ผมใช้ iPhone เครือข่าย DTAC มาได้ราวๆ 1 ปี กว่าๆ แล้วครับ
แพ็คเก็จ Internet ที่ใช้ 399 / เดือน สามารถใช้ Internet ได้ 1GB
การใช้งานเฉลี่ยของผม ที่ผ่านๆมา 500-600 MB ต่อเดือน (LINE + FACEBOOK + เกมส์ใน LINE นิดหน่อย)
ทุกๆครั้ง จะตัดรอบเดือนทุกวันที่ 26 ซึ่ง ถ้านับจากวันนี้ เหลือเวลาอีก 6 วัน
แต่เดือนนี้ ผมเช็คการใช้งาน มา 3-4 วัน เสีย DATA ไปวันละเกือบๆ 40MB และเมื่อเช็คยอดแล้ว ใช้งานมาแล้วทั้งหมด 980MB ครับ
+ กับ สัญญาณของ DTAC ช่วงนี้ อยู่แค่ 1-2 ขีด หรือบางครั้งถึงขั้น No Service เลยทีเดียว ซึ่งผมเจอ สถานะ No Service วันละ 2-3 รอบได้ครับ
สิ่งที่ผมอยากจะถาม DTAC
1. มีวิธีเช็คสถานะการใช้งาน Internet รึเปล่าครับว่า เราเสียให้กับการทำงานอะไรบ้าง เช่นการใช้ App นี้เสีย Data ไปเท่าไหร่ๆ
2. ถ้าเน็ตหมด 1GB ก่อน ตัดรอบเดือน จะมีวิธีไหนที่สามารถทำให้ใช้ 3G ต่อได้อีกรึเปล่าถ้าไม่อยากโดนลดความเร็ว
สิ่งที่ผมอยากจะถาม TRUE
1. ใช้เวลาทำการย้ายค่ายเบอร์เดิม กี่วันครับ ?
2. ในระหว่างช่วงทำการ ผมจะสามารถใช้ Internet ได้รึเปล่าครับ ?
สอบถามเรื่องการเช็ค Data Internet DTAC / การย้ายค่าย TRUE H
แพ็คเก็จ Internet ที่ใช้ 399 / เดือน สามารถใช้ Internet ได้ 1GB
การใช้งานเฉลี่ยของผม ที่ผ่านๆมา 500-600 MB ต่อเดือน (LINE + FACEBOOK + เกมส์ใน LINE นิดหน่อย)
ทุกๆครั้ง จะตัดรอบเดือนทุกวันที่ 26 ซึ่ง ถ้านับจากวันนี้ เหลือเวลาอีก 6 วัน
แต่เดือนนี้ ผมเช็คการใช้งาน มา 3-4 วัน เสีย DATA ไปวันละเกือบๆ 40MB และเมื่อเช็คยอดแล้ว ใช้งานมาแล้วทั้งหมด 980MB ครับ
+ กับ สัญญาณของ DTAC ช่วงนี้ อยู่แค่ 1-2 ขีด หรือบางครั้งถึงขั้น No Service เลยทีเดียว ซึ่งผมเจอ สถานะ No Service วันละ 2-3 รอบได้ครับ
สิ่งที่ผมอยากจะถาม DTAC
1. มีวิธีเช็คสถานะการใช้งาน Internet รึเปล่าครับว่า เราเสียให้กับการทำงานอะไรบ้าง เช่นการใช้ App นี้เสีย Data ไปเท่าไหร่ๆ
2. ถ้าเน็ตหมด 1GB ก่อน ตัดรอบเดือน จะมีวิธีไหนที่สามารถทำให้ใช้ 3G ต่อได้อีกรึเปล่าถ้าไม่อยากโดนลดความเร็ว
สิ่งที่ผมอยากจะถาม TRUE
1. ใช้เวลาทำการย้ายค่ายเบอร์เดิม กี่วันครับ ?
2. ในระหว่างช่วงทำการ ผมจะสามารถใช้ Internet ได้รึเปล่าครับ ?