หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC TRUE ตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เบอร์ 086 4050362 มียอดค้างชำระ 198 บาท (ตรวจสอบผ่านแอพ iservice)
แต่เราชำระไปแล้ว 200 บาทผ่านทางแอพ kmobile banking
แล้วก็อยากทราบว่าเบอร์นี้หมดรอบบิลวันไหนคะ เพราะยังใช้ไมาถึง 1 เดือนแต่มีบิลเรียกเก็บมา และตอนนี้ติด FUP อยู่ ทำไมเปลี่ยนบิลแล้วถึงไม่รีค่าใหม่
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fiber ให้ชำระเงินทุก 10 วัน ใครเป็นบ้างคะ
สวัสดีค่ะ วันนี้อยากจะมาสอบถามผู้ใช้ AIS Fiber เราใช้งานมาค่อนข้างหลายปีค่ะ แต่ในช่วง 2024 มีชำระยอดบ้าง ไม่ชำระบ้าง จนค้างยอด 4 รอบบิล และทำการผ่อนผันเข้าไป พอในปีนี้ 2025 เรามีการทยอยชำระเข้าไป ทุก
สมาชิกหมายเลข 8906905
จ่ายบิล Dtac แล้วแต่ยังค้างชำระอยู่ ?
ตามหัวข้อเลยคือ เราเลิกใช้ซิมดีแทคไป และไม่รู้ว่ามียอดค้างชำระ แล้วทีนี้มีใบทวงหนี้จาก newlaw มา เราก็จ่าย และมีสลิปชัดเจน และส่งสลิปไปเรียบร้อย โทรเช็คที่เบอร์ในใบที่แนบมาก็บอกว่าจ่ายเรียบร้อยแล้ว แ
สมาชิกหมายเลข 9127336
ทรูใช้เน็ตไม่ได้ คุณใช้สิทธิเปิดใช้บริการชั่วคราวไปแล้ว กรุณาชำระค่าบริการค่ะ
สวัสดีครับ ตอนนี้ 9611344442 ตอนแรกมันค้างชำระ 2เดือน อีก1เดือนยังไม่ถึงกำหนด พอผมชำระไปแล้วใช้เน็ตไม่ได้ มันขึ้นว่า คุณใช้สิทธิเปิดใช้บริการชั่วคราวไปแล้ว กรุณาชำระค่าบริการค่ะ แต่ผมเหลือจ่ายอี
สมาชิกหมายเลข 8700260
จ่ายบิลทรูผ่าน banking ใส่ รหัส Ref ผิด ดึงเงินคืนได้มั้ยค่ะ
พอดีจะจ่ายบิลทรูผ่านแอพ banking รีบมากค่ะดูไม่ดีเลยใส่รหัส Ref ผิดไป พึ่งมาเอะใจตอน true แจ้งข้อความมาบอกว่าเราค้างชำระ อย่างงี้เราสามารถดึงเงินคืนได้มั้ยค่ะ🥺😟
สมาชิกหมายเลข 6678298
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ผมได้ดำเนินการ ย้ายค่ายผ่านระบบออนไลน์ Dtac ย้ายมาจาก True ครับผม รบกวน CC Dtac ช่วยดูแล ประสานงานให้อีกทางครับ เบื้องต้น ผมได้อัพเอกสารที่เกี่ยวข้องครบถ้วน สำเนาบัตรปปช สำเนาบิลจากทรู(แค๊ปจากหน้าจอ
สมาชิกหมายเลข 1085872
ชำระบิลทรูแล้วยอดไม่ตัด
คือชำระบิลทรูไปแล้วแต่ยอดไม่ตัดชำระผ่านTrue wallet ได้ปกติยอดเปลี่ยน แต่พอชำระผ่านtrue app ยอดหักบัตรแต่ขึ้นค้างชำระ งง ปัญหาเยอะมาก ส่งเรื่องไปแล้วก็ยังไม่เห็นยอดเปลี่ยนยังขึ้นค้างชำระอยู่อย่างงั้น
สมาชิกหมายเลข 8419751
Ais มี sms ดูดวงเข้ามาแจ้งยอดเสียเงินเเย่มาก
บิลเเจ้งเตือนเข้ามามียอดจ่าย 820 ปกติจ่าย 599 มาดูอีกที มีSMS ดูดวงเข้ามาเสียเงิน อะไรว่ะ 200 กว่าบาท โทรยกเลิก sms แต่ยอดบิลยังค้างอยู่ แบบนี้ต้องทำไง โทรไปหาศูนย์บริการช็อปให้จ่าย สรุปคือต้องจ่ายหรอ
สมาชิกหมายเลข 9134009
รบกวน cc true หน่อย
อยากทราบว่า เลขหมายปมมียอดค้างชำระกรือปล่าว พอดีมี message มาว่ายังไม่จ่าย พอดีจ่ายไปเมื่อ เดือนที่แล้ว ใน iservice ก็ไม่มียอดค้างชำระ
ไทยไทย
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชนด้วยตนเอง กดอะไร เลขบัตร 1820800075880
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชนด้วยตนเอง กดอะไร เลขบัตร 1820800075880
สมาชิกหมายเลข 9133117
จ่ายบิลไม่ได้ true point
ทำไมชำระค่าเน็ตบ้านทรูแล้ว ไม่ได้ true point คะ
สมาชิกหมายเลข 2098173
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC TRUE ตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
แต่เราชำระไปแล้ว 200 บาทผ่านทางแอพ kmobile banking
แล้วก็อยากทราบว่าเบอร์นี้หมดรอบบิลวันไหนคะ เพราะยังใช้ไมาถึง 1 เดือนแต่มีบิลเรียกเก็บมา และตอนนี้ติด FUP อยู่ ทำไมเปลี่ยนบิลแล้วถึงไม่รีค่าใหม่
ขอบคุณค่ะ