เติมเงิน True แล้วระบบไม่รู้

กระทู้คำถาม
ถามทาง จนท.1331 แล้ว  ตรวจสอบย้อนหลังถึงประมาณ ก.พ.56 มีการเติมเงินทุกเดือน

ปัญหาคือ มีการส่ง sms  มาเตือนให้รีบชำระก่อนจะถูกตัดสัญญาณ 2 ครั้งหลังจากเติมเงินแล้ว

เรื่องก็คือ  เติมเงิน True  ผ่าน *789* ชำระค่าบริการ ทรูไลฟ์ฟรีวิว  เมื่อ 17/6/56  เวลาก่อน 2 ทุ่ม

แต่มี sms มา 18/6/56  เวลา 10.14 น.  ครั้งที่ 1
และอีกครั้ง    19/6/56  เวลา  10.05  น.  ครั้งที่ 2   ว่า
เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกตัดสัญญาณ  ให้รีบชำระเงินผ่าน *789*  ยอดสะสมของคุณคือ 0.00 บ.

ได้โทร.ไปที่ 1331  จนท.ก็บอกมีการชำระแล้วจริง

แต่จะถูกตัดสัญญาณหรือไม่ (ตอนนี้ไม่ทราบ)   ต้องรอวันที่ 21/6/56 ดูก่อน....(อันนี้ฟังดูแล้วแปลกดี)

จึงได้ส่งข้อความมาเป็นหลักฐาน ให้กับคุณอัจฉริยะทรู   ที่แก้ปัญหาได้ดี  ช่วยรับรู้ด้วยครับ

ผมไม่อยากให้ถูกตัดสัญญาณแล้วค่อยมาแก้ปัญหา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่