ใช้ BB9650 เครื่องนอกค่ะ หลังจากอัพเดท 3G 2100 เมื่อวานนี้ หลังจากนั้นก็ใช้อินเตอร์เนตไม่ได้อีกเลย ได้เเจ้ง 1175 จำนวน 4 ครั้งเเล้ว ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ขอ Pin and IMEI ของเครื่อง ยังคงรอการติดต่อกลับอยู่นะคะ
อาการคือ ไม่มีสัญญาลักษณ์บีบีขึ้น (ทำให้ใช้ internet ได้ค่ะ) เข้าไปดูที่สถานะบริการ BlackBerry Internet Service >> ไม่ได้เชื่อมต่ออยู่
ซึ่งทำการเข้าที่ เมนู Options(ตัวเลือก)>Device(อุปกรณ์)>เลือก Advanced system setting(การตั้งค่าระบบขั้นสูง)>เลือก Host Routing Table(ตารางกำหนดเส้นทางโฮสต์)>กดปุ่ม BB เลือก Register Now(ลงทะเบียนทันที) ปิดเปิดเครื่องถอดแบทและทดสอบใช้งานใหม่ ไม่มีอะไรดีขึ้นเป็นอาการเดิม
เจ้าหน้าที่แนะนำ เปิด-ปิด บริการข้อมูล (DATA) แล้วก็ไม่สามารถใช้งานได้ ซึ่งเข้าใจว่าทำมาหลายวิธีเเล้วค่ะ ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้
ปกติเลือกRegister Now Host Routing Table ก็จะมีข้อความส่งกลับมา แล้วก็ใช้งานได้ เเต่ตอนนี้ทำไรก็ไม่ตอบสนองเลยค่ะ
ปัญหานี้ คิดว่าคนส่วนมากที่ใช้บีบีเป็นกันเยอะมากหลังจากอัพสัญญาญาณ 3G 2100
สุดท้าย หวังว่าจะกลับมาใช้งานได้อย่างโดยเร็ววันนะคะ
ยังคงรอเจ้าหน้าที่ AIS โทรกลับมาเเจ้งว่า สามารถใช้งานได้เเล้ว (จริงๆ) ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ปล โพสไปยัง แฟนเพจของ BlackBerry® from AIS และ AIS Call Center เเล้ว
BlackBerry Up 3G 2100 แล้วใช้งานอินเตอร์เนตไม่ได้ ใครเป็นบ้าง
อาการคือ ไม่มีสัญญาลักษณ์บีบีขึ้น (ทำให้ใช้ internet ได้ค่ะ) เข้าไปดูที่สถานะบริการ BlackBerry Internet Service >> ไม่ได้เชื่อมต่ออยู่
ซึ่งทำการเข้าที่ เมนู Options(ตัวเลือก)>Device(อุปกรณ์)>เลือก Advanced system setting(การตั้งค่าระบบขั้นสูง)>เลือก Host Routing Table(ตารางกำหนดเส้นทางโฮสต์)>กดปุ่ม BB เลือก Register Now(ลงทะเบียนทันที) ปิดเปิดเครื่องถอดแบทและทดสอบใช้งานใหม่ ไม่มีอะไรดีขึ้นเป็นอาการเดิม
เจ้าหน้าที่แนะนำ เปิด-ปิด บริการข้อมูล (DATA) แล้วก็ไม่สามารถใช้งานได้ ซึ่งเข้าใจว่าทำมาหลายวิธีเเล้วค่ะ ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้
ปกติเลือกRegister Now Host Routing Table ก็จะมีข้อความส่งกลับมา แล้วก็ใช้งานได้ เเต่ตอนนี้ทำไรก็ไม่ตอบสนองเลยค่ะ
ปัญหานี้ คิดว่าคนส่วนมากที่ใช้บีบีเป็นกันเยอะมากหลังจากอัพสัญญาญาณ 3G 2100
สุดท้าย หวังว่าจะกลับมาใช้งานได้อย่างโดยเร็ววันนะคะ
ยังคงรอเจ้าหน้าที่ AIS โทรกลับมาเเจ้งว่า สามารถใช้งานได้เเล้ว (จริงๆ) ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ปล โพสไปยัง แฟนเพจของ BlackBerry® from AIS และ AIS Call Center เเล้ว