หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true move กับ true move H
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove
truemove H
มันต่างกันยังไงคะ ใช่เครือข่ายเดียวกันหรือปล่าว
แล้วเบอร์ที่ใช้ เช่น เบอร์เช็คยอดเงิน ใช่เบอร์เดียวกันหรือปล่าวคะ
พอดีมีสองซิม แล้วไม่รู้อันไหนทรูมูฟ อันไหน ทรูมูฟเอช
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลแล้วแต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ True
คือเราไม่ค่อยได้ใช้แท็ปเล็ตเลยยังไม่เห็ข้อความให้ชำระค่าเน็ต วันนี้หยิบขึ้นมาดูก็เจอข้อความให้จ่ายค่าบริการเราก็เลยรีบจ่ายทันที แต่พอจ่ายเสร็จเรียบร้อยก็ไม่ปล่อยสัญญาณเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์มาให้ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 3505985
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242 ได้กันบ้างไหม
โทร 1242 กด 1 แล้วกดคอเจ้าหน้าที่ สายแรกรอ 15 นาที สายที่ 2 รอบ10 นาทีจนสายตัดไป ก็ยังไม่ได้คุย มีช่องทางไหนติดต่อได้อีกไหม
สมาชิกหมายเลข 9083240
เน็ตทรู
เปิดสัญญาณทรูยากเย็นจังคะ เหนื่อย
สมาชิกหมายเลข 9083352
เครือข่าย true move H เเบบใด
เติมเงินไปเเล้วภายในไม่กี่นาทีsms แจ้งว่ายอดลดลงเเต่ไม่เเจ้งรายการที่ทำให้ยอดลด เป็นหลายรอบเเล้ว เเต่รอบนี้เฟลมากเพราะเน็ตใกล้หมดจึงต้องรีบเติม ติดต่อทางเบอร์ 1242 ก็รอนานมาก ติดต่อำปในเฟสแอดมินก็ให้ต
สมาชิกหมายเลข 9060396
เน็ตบ้านทรู
เน็ตบ้านทรู คือ ใช้งานไม่ได้บ่อยมาก นี้ก็เกิดปัญหา ใช้งานไม่ได้อีกแหละ อยากรู้ว่าถ้าไปยกเลิกติดตั้ง ตั้งมีค่าใช้จ่ายอะไรไหมครับ *เน็ตพึ่งติดมาประมาณ 4 เดือน* แต่มีปัญหาทุกเดือน และใช้เวลาซ่อม2-3 วัน
สมาชิกหมายเลข 8110250
ทำไมสัญญาณทรูกากมากๆ กากจนทำอะไรไม่ได้ ไม่ไหวจริงๆ
400กว่าบาท ทำไรแทบไม่ได้ จะบ้าตายละครับ
สมาชิกหมายเลข 9074455
รบกวนส่งใบแจ้งหนี้ ค่าใช้บริการ
รบกวนส่งใบแจ้งหนี้ค่าใช้บริการ หมายเลข 0951508799 มาที่ email wachi@uchinuki.co.th ด่วนค่ะ ติดต่อกลับด้วยค่ะ 0985746049 ด่วนนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4535645
ปัญหาเน็ตทรู
ทำไมทรูตัดยอดจ่ายบิลวันที่ 28 กันยายน แต่เน็ตรอบใหม่ที่จะใช้ได้จริงๆคือต้องรอถึงวันที่ 5 ตุลา 68 แบบนี้คือเรา เราเสียเปรียบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8955493
#True move
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูคะเลขหมายที่ใช้อยู่ของทรูโทรเข้าออกไม่ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 8982611
ตอนสมัครเน็ตบ้านทรูโปร 599 พอตอนนี้เก็บเงิน 860 กว่าบาท
ตอนสมัครเน็ตบ้านก็เป็นโปร 599 ทำไมตอนนี้มาเก็บ 800
สมาชิกหมายเลข 6753711
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true move กับ true move H
แล้วเบอร์ที่ใช้ เช่น เบอร์เช็คยอดเงิน ใช่เบอร์เดียวกันหรือปล่าวคะ
พอดีมีสองซิม แล้วไม่รู้อันไหนทรูมูฟ อันไหน ทรูมูฟเอช
ขอบคุณค่ะ