หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS คะ สอบถามแพ็กเกจที่จะสิ้นสุดแล้ว
กระทู้คำถาม
AIS
แพ็กเกจ จะสิ้นสุดแล้วค่ะในวันที่ 27 มิย.นี้
รบกวนสอบถามว่า ถ้าไม่ได้เลือกแพ็กเกจใหม่เอง ไม่ทราบว่า ทาง AIS จะเลือกเปลี่ยนแพ็กเกจอะไรให้แทนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็กเกจ true วันที่5/09/2025 ทำไมถึงสิ้นสุดวันที่30/08/2026
สมัครแพ็กเกจ true วันที่5/09/2025 ทำไมถึงสิ้นสุดวันที่30/08/2026 ตามรูปที่แคบมาค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7229347
cc AIS แพ็คเกจเสริมคอมโบ 300 บาทจะสิ้นสุดแล้ว
ผมจะยังสามารถใช้แพ็กเกจนี้ได้ต่ออีกไหม หรือต้องเปลี่ยนไปใช้แพ็กเกจอื่นแทนคนรับ CC AIS มาตอบทีครับ
แอบมองในมุมมืด
ถ้าต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริม
แพ็กเกจเสริมกำลังจะหมดอายุ วันที่ 6 กันยายน เวลา 23.59 แล้วมีแพ็คเกจเสริมต่อเนื่องมาให้ แต่ผมไม่อยากได้แล้วครับ แบบนี้ผมสามารถขอยกเลิกแพ็กเกจเสริมใหม่ได้ไหมครับ กลัวว่าจะมาหักเงินในซิมที่เติมไว้ หรือผ
แอบมองในมุมมืด
คือสมัครแพ็กเกจ Ready2Fly Plus Asia Australia 12G 5Mins with Travel Insurance แต่ไม่มีsmsให้สมัครลงทะเบียนประกันการเดินท
คือสมัครแพ็กเกจ Ready2Fly Plus Asia Australia 12G 5Mins with Travel Insurance แต่ไม่มีsmsให้สมัครลงทะเบียนประกันการเดินทาง ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8105987
AIS สมัครแพ็คเพจเสริมให้เอง
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง มีขัอความส่งมาว่า คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 999บ. ติดต่อถามเจ้าหน้าที่AIS แล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ปัดว่าเราเป็นคนสมัครเอง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9032195
สอบถามระยะเวลาสิ้นสุดแพ็กเกจ
ขอรบกวนเจ้าหน้าที่ 3BB ติดต่อทางหลังไมค์ เพื่อสอบถามค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6347709
ไม่ได้สมัครแพ็กเกจรายเดือน Play Ultimate ของ AIS
คือโปรเดิมที่ใช้อยู่ เป็น Fixxy 399 บ. ต่อเดือน แล้วอยู่ๆมีแพ็กเกจ Play Ultimate เพิ่มเข้ามา ค่าใช้บริการ 999 บ. ต่อเดือน ซึ่งได้ยกเลิกไปแล้วในแอพเมื่อช่วงกรกฎาคม ไปดูรายละเอียดบิลก็ ขึ้นสิ้นสุด 12/0
สมาชิกหมายเลข 8766958
สอบถาม AIS FIBER ครับ เกี่ยวกับ Package เสริม AIS PLAYBOX
ปัจจุบัน ที่บ้านผมใช้ Package POWER4 Mini อยู่ ครับ ผมสนใจ สมัคร Package เสริม AIS PLAYBOX จึงเข้าไป สมัครในเวป ผมเห็นมีข้อความระบุ ดังนี้ คำถามข้อ 1. "แพ็กเกจรายเดือน AIS PLAYBOX กล่องที่ 1 12
สมาชิกหมายเลข 5813520
สอบถาม ais ค่ะ
จากที่เจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งเกี่ยวกับเรื่องเปลี่ยนโปรโมชั่น โดยให้ไปปิดซิมเสริม แล้วโปรหลักก็คือตัดไปเลยเหรอคะ เพราะทาง ais แจ้งแค่ว่สให้ไปยกเลิกก่อนวันที่ 12 แต่หลังจากยกเลิกได้ข้อความนี้มาค่ะ ⬇️
สมาชิกหมายเลข 5562252
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS คะ สอบถามแพ็กเกจที่จะสิ้นสุดแล้ว
รบกวนสอบถามว่า ถ้าไม่ได้เลือกแพ็กเกจใหม่เอง ไม่ทราบว่า ทาง AIS จะเลือกเปลี่ยนแพ็กเกจอะไรให้แทนคะ