ถามทาง จนท.1331 แล้ว ตรวจสอบย้อนหลังถึงประมาณ ก.พ.56 มีการเติมเงินทุกเดือน
ปัญหาคือ มีการส่ง sms มาเตือนให้รีบชำระก่อนจะถูกตัดสัญญาณ 2 ครั้งหลังจากเติมเงินแล้ว
เรื่องก็คือ เติมเงิน True ผ่าน *789* ชำระค่าบริการ ทรูไลฟ์ฟรีวิว เมื่อ 17/6/56 เวลาก่อน 2 ทุ่ม
แต่มี sms มา 18/6/56 เวลา 10.14 น. ครั้งที่ 1
และอีกครั้ง 19/6/56 เวลา 10.05 น. ครั้งที่ 2 ว่า
เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกตัดสัญญาณ ให้รีบชำระเงินผ่าน *789* ยอดสะสมของคุณคือ 0.00 บ.
ได้โทร.ไปที่ 1331 จนท.ก็บอกมีการชำระแล้วจริง
แต่จะถูกตัดสัญญาณหรือไม่ (ตอนนี้ไม่ทราบ) ต้องรอวันที่ 21/6/56 ดูก่อน....(อันนี้ฟังดูแล้วแปลกดี)
จึงได้ส่งข้อความมาเป็นหลักฐาน ให้กับคุณอัจฉริยะทรู ที่แก้ปัญหาได้ดี ช่วยรับรู้ด้วยครับ
ผมไม่อยากให้ถูกตัดสัญญาณแล้วค่อยมาแก้ปัญหา
เติมเงิน True แล้วระบบไม่รู้
ปัญหาคือ มีการส่ง sms มาเตือนให้รีบชำระก่อนจะถูกตัดสัญญาณ 2 ครั้งหลังจากเติมเงินแล้ว
เรื่องก็คือ เติมเงิน True ผ่าน *789* ชำระค่าบริการ ทรูไลฟ์ฟรีวิว เมื่อ 17/6/56 เวลาก่อน 2 ทุ่ม
แต่มี sms มา 18/6/56 เวลา 10.14 น. ครั้งที่ 1
และอีกครั้ง 19/6/56 เวลา 10.05 น. ครั้งที่ 2 ว่า
เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกตัดสัญญาณ ให้รีบชำระเงินผ่าน *789* ยอดสะสมของคุณคือ 0.00 บ.
ได้โทร.ไปที่ 1331 จนท.ก็บอกมีการชำระแล้วจริง
แต่จะถูกตัดสัญญาณหรือไม่ (ตอนนี้ไม่ทราบ) ต้องรอวันที่ 21/6/56 ดูก่อน....(อันนี้ฟังดูแล้วแปลกดี)
จึงได้ส่งข้อความมาเป็นหลักฐาน ให้กับคุณอัจฉริยะทรู ที่แก้ปัญหาได้ดี ช่วยรับรู้ด้วยครับ
ผมไม่อยากให้ถูกตัดสัญญาณแล้วค่อยมาแก้ปัญหา