จากกระทู้ก่อน
http://pantip.com/topic/30585312 ผมซื้อเครื่องจากร้าน Winner สาขา Central Chiang Rai จึงลองนำเครื่องส่งศูนย์บริการของ Winner ที่ กทม. ซึ่งร้านรับปากว่าจะส่งให้ทาง EMS
ผมโทรไปถามร้านวันอังคาร ได้ความว่า ร้านส่งให้วันจันทร์ ซึ่งโอเคไม่เป็นไร แม้ ไปรษณีย์จะเปิดวันเสาร์ก็ตามเถอะ
ผมส่งเครื่องไปตั้งแต่วันศุกร์ที่ 7 วันนี้ วันเสาร์ที่ 15 ผมก็โทรไปเช็คเครื่องที่ศูนย์ซ่อม เบอร์ 0852222250 ซึ่งโทรไป 8 ครั้ง กว่าจะมีคนรับสาย
ถามพนักงานว่า มีเข้อมูลการซ่อมรึยัง พนังงานตอบว่า "เครื่องยังมาไม่ถึง. . ."
ผมก็ฮ่ะ ส่งไปตั้งแต่วันที่ 7 ร้านส่งให้วันที่ 10 วันนี้วันที่ 15 ส่ง EMS ไปแล้ว เครื่องยังมาไม่ถึงอีกเหรอครับ หรือว่าหายไปแล้ว เหรือแต่การเปิดงาน?
พนักงานตอบว่าเดี๋ยวติดต่อศูนย์ให้ วันจันทร์คงจะรู้ผล
ผมก็ครับๆ แล้ววางสายไป แล้วมานั่งคิด ถ้าเกิดเครื่องหายแล้วใครจะรับผิดชอบครับ ในกรณีนี้ ผมควรไปลงบันทึกประจำวันก่อนดีไหมครับ ไม่งั้นเอาผิดใครไม่ได้เลย
ถ้าสมมุติว่าส่งมือถือไปซ่อม แล้วเครื่องหาย ใครจะเป็นคนรับผิดชอบครับ
จากกระทู้ก่อน http://pantip.com/topic/30585312 ผมซื้อเครื่องจากร้าน Winner สาขา Central Chiang Rai จึงลองนำเครื่องส่งศูนย์บริการของ Winner ที่ กทม. ซึ่งร้านรับปากว่าจะส่งให้ทาง EMS
ผมโทรไปถามร้านวันอังคาร ได้ความว่า ร้านส่งให้วันจันทร์ ซึ่งโอเคไม่เป็นไร แม้ ไปรษณีย์จะเปิดวันเสาร์ก็ตามเถอะ
ผมส่งเครื่องไปตั้งแต่วันศุกร์ที่ 7 วันนี้ วันเสาร์ที่ 15 ผมก็โทรไปเช็คเครื่องที่ศูนย์ซ่อม เบอร์ 0852222250 ซึ่งโทรไป 8 ครั้ง กว่าจะมีคนรับสาย
ถามพนักงานว่า มีเข้อมูลการซ่อมรึยัง พนังงานตอบว่า "เครื่องยังมาไม่ถึง. . ."
ผมก็ฮ่ะ ส่งไปตั้งแต่วันที่ 7 ร้านส่งให้วันที่ 10 วันนี้วันที่ 15 ส่ง EMS ไปแล้ว เครื่องยังมาไม่ถึงอีกเหรอครับ หรือว่าหายไปแล้ว เหรือแต่การเปิดงาน?
พนักงานตอบว่าเดี๋ยวติดต่อศูนย์ให้ วันจันทร์คงจะรู้ผล
ผมก็ครับๆ แล้ววางสายไป แล้วมานั่งคิด ถ้าเกิดเครื่องหายแล้วใครจะรับผิดชอบครับ ในกรณีนี้ ผมควรไปลงบันทึกประจำวันก่อนดีไหมครับ ไม่งั้นเอาผิดใครไม่ได้เลย