เอไอเอสมาไขข้อข้องใจหน่อยครับ เกิดอะไรขึ้นกับเบอร์ของผม

กระทู้คำถาม
หมายเลข 08998988xx เบอร์นี้เป็นระบบวันทูคอลครับ ผมใช้งานเบอร์นี้มา 3 ปี 11 เดือน ซึ่งถือว่าเป็นเบอร์สวยมาก ตลอดระยะเวลาผมใช้เบอร์นี้ทั้งเปลี่ยนสลับไปมาระหว่างรายเดือนและเติมเงิน แต่ผมเพิ่งมาทราบตอนทำเรื่องย้ายค่าย ไปทีโอที3จี ย้ายเท่าไหร่ก็ไม่ผ่าน ระบบแจ้งว่า เลขหมายนี้ไม่ใช่เลขหมายของผู้ขอโอนย้าย จนผมติดต่อเจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลสามครั้งก็ยังไม่ผ่านทั้งๆที่ชื่อและรายละเอียดต่างๆถูกต้อง เจ้าหน้าที่บอกเลขบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง ทั้งที่ตรวจสอบทั้งทางเอไอเอสบอกถูกต้อง

   จนวันนี้ผมติดต่อกลับไปทางเอไอเอสอีกครั้ง ถามว่าทำไมเลขหมายผมย้ายไม่ได้สักทีติดปัญหาตรงไหนครับ ทั้งๆที่เป็นระบบเติมเงินไม่มียอดค้าง เจ้าหน้าที่หายไปสักครู่และกลับมาถามเลขบัตรประชาชนผม สิ่งที่ผมตกใจมากๆๆคือ เจ้าหน้าที่บอกว่าเลขบัตรที่ผมแจ้งไม่ตรงเลย ในระบบโชว์ว่าขึ้นต้นด้วย 14xxxxxxxxxxx แต่เลขบัตรผมคือ 195xxxxxxxxxx เลขที่ถูกคือเลขตัวแรกเพียงตัวเดียวที่เหลือผิด ไม่ตรงทั้งหมด ทำไมเป็นแบบนี้ ชื่อถูกต้อง ที่อยู่ปัจจุบันถูกต้อง แต่เลขบัตรไม่ถูกต้อง นี่อะไรกันครับ แล้วตลอดระยะเวลา 3 ปี 11 เดือนที่ผมทั้งสลับไปมารายเดือนกับเติมเงิน ขอซิมใหม่เบอร์เดิม ทำไมถึงทำได้ ถ้าผมไม่ย้ายค่ายผมคงไม่รู้

   มาไขข้อข้องใจหน่อยครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่