เบื่อเว็บชื่อดังที่ขายของถูก ส่งช้ากว่ากำหนด ของมีตำหนิ ทำเรื่องคืน เป็นเดือนก็ยังไม่ได้เงินคืน

กระทู้สนทนา
ขอบ่นหน่อยนะคะ เบื่อมากๆๆๆ และคิดว่าจะไม่เข้าไปใช้บริการอีกแล้ว เว็บชื่อดังที่ชอบลง deal ขายนู่นนี่ถูกๆ ไม่เคยทำตามสัญญาได้ซักอย่างเดียว เราสั่งซื้อชุดสร้อยคอต่างหูไป ราคา 750 บาท เค้าบอกว่าจะจัดส่งให้ภายใน 3 weeks แต่ส่งจริง รอเป็นเดือนๆ ต้องโทรไปตามว่าเมื่อไหร่จะได้มันเลยกำหนดจากที่เคยบอกไว้แล้วนะ เค้าก็บอกว่า ขอโทษด้วยมีการ delay อ่ะ ก็รอๆๆๆ พอได้ของมา ของมีตำหนิ โทรไปบอกเค้า เค้าบอกว่า ให้ส่งของคืนภายใน 7 วัน นับรวมเสาทิดด้วย ซึ่งเราโทรช้าไป สรุปต้องส่ง EMS แพงอีก เราส่งเอกชนจ่ายไป ห้าสิบกว่าบาท แล้วเราก็ต้องจ่ายค่า EMS ตรงนั้นเอง ทางบริษัทไม่ได้มาแคร์ว่าเราต้องจ่ายเอง พอส่งไปเสร็จ เราก็ต้องมานั่งโทรไปตามว่าได้ของหรือยัง เพื่อจะได้ทำเรื่องคืนเงิน เค้าบอกว่าถ้าได้แล้วจะโทรแจ้ง... ก็รอๆๆๆ ไม่โทรมาอีก ก็โทรไปตาม จนเค้าบอกว่าได้รับของแล้ว เด๋วจะทำเรื่องคืนเงินภายใน 7-10 วันทำการ.. เราก็ยุ่งๆทำงานเรื่องอื่นไป จนมานั่งนึกอีกทีว่าเอ๊ะ นี่มันจะเดือนนึงแล้วนี่ เช็คยอดก็ยังไม่มีเงินคืนมา โทรไปตาม เค้าก็ถามว่าใครรับเรื่องไว้ เราก็จำไม่ได้ ไม่ได้จดชื่อไว้นี่นา เค้าก็เลยบอกเด๋วขอเช็คก่อน...

คือโมโหมากๆอ่ะ ต้องให้ตามกันทุก step เลยเหรอ โทรจิกทุกขั้นตอน เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่าส่งคืน ค่าโทรศัพท์ และที่สำคัญเสียสุขภาพจิตมากๆ ไม่เคยโทรมาแจ้งเราเลยว่าทำอะไรถึงไหน แล้วทุกอย่างที่เคย commit เอาไว้ ก็ delay ทุกอย่าง เข็ดแล้ว...จะไม่ซื้อของใดๆกับเว็บนี้อีกเป็นอันขาด เราเคยซื้อของเว็บนี้ 2 ครั้ง ทั้งสองครั้ง ได้ของช้ากว่ากำหนด แถมมาเจอแจ็คพ็อตของมีตำหนิอีก.. เข็ดๆๆๆๆๆ

อ้อ.. อยากจะบอกว่า jewelry ที่เราสั่งซื้อมาอ่ะ ดีละที่คืน เพราะวันก่อนเราไปเดินเลือกซื้อเอง สวยๆทั้งนั้นเลย เส้นละแค่ 100 บาท เราซื้อมาเรียบร้อยละ

เพิ่มเติมค่ะ ทางบริษัทโทรกลับมาว่า ทำเรื่องคืนเงินให้แล้ว แต่คืนเป็นรูปแบบเครดิต.. ปรี๊ดแตกสิคะ... ก็ตอนแรกที่คุยไว้อ่ะ ขอคืนเป็นเงินสดโอนเข้าบัญชี ไม่อยากได้เครดิต เพราะว่า เราไม่คิดจะซื้อของจากที่นี่แล้ว เค้าก็บอกว่าขอโทษด้วย วันนั้นที่ดำเนินการระบบมีปัญหา ก็เลยทำเรื่องคืนเครดิตแทน เราก็บอกว่า.. ไม่เอา... จะเอาเงินคืน บอกไปแล้ว ยังไงก็จะเอาเงินคืน และเราก็ไม่คิดว่าจะซื้อของกับเค้าอีกต่อไป.. เค้าก็ได้แต่ขอโทษๆๆ บอกว่า เครดิต เปลี่ยนกลับเป็นเงินสดไม่ได้.. เราก็โวยวายค่ะ ไม่ยอม ยืนยันเสียงแข็ง บอกว่าไม่ใช่ความผิดลูกค้า คุณทำผิดเอง แล้วจะให้เรามารับเครดิตเน่าๆเก็บไว้ทำไมล่ะ จะให้เราคุยกับบัญชีมั้ย หรือว่าจะให้คุยกับหัวหน้าเค้า ในเมื่อระบบภายในคุณทำผิดพลาดเอง ไม่ใช่ความผิดเรา สุดท้ายเค้าเลยให้ถือสายรอ ขอกลับไปคุยกับบัญชี รอพักใหญ่ เค้ากลับมาบอกว่า โอเคได้ เด๋วจะดึงคืนมาแล้วโอนเงินให้ภายในอาทิตย์หน้า ซึ่งเราจะคอยดูว่าอาทิตย์หน้าจะได้เงินคืนตามสัญญามั้ย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่