เล่าประสบการณ์ชีวิต ผู้ชายที่ผ่านหญิงมากกว่า 100 คน

ทักทายเพื่อนๆชาวสยาม ที่เข้ามาเล่าในวันนี้ไม่ใช่ความภูมิใจอะไรนะครับ เคยอ่านประวัติเพื่อนๆหลายคน หลายรูปแบบ เช่น จากชีวิตยํ่าแย่ ได้มาเจอรักแท้  , จากชีวิตตกอับ ได้ลืมตาอ้าปาก ฯลฯ

วันนี้จะมาขอแชร์ชีวิตตัวเองมั่ง เห็นยังไม่มีใครเคยแชร์(มั๊ง) แล้วอยากให้เพื่อนๆลองเอาไปพิจารณาดู ถือซะว่าเป็นอีกแง่มุมนึงของสังคม เพราะว่า จขกท ก็รู้อยู่แก่ใจว่า ตัวเองเป็นคนแย่ยังไง วันนี้ขอถอดลอคอินมาแชร์นะครับ จะได้บอกได้ตรงไปตรงมา เพื่อนๆจะเข้ามาด่ามาว่าผม ก็ได้ตามสบายครับ แต่ก็ขอแจ้งตรงนี้ไว้เลย ผมรู้ว่าถ้าจะด่า จะด่าอะไรมั่ง มันเดาได้ไม่ยากหรอกครับ สำหรับคนอย่างผม  ^^"

เอาล่ะ เล่าเลยละกัน.......

ผมเกิดมาในครอบครัวที่ฐานะปานกลาง พ่อเป็นคนไทย แม่เป็นคนญี่ปุ่น

แม่ของผมเสียตั้งแต่ผมยังเล็ก ส่วนพ่อของผมยังอยู่เลี้ยงผม แต่.. อย่าเรียกว่าเลี้ยงเลยดีกว่า เพราะว่า พ่อผมนั้น เลี้ยงลูกไม่เป็นเลย ท่านจ้างพี่เลี้ยง 1 คน พร้อมกับเงินค่าขนมรายอาทิตย์ ให้ผมได้ใช้จ่าย เป็นมาแบบนี้ตลอด

ส่วนพ่อผมเหรอ ?? ท่านจิตตั้งแต่แม่ผมเสียไป กิจการทำอะไรก็เจ๊งทุกอย่าง ทุกอาทิตย์ต้องไปหาหมอ รับยาแก้เครียดมา

ในมุมมองของผม ผมไม่เคยเสียใจตรงจุดนั้นนะ เพราะว่า ผมได้รับสิ่งแบบนี้มาตั้งแต่จำความได้... จนมันชินชาแล้วมั๊ง เลยมองว่าเป็นเรื่องปกติ

พอโตขึ้นมา ช่วงประถม ถึงมัธยมต้น ผมเป็นเด็กที่ไม่ค่อยมีเพื่อน ตอนนั้นคงไม่คิดอะไร แต่พอมองย้อนจากตอนนี้ มันกระจ่างหมดว่า กรูมันบ้า -*- อาจจะเป็นเพราะว่า ผมเป็นคนนิสัยแย่ ชอบเอาเปรียบ ชอบแกล้งเพื่อน (โดยไม่มีเหตุผล) ยอมรับเลยว่า เป็นเด็กเก็บกดโรคจิตแปลกๆ แต่ผมไม่รู้ตัวหรอกนะ

เอาเป็นว่าสมัยนั้นผมเรียน โรงเรียนรัฐบาล พวกกุ๊ยมันเยอะ ชอบตั้งชื่อแก๊งเสี่ยวๆเต็มไปหมด ผมไม่ได้อยู่หรอกไอแก๊งไรพวกเนี้ย ผมชอบเก็บตัวมากกว่า ก็ไม่วายจะโดนแกล้ง แต่มันมาแกล้งกับคนบ้าไง รุมผมก็สู้ ผมกัดมันไม่ปล่อย ตามไปถึงบ้านมันทุกคน ไปเจอพ่อแม่ไปฟ้องพ่อแม่มันทุกตัวเลย จนหลังๆ ไม่มีใครกล้าแกล้งละ (เคยมีลูกน้องบางคนไม่รุ้เรื่องมาแกล้งผม สงสัยจะไถเงิน เห็นเดินแบมือมาเลย ไอตัวหัวหน้ายังดึงมันออกไปเลย บอกว่า ไอนี่อย่าไปยุ่ง)

สมัยนั้นเล่นโทร Line ฮิตมากๆ เป็นลักษณะ โทรไปแล้วคัดสาวๆ หาสาวๆคุย ประมาณนี้ (เหมือน FB สมัยนี้มั๊ง) ผมก็ชอบเล่น ชอบนัดเจอสาว

น่ารักบ้าง ไม่น่ารักบ้าง (ส่วนใหญ่เสียงเพราะ จะไม่น่ารักทั้งนั้น) เวลาจะไปเจอก็จะพาเพื่อนไปด้วย เผื่อเจอสาวไม่น่ารัก จะได้ชิ่งง่ายๆหน่อย เหอๆ เมื่อก่อน ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ผมนัดเจอ ก็ไปกินข้าวดูหนัง จับมือ แค่นั้น ไม่ได้มองไปเรื่อง sex หรืออะไรมากมาย ตอนนั้นคงแค่เด็กมั๊ง

แต่พอเข้า ม.ปลาย เริ่มรู้จักหนังโป๊ เริ่มรู้จักอะไรมากขึ้น ก็เป็นจุดเริ่มต้น....

เพื่อนน่ะผมมี แต่ไม่เยอะหรอก แต่คงจะเหมือนสุภาษาษิตอะไรสักอย่างจำไม่ได้ แต่คนที่เป้นเพื่อนกันได้น่ะ มันต้องนิสัยคล้ายๆกัน  ต้องเข้าใจกัน มันเลยรวมกลุ่มกันได้ไง ดังนั้นเพื่อนๆสนิทผม จะคล้ายๆผม หรือไม่ก็ต้องบ้าเหมือนผม (มันถึงอยู่ด้วยกันได้ยาวนาน เหอะๆ)

---------------------------

จขกท ขอไปทำธุระก่อนนะครับ เดี๋ยวมาต่อ (ถ้าเพื่อนๆยังจะสนใจอ่านอยู่นะ)
แก้ไขข้อความเมื่อ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 20
เล่าต่อเถอะนะครับ ผมอยากฟัง ทำไมบางความเห็นเข้ามาด่าๆๆ  ไร้สาระนะครับพวกนี้
ไม่ดูเจตนาเลย คนที่กล้าเอาด้านลบมาเปิดเผยเผื่อให้แง่คิดแบบนี้น่ายกย่องออกนะครับ
ที่น่ายกย่องไม่ใช่อดีตที่เคยทำ แต่เจตนาดีจากสิ่งที่ทำอยู่ตอนนี้หรอกครับ..พวกนั้นก็ต้อง
มีเรื่องแย่ๆที่เคยทำบ้างละ ทำมาเป็น... อ่านแล้วโกธรแทน 555 ผมให้กำลังใจนะครับ
รออ่านอยู่ครับผม ^^
ความคิดเห็นที่ 10
เวลามีคนมาเล่าประสบการณ์ที่ตัวเองเคยทำอะไรไม่ดีมาก่อน ก็ฟังไว้เป็นอุทาหรณ์ แต่ไม่ได้ชื่นชมหรือยกย่องครับ
อารมณ์เหมือนกับดูรายการทอล์คโชว์ที่เอาคนเคยค้ายาบ้า เคยเป็นแก๊งล้วงกระเป๋า เคยเป็นมิจฉาชีพ ออกมาแฉขบวนการที่ตัวเองเคยอยู่นั่นแหละครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่