เช่น เปิดโปรใหม่ดี ๆ สำหรับลูกค้าใหม่ (อาจจะดีกว่าโปรที่ลูกค้าเก่าได้รับด้วย)
แต่ถ้าเป็นลูกค้าเก่าอยากได้บ้างก็เฉย.. ทำเป็นไม่แคร์ ไม่สนใจ ช่างหัวมัน
เค้าไม่คิดบาง หรือว่า หากลูกค้าเก่าพากันลุกฮือ เปลี่ยนไปใช้สินค้าจากเจ้าอื่นกันหมด
แล้วเค้าจะเจ๊ง !!
เพื่อน ๆ คิดยังไงกันบ้างครับ
ธุรกิจที่เอาแต่หาลูกค้าใหม่ แล้วลอยแพลูกค้าเก่า ในฐานะลูกค้า เราควรทำยังไง
แต่ถ้าเป็นลูกค้าเก่าอยากได้บ้างก็เฉย.. ทำเป็นไม่แคร์ ไม่สนใจ ช่างหัวมัน
เค้าไม่คิดบาง หรือว่า หากลูกค้าเก่าพากันลุกฮือ เปลี่ยนไปใช้สินค้าจากเจ้าอื่นกันหมด
แล้วเค้าจะเจ๊ง !!
เพื่อน ๆ คิดยังไงกันบ้างครับ