คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
feedback ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยนะคะ เนื่องจากสินค้าที่วางจำหน่ายช่วงแรกจะได้รับความสนใจค่อนข้างมากทำให้จำนวนสินค้าหมดลงอย่างรวดเร็วค่ะ ซึ่งทาง dtac ได้มีการทยอยจัดสรรเครื่องไปยังสาขาต่างๆ ให้ได้มากที่สุดค่ะ
ทั้งนี้ สำหรับหมายเลขติดต่อของสำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ซึ่งจะไม่มีเบอร์ ติดต่อโดยตรง เนื่องจากทางสาขาจะเเน้นให้บริการผ่านหน้าร้าน และด้วยจำนวนลูกค้าที่เข้าใช้บริการอย่างต่อเนื่อง เกรงจะไม่ได้รับความสะดวกในการให้บริการผ่านโทรศัพท์ค่ะ อย่างไรหาก คุณสมาชิกหมายเลข 882733 สนใจในสินค้า dtac cheetah => ขอแนะนำช่องทาง dtac online store ตรวจสอบได้ที่ค่ะ http://store.dtac.co.th/handset/dtac-trinet-phone-cheetah-black

ทั้งนี้ สำหรับหมายเลขติดต่อของสำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ซึ่งจะไม่มีเบอร์ ติดต่อโดยตรง เนื่องจากทางสาขาจะเเน้นให้บริการผ่านหน้าร้าน และด้วยจำนวนลูกค้าที่เข้าใช้บริการอย่างต่อเนื่อง เกรงจะไม่ได้รับความสะดวกในการให้บริการผ่านโทรศัพท์ค่ะ อย่างไรหาก คุณสมาชิกหมายเลข 882733 สนใจในสินค้า dtac cheetah => ขอแนะนำช่องทาง dtac online store ตรวจสอบได้ที่ค่ะ http://store.dtac.co.th/handset/dtac-trinet-phone-cheetah-black
แสดงความคิดเห็น
อยากซื้อ dtac cheetah ต้องมีความอดทน อย่างมาก ของหมด ต้องมาดูที่ศูนย์เอง ไม่มีเบอร์ให้สอบถาม
ไปครั้งที่ 1 มีสินค้าให้ทดสอบ ลองเล่นดู ตกลงจะซื้อ สอบถามพนักงาน "ของหมดค่ะ" ไม่เป็นไร กลับบ้าน
หลังจากนั้น 5 วัน ไปครั้งที่ 2 มีป้ายเล็กๆ ติดไว้ที่ราคาของเครื่อง ว่า "สินค้าหมด" สอบถามพนักงานว่าสินค้าจะเข้ามาเมื่อไหร่ "บอกไม่ทราบค่ะ สั่งไปแล้ว"
ถัดไปอีก 3 วัน ไปอีก เหมือนเดิมครับ สินค้าหมด
หลังจากนั้นก็เลยมีความคิดว่า อยากได้เบอร์ติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทค เดอะมอลล์นครราชสีมา เพื่อที่ว่าจะไม่ต้องขับรถมา (เคยถามเบอร์ไปทาง twitter ของ dtac 3 รอบแล้ว ไม่ได้รับคำตอบ) จึงได้ถามกับพนักงานในศูนย์ว่า ขอเบอร์โทรศัพท์ได้หรือเปล่า พนักงานบอกว่า ไม่มีเบอร์ติดต่อ
ถามพนักงานว่า ของเข้าเมื่อไหร่ ตอบไม่ได้อีก แล้วจะให้ผมติดต่ออย่างไร 555 เดินหนีเลย
555 คุณคิดว่าอย่างไร บริษัทฯ ใหญ่โตขนาดนี้ ไม่มีเบอร์ให้ติดต่อ
ผมก็ไม่เชื่อ กลับบ้านอย่างหัวเสีย ครั่งที่ 3
โทรหา 1678 เพื่อขอเบอร์โทรศูนย์บริการฯ เดอะมอลล์ นครราชสีมา ได้รับคำตอบว่า "เป็นความลับ บอกไม่ได้" 555 โอ้แม้เจ้า
เลยแจ้งปัญหาไปว่าต้องการสอบถามสต๊อคสินค้า ว่ามีของหรือไม่ จะได้มาไม่เสียเที่ยว ปรากฏว่า ไม่สามารถตรวจสอบให้ได้
สรุป ถ้าคุณคิดจะติดต่อศูนย์บริการฯ จะต้องไปที่ศูนย์ฯ ด้วยต้วเองเท่านั้น บริษัทฯ ไม่มีนโยบายแจ้งเบอร์ให้ลูกค้าทราบ
อยากซื้อสินค้า ให้มั่นไปดูเองทุกวัน มีเมื่อไหร่ ก็เมื่อนั้นแหละ