เราซื้อซิมเติมเงิน 95บาท บัตรเติมเงินอีก 100 บาท ยังใช้ไม่ได้ ต้องเหนื่อยตามหาซิมนาโนแถมเสียค่าเปลี่ยนซิมอีก 99 บาทค่ะ
อาทิตย์ที่แล้วไปจ่ายเงินค่าโทรศัพท์บ้านที่สาขา ก็เลยแวะถามเรื่อง 3G ค่ะ พนักงานน่ารักมากแนะนำแพคเกจเยอะแยะเลย
และก็แนะนำให้ซื้อซิมเติมเงินไปลองสัญญาณก่อน ถ้าสัญญาณดีค่อยมาเปิดแพคเกจเป็นซิมรายเดือน เพราะโปร 299 บาท ต้องทำสัญญา 12 เดือนค่ะ
ทาง TOT มีแค่ซิมขนาดปกติ ไม่มีซิมขนาดอื่น แต่ทางสาขาตัดให้ได้จะเอาขนาดนาโนหรือไมโคร พนักงานใช้เครื่องเหมือนที่เย็บกระดาษตัดซิมให้เป็นขนาดซิมไมโคร
เราเอากลับมาใช้ ปรากฏว่าใช้งานไม่ได้ค่ะ เพราะเครื่องรองรับซิมนาโน เราเองก็ใจร้อนเกินไม่ได้ดูว่าเค้าตัดให้ขนาดไหน และด้วยพนักงานพูดให้มั่นใจว่าใช้ได้แน่นอน
เรามานั่งดูขนาดซิม เทียบกับซิมนาโนของอีกค่ายที่ใช้งานอยู่ ถึงตัดมายังไงความหนาก็เกินกว่าปกติ ลองหาข้อมูลในเนตนะคะ เค้าว่าต้องใช้กระดาษทรายถูออกให้บาง
ไม่อยากเสี่ยง จึงเข้าไปดูในเฟสบุคค่ะ เห็นเจ้าหน้าที่แนะนำผู้ใช้เฟสบุคคนหนึ่งที่เค้าได้ซิมฟรีมาแต่ใส่ในไอแพดมินิไม่ได้ ว่าให้เอาซิมเดิมไปเปลี่ยนเป็นซิมนาโนที่สาขาได้เลย
เราก็เลยโทรไปที่สาขาที่เราซื้อซิมมาว่าจะขอเปลี่ยนเป็นซิมนาโน เห็นทางเฟสบุคบอกว่ามีแล้ว เพราะตัดมาใช้ไม่ได้ และเราไม่อยากเสี่ยง กลัวใส่ไปแล้วเอาซิมออกไม่ได้
คราวนี้พนักงานพูดเสียงไม่ดีใส่ ว่าที่สาขามีเครื่องตัด จะเอาขนาดไหนทำไมไม่บอก เราบอกว่าเราบอกแล้วว่าต้องใช้ซิมนาโน ตัดแล้วใช้ไม่ได้ ขอเปลี่ยนซิมนาโนจะชัวร์กว่า
ที่สาขาบอกว่าไม่มีซิมนาโน แค่นี้นะ แล้ววางหูใส่ ทำเอาเราอึ้งค่ะ ก่อนขายกับหลังขายเหมือนกับคนละคน
เราพยายามโทร 1777 ติดต่อพนักงานมาหลายวัน พนักงานไม่ว่างเลย เพิ่งจะติดต่อได้วันนี้ เราเล่าว่าเราซื้อซิมมา ตัดแล้วใช้ไม่ได้ แล้วสอบถามถึงซิมนาโน
พนักงานแจ้งว่าซิมนาโนมีแค่บางสาขาในกรุงเทพและภาคใต้เท่านั้น แล้วถ้าต้องการซิมนาโนต้องแจ้งให้พนักงานทราบล่วงหน้าก่อนเท่านั้น
เราบอกว่าทางสาขายืนยันว่าเค้าตัดให้ได้ แล้วตัดแล้วขนาดไม่ได้ กลายเป็นความเสี่ยงและภาระของลูกค้าเองที่เชื่อพนักงานจึงซื้อมาใช้ แต่พอใช้ไม่ได้ต้องแก้ปัญหาเอง
เรายังยืนยันขอซิมนาโน ทางพนักงานแจ้งว่าต้องสอบถามที่สาขาเองว่ามีไหม เราขอเบอร์สาขาอื่นในจังหวัดมา พนักงานพูดว่าถ้าจะเปลี่ยนซิมใหม่ต้องเสียค่าซิมใหม่ 99 บาท
เราบอกในเฟสบุคบอกเอาซิมเดิมไปเปลี่ยนได้ พนักงานบอกว่า ฝ่ายประชาสัมพันธ์ไม่รู้ว่าซิมนาโนมีจำกัดและต้องมีค่าใช้จ่าย ทำเอาเราอึ้งอีกรอบค่ะ ค่ายอื่นเปลี่ยนฟรีนะ
อะไรกันนี่ ยังมีความลับอะไรที่ลูกค้าอย่างเราไม่รู้อีก นี่ยังไม่ได้ลองใช้สัญญาณนะคะ ทั้งที่ใจจริงอยากอุดหนุน TOT ที่ไม่ค่อยมีคนใช้บ้าง
จนวันนี้ทำให้เราเข้าใจแล้วว่าทำไมคนไม่ค่อยใช้ TOT งบประมาณลงทุนไปกับการพัฒนาระบบ แต่ส่วนอื่นไม่พัฒนา มันจะไปได้ไกลแค่ไหนกัน
จริงๆเราสนิทกับพนักงานระดับผู้บริหารใน TOT แค่เราโทรไปหาคุณลุงแล้วแจ้งปัญหา เชื่อว่าซิมนาโนจะมีให้เราแน่นอน แต่เราไม่ชอบวิธีการแบบนี้
และนึกถึงคนอื่นๆแล้ว เอาเรื่องนี้มาเล่าเป็นประสบการณ์ดีกว่าค่ะ
ขอให้คะแนน TOT3G 1 ดาวนะคะ เพราะประทับใจการขายจนยอมเชื่อว่าเค้าตัดซิมให้ใช้งานได้ จนเสียเงินไป 195 บาทเป็นค่าโง่ของตัวเองค่ะ
ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านประสบการณ์ของเรานะคะ เดี๋ยวอาทิตย์หน้าจะลองไปเปิดใช้ My by Cat ค่ะ ได้เรื่องยังไงจะมาเล่าให้ฟังอีกค่ะ
[CR] แชร์ประสบการณ์อึ้งๆกับTOT3G ค่ะ
อาทิตย์ที่แล้วไปจ่ายเงินค่าโทรศัพท์บ้านที่สาขา ก็เลยแวะถามเรื่อง 3G ค่ะ พนักงานน่ารักมากแนะนำแพคเกจเยอะแยะเลย
และก็แนะนำให้ซื้อซิมเติมเงินไปลองสัญญาณก่อน ถ้าสัญญาณดีค่อยมาเปิดแพคเกจเป็นซิมรายเดือน เพราะโปร 299 บาท ต้องทำสัญญา 12 เดือนค่ะ
ทาง TOT มีแค่ซิมขนาดปกติ ไม่มีซิมขนาดอื่น แต่ทางสาขาตัดให้ได้จะเอาขนาดนาโนหรือไมโคร พนักงานใช้เครื่องเหมือนที่เย็บกระดาษตัดซิมให้เป็นขนาดซิมไมโคร
เราเอากลับมาใช้ ปรากฏว่าใช้งานไม่ได้ค่ะ เพราะเครื่องรองรับซิมนาโน เราเองก็ใจร้อนเกินไม่ได้ดูว่าเค้าตัดให้ขนาดไหน และด้วยพนักงานพูดให้มั่นใจว่าใช้ได้แน่นอน
เรามานั่งดูขนาดซิม เทียบกับซิมนาโนของอีกค่ายที่ใช้งานอยู่ ถึงตัดมายังไงความหนาก็เกินกว่าปกติ ลองหาข้อมูลในเนตนะคะ เค้าว่าต้องใช้กระดาษทรายถูออกให้บาง
ไม่อยากเสี่ยง จึงเข้าไปดูในเฟสบุคค่ะ เห็นเจ้าหน้าที่แนะนำผู้ใช้เฟสบุคคนหนึ่งที่เค้าได้ซิมฟรีมาแต่ใส่ในไอแพดมินิไม่ได้ ว่าให้เอาซิมเดิมไปเปลี่ยนเป็นซิมนาโนที่สาขาได้เลย
เราก็เลยโทรไปที่สาขาที่เราซื้อซิมมาว่าจะขอเปลี่ยนเป็นซิมนาโน เห็นทางเฟสบุคบอกว่ามีแล้ว เพราะตัดมาใช้ไม่ได้ และเราไม่อยากเสี่ยง กลัวใส่ไปแล้วเอาซิมออกไม่ได้
คราวนี้พนักงานพูดเสียงไม่ดีใส่ ว่าที่สาขามีเครื่องตัด จะเอาขนาดไหนทำไมไม่บอก เราบอกว่าเราบอกแล้วว่าต้องใช้ซิมนาโน ตัดแล้วใช้ไม่ได้ ขอเปลี่ยนซิมนาโนจะชัวร์กว่า
ที่สาขาบอกว่าไม่มีซิมนาโน แค่นี้นะ แล้ววางหูใส่ ทำเอาเราอึ้งค่ะ ก่อนขายกับหลังขายเหมือนกับคนละคน
เราพยายามโทร 1777 ติดต่อพนักงานมาหลายวัน พนักงานไม่ว่างเลย เพิ่งจะติดต่อได้วันนี้ เราเล่าว่าเราซื้อซิมมา ตัดแล้วใช้ไม่ได้ แล้วสอบถามถึงซิมนาโน
พนักงานแจ้งว่าซิมนาโนมีแค่บางสาขาในกรุงเทพและภาคใต้เท่านั้น แล้วถ้าต้องการซิมนาโนต้องแจ้งให้พนักงานทราบล่วงหน้าก่อนเท่านั้น
เราบอกว่าทางสาขายืนยันว่าเค้าตัดให้ได้ แล้วตัดแล้วขนาดไม่ได้ กลายเป็นความเสี่ยงและภาระของลูกค้าเองที่เชื่อพนักงานจึงซื้อมาใช้ แต่พอใช้ไม่ได้ต้องแก้ปัญหาเอง
เรายังยืนยันขอซิมนาโน ทางพนักงานแจ้งว่าต้องสอบถามที่สาขาเองว่ามีไหม เราขอเบอร์สาขาอื่นในจังหวัดมา พนักงานพูดว่าถ้าจะเปลี่ยนซิมใหม่ต้องเสียค่าซิมใหม่ 99 บาท
เราบอกในเฟสบุคบอกเอาซิมเดิมไปเปลี่ยนได้ พนักงานบอกว่า ฝ่ายประชาสัมพันธ์ไม่รู้ว่าซิมนาโนมีจำกัดและต้องมีค่าใช้จ่าย ทำเอาเราอึ้งอีกรอบค่ะ ค่ายอื่นเปลี่ยนฟรีนะ
อะไรกันนี่ ยังมีความลับอะไรที่ลูกค้าอย่างเราไม่รู้อีก นี่ยังไม่ได้ลองใช้สัญญาณนะคะ ทั้งที่ใจจริงอยากอุดหนุน TOT ที่ไม่ค่อยมีคนใช้บ้าง
จนวันนี้ทำให้เราเข้าใจแล้วว่าทำไมคนไม่ค่อยใช้ TOT งบประมาณลงทุนไปกับการพัฒนาระบบ แต่ส่วนอื่นไม่พัฒนา มันจะไปได้ไกลแค่ไหนกัน
จริงๆเราสนิทกับพนักงานระดับผู้บริหารใน TOT แค่เราโทรไปหาคุณลุงแล้วแจ้งปัญหา เชื่อว่าซิมนาโนจะมีให้เราแน่นอน แต่เราไม่ชอบวิธีการแบบนี้
และนึกถึงคนอื่นๆแล้ว เอาเรื่องนี้มาเล่าเป็นประสบการณ์ดีกว่าค่ะ
ขอให้คะแนน TOT3G 1 ดาวนะคะ เพราะประทับใจการขายจนยอมเชื่อว่าเค้าตัดซิมให้ใช้งานได้ จนเสียเงินไป 195 บาทเป็นค่าโง่ของตัวเองค่ะ
ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านประสบการณ์ของเรานะคะ เดี๋ยวอาทิตย์หน้าจะลองไปเปิดใช้ My by Cat ค่ะ ได้เรื่องยังไงจะมาเล่าให้ฟังอีกค่ะ