กระทู้คำถาม
โกงเห็นๆ มั้ยเนี่ย ตอนอัพเป็น3G แล้วระบบบิลรวนไปด้วย เปิดใช้ในชื่อเดียวกันอยู่ 3 เบอร์ เดือน พ.ค. เบอร์ที่พ่อใช้โดนตัดสัญญาณ (โดนตัดของเดือน เม.ย.ซึ่งยอดค่าใช้จ่ายประมาณ 9 ร้อยกว่าบาท มีใบเสร็จเดือน เม.ย.) เราก็ไปจ่ายให้อย่างด่วนเพื่อให้โทรได้ ใบเสร็จกลับออกมาซ้ำเป็น เม.ย ครั้งนี้ยอดเงินประมาณ 3 ร้อยกว่าบาท....(มาดูทีหลังเพราะว่าไม่ได้เอาใบเสร็จติดตัวไว้).....
พอโทรเช็ค 1175 บอกว่า...เบอร์ที่จ่ายล่าสุดเป็นของเดือน เม.ย.เบอร์พ่อ แต่ยอด 9 ร้อยกว่าบาทนั้น เป็นของเบอร์เราเราก็แย้งเต็มที่ เพราะหลักฐานอยู่ในมือ...แต่ 1175 ก็ยืนยัน ด้วยข้อมูลหน้าจอตามระบบ แถมยืนยันด้วยสถิติว่า เบอร์พ่อ การใช้ปกติจะเฉลี่ยที่ 3ร้อยกว่าถึง 4 ร้อยกว่า เท่านั้น และยอดเงิน 9 ร้อยกว่าบาทนั้น ยังงัยก็เป็นของเบอร์เราแน่นอน *เ็ฮ้ออออ
เอาละสิ...วิธีแก้ที่ 1175 ให้ลูกค้าทำคือ แก้ไขบิลที่ shop ที่ไปจ่ายเงิน ที่ shop จะดำเนินการยกเลิก หรือแก้ไขให้ได้ >> ไปติดต่อวันรุ่งขึ้น (น่าจะเป็นวันเสาร์) ที่telewiz ก็เช็คในระบบ (เดียวกัน) งง..ว่าเออ บิลซ้ำจริงๆ ...ทำให้มีค่าใช้ของเบอร์ที่ใช้อยู่ โดดไปเข้าอีกเบอร์นึงได้ ซะงั้น ใบเสร็จก็ออกมาเดือนเดียวกันได้งัยในเบอร์เดียว น้องที่ telewizz หาคำตอบไม่ได้ ก็โทรหาออฟฟิส ...มารู้ทีหลังว่าก็โทรเข้า 1175 เหมียนกัน.. ได้คำตอบว่า วันที่ up เป็น 3G ระบบตัดอย่างไรไม่รู้เอายอด900 กว่าบาท เป็นของอีกเบอร์นึง ซึ่งยังหาคำตอบไม่้ได้ และทางแก้ก็ไม่มี
(จ่ายเป็นบัตรเครดิต รูดรวม 3 เบอร์ เอาเงินคืนยากซะด้วย)
**เสียเวลาไป1/2 ชั่วโมง ไม่ได้อะไร นอกจาก ทาง telewiz ต้องรอวันจันทร์ถึงจะติดต่อ office ได้ และจะโทรบอกเราว่าคืบหน้ายังไง...แต่เราร้อนใจก็โทรหา telewiz เอง ก็ยังไม่ได้คำตอบแลวิธีแก้ไข ที่น่าพอใจ (นี่ยังไม่ได้เคลียเรื่องที่มีการคิด SMS เกินด้วยนะ เป็น SMSR ที่เราไม่ได้ใช้บริการ แต่มีบันทึกว่าใช้งานและคิดเงินข้อความละ 1 บาท)
อัพเกรดเป็น 3G แล้วระบบแย่มาก ทั้งสัญญาณแย่ บริการห่วยกว่าเดิม เคลียจบสวยๆ หน่อยนะ
โกง...ใช่ไหมเอไอเอส
โกงเห็นๆ มั้ยเนี่ย ตอนอัพเป็น3G แล้วระบบบิลรวนไปด้วย เปิดใช้ในชื่อเดียวกันอยู่ 3 เบอร์ เดือน พ.ค. เบอร์ที่พ่อใช้โดนตัดสัญญาณ (โดนตัดของเดือน เม.ย.ซึ่งยอดค่าใช้จ่ายประมาณ 9 ร้อยกว่าบาท มีใบเสร็จเดือน เม.ย.) เราก็ไปจ่ายให้อย่างด่วนเพื่อให้โทรได้ ใบเสร็จกลับออกมาซ้ำเป็น เม.ย ครั้งนี้ยอดเงินประมาณ 3 ร้อยกว่าบาท....(มาดูทีหลังเพราะว่าไม่ได้เอาใบเสร็จติดตัวไว้).....
พอโทรเช็ค 1175 บอกว่า...เบอร์ที่จ่ายล่าสุดเป็นของเดือน เม.ย.เบอร์พ่อ แต่ยอด 9 ร้อยกว่าบาทนั้น เป็นของเบอร์เราเราก็แย้งเต็มที่ เพราะหลักฐานอยู่ในมือ...แต่ 1175 ก็ยืนยัน ด้วยข้อมูลหน้าจอตามระบบ แถมยืนยันด้วยสถิติว่า เบอร์พ่อ การใช้ปกติจะเฉลี่ยที่ 3ร้อยกว่าถึง 4 ร้อยกว่า เท่านั้น และยอดเงิน 9 ร้อยกว่าบาทนั้น ยังงัยก็เป็นของเบอร์เราแน่นอน *เ็ฮ้ออออ
เอาละสิ...วิธีแก้ที่ 1175 ให้ลูกค้าทำคือ แก้ไขบิลที่ shop ที่ไปจ่ายเงิน ที่ shop จะดำเนินการยกเลิก หรือแก้ไขให้ได้ >> ไปติดต่อวันรุ่งขึ้น (น่าจะเป็นวันเสาร์) ที่telewiz ก็เช็คในระบบ (เดียวกัน) งง..ว่าเออ บิลซ้ำจริงๆ ...ทำให้มีค่าใช้ของเบอร์ที่ใช้อยู่ โดดไปเข้าอีกเบอร์นึงได้ ซะงั้น ใบเสร็จก็ออกมาเดือนเดียวกันได้งัยในเบอร์เดียว น้องที่ telewizz หาคำตอบไม่ได้ ก็โทรหาออฟฟิส ...มารู้ทีหลังว่าก็โทรเข้า 1175 เหมียนกัน.. ได้คำตอบว่า วันที่ up เป็น 3G ระบบตัดอย่างไรไม่รู้เอายอด900 กว่าบาท เป็นของอีกเบอร์นึง ซึ่งยังหาคำตอบไม่้ได้ และทางแก้ก็ไม่มี
(จ่ายเป็นบัตรเครดิต รูดรวม 3 เบอร์ เอาเงินคืนยากซะด้วย)
**เสียเวลาไป1/2 ชั่วโมง ไม่ได้อะไร นอกจาก ทาง telewiz ต้องรอวันจันทร์ถึงจะติดต่อ office ได้ และจะโทรบอกเราว่าคืบหน้ายังไง...แต่เราร้อนใจก็โทรหา telewiz เอง ก็ยังไม่ได้คำตอบแลวิธีแก้ไข ที่น่าพอใจ (นี่ยังไม่ได้เคลียเรื่องที่มีการคิด SMS เกินด้วยนะ เป็น SMSR ที่เราไม่ได้ใช้บริการ แต่มีบันทึกว่าใช้งานและคิดเงินข้อความละ 1 บาท)
อัพเกรดเป็น 3G แล้วระบบแย่มาก ทั้งสัญญาณแย่ บริการห่วยกว่าเดิม เคลียจบสวยๆ หน่อยนะ