ใช้
Truemove H 3G Promotion มาหลายปี
แต่ย้ายมาค่าย Truemove H มาก็ไม่น่าจะต่ำกว่า 5 ปี แถมใช้รายเดือนต่อเนื่อง
เพราะมีปัญหาจาก DTAC คิดค่า Internet เกินจริง (เน็ตใหล) สมัยนู้น.....นน
ปัญหาแรก เบอร์เดิมที่ใช้ True จะเปลี่ยนเป็น
Truemove H 3G Promotion ก็แสนจะยากลำบาก (.....เพื่ออะไร? ลูกค้าเอาเงินมาให้แทนที่จะสร้างความสะดวกสะบายให้ลูกค้า)
ปัญหาที่สอง มี True กับ Truemove H หลายเบอร์มาก ทำให้บางครั้งสับเวลาเติมเงินในเวลาเร่งรีบ เติมผิดเติมถูกก็ไม่เป็นไรเอาไว้ใช้ และมันเป็นความผิดเราเองที่เติมผิด แต่.....
ครั้งนี้เติมเงินผิด จะเติม True ดันไปเติม Truemove H ก็เลยขอให้เจ้าหน้าที่ ช่วยแก้ใขให้ไปเข้า Truemove H ให้หน่อย
ปรากฏว่าแก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้ อ้างว่าเป็นคนละบริษัทกัน (ก็จริง แต่มันก็เป็นเจ้าของเดียวกัน) ลูกค้าต้องทำใจอย่างเดียว เพราะเป็นความผิดของลูกค้าเอง
สรุปว่าถ้าลูกค้า โง่ เบลอ หรือว่า เติมพลาดก็ซวยไป สำหรับค่าย True กับ
Truemove H 3G Promotion
แต่ถ้าเป็นค่าย AIS หรือ DTAC เจ้าหน้าที่จะแก้ให้สะดวกรวดเร็วมาก เพราะระบบบริหารจัดการไม่มั่วเหมือน True หรือที่เพื่อน ๆ หลายคนชอบเรียกว่า ค่าย ทุ.....ย เพราะถ้า 3G หมดเมื่อใหร ขอบอกว่า เหมือนไม่มีเน็ตใช้เลย โครตช้า ใครคิดจะลองอย่าลองของ True หรือ Truemove H 3G Promotion ไปใช้ค่ายอื่นดีกว่า
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เป็นความผิดพลาดของลูกค้า (ที่จงรักภักดีต่อ Brand Truemove H) เอง เวลาเกิดปัญหาก็เลยไม่ช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้า แต่เวลาที่ Truemove H 3G ทำระบบล่ม หรือเน็ตช้า กาก เดี๋ยวหลุด ๆ มันทั้งวัน ลูกค้าก็ต้องก้มหน้ารับความผิดพลาดของ Truemove H 3G แต่พอเวลาที่ลูกค้าขอความช่วยเหลือ .....ช่างหัวมั......น ประมาณนั้น
คงถึงเวลาที่ต้องย้ายค่ายยกกะบิอีกรอบ เสียเซลฟ์สุด ๆ
ขอบคุณ Truemove H 3G ที่ไม่ช่วยเหลือ
----------------------------------------------------------------------------------------
แก้ไข 19/6/2556
สุดท้ายภายในเวลา 2 วัน ทางทีมงาน Truemove H ก็ได้ให้ความช่วยเหลือ และแก้ปัญหาให้ในระดับที่น่าประทับใจมาก
ทั้ง ๆ ที่กรณีนี้เป็นความผิดพลาดของลูกค้าเอง จึงขอขอบคุณทีมงาน Truemove H ทุกท่านที่ให้ความช่วยเหลือ
กรณีนี้ทำให้ Truemove H มีความแตกต่างอย่างชัดเจนกับค่าย DTAC และ AIS เท่าที่เคยใช้บริการมาตอนนี้ให้ Truemove H บริการดีเป็นอันดับ 1 และจะขออนุญาติบอกต่อกับเพื่อน ๆ ลูกค้า หรือวงสนทนา อื่น ๆ ถึงการบริการที่ใส่ใจกับลูกค้า จริง ๆ ไม่ใช่แค่เขียนนโยบายสวยหรูอยู่ในกระดาษ แต่ทำไม่ได้
ถ้า Truemove H สามารถมอบการบริการให้เหนือความคาดหมายของลูกค้าได้ ก็จะเป็นผลประโยชน์กับ Truemove H เอง ซึ่งตรงนี้บริษัทต่างชาติกำลังมองข้ามโดยเฉพาะรถยนต์ เห็นได้หลายกรณีในห้อง รัชดา ปัจจุบัน หรือชัด ๆ กรณี Honda ตอนโดนทุบ CRV เมื่อก่อน ทุกวันนี้ก็ยังมีคนจำได้อยู่
สรุปกรณีนี้ ลูกค้า Happy และ Truemove H รวย!
ปล. น่าจะจัดอะไรพิเศษให้กับลูกค้าเก่า ๆ บ้างในฐานะลูกค้าที่ เชื่อมั่น Brand : Truemove มาตลอด เพราะส่วนใหญ่ชอบให้แต่ลูกค้าใหม่ ๆ
[CR] ใครใช้ Truemove H 3G Promotion ระวังหน่อย
แต่ย้ายมาค่าย Truemove H มาก็ไม่น่าจะต่ำกว่า 5 ปี แถมใช้รายเดือนต่อเนื่อง
เพราะมีปัญหาจาก DTAC คิดค่า Internet เกินจริง (เน็ตใหล) สมัยนู้น.....นน
ปัญหาแรก เบอร์เดิมที่ใช้ True จะเปลี่ยนเป็น Truemove H 3G Promotion ก็แสนจะยากลำบาก (.....เพื่ออะไร? ลูกค้าเอาเงินมาให้แทนที่จะสร้างความสะดวกสะบายให้ลูกค้า)
ปัญหาที่สอง มี True กับ Truemove H หลายเบอร์มาก ทำให้บางครั้งสับเวลาเติมเงินในเวลาเร่งรีบ เติมผิดเติมถูกก็ไม่เป็นไรเอาไว้ใช้ และมันเป็นความผิดเราเองที่เติมผิด แต่.....
ครั้งนี้เติมเงินผิด จะเติม True ดันไปเติม Truemove H ก็เลยขอให้เจ้าหน้าที่ ช่วยแก้ใขให้ไปเข้า Truemove H ให้หน่อย
ปรากฏว่าแก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้ อ้างว่าเป็นคนละบริษัทกัน (ก็จริง แต่มันก็เป็นเจ้าของเดียวกัน) ลูกค้าต้องทำใจอย่างเดียว เพราะเป็นความผิดของลูกค้าเอง
สรุปว่าถ้าลูกค้า โง่ เบลอ หรือว่า เติมพลาดก็ซวยไป สำหรับค่าย True กับ Truemove H 3G Promotion
แต่ถ้าเป็นค่าย AIS หรือ DTAC เจ้าหน้าที่จะแก้ให้สะดวกรวดเร็วมาก เพราะระบบบริหารจัดการไม่มั่วเหมือน True หรือที่เพื่อน ๆ หลายคนชอบเรียกว่า ค่าย ทุ.....ย เพราะถ้า 3G หมดเมื่อใหร ขอบอกว่า เหมือนไม่มีเน็ตใช้เลย โครตช้า ใครคิดจะลองอย่าลองของ True หรือ Truemove H 3G Promotion ไปใช้ค่ายอื่นดีกว่า
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เป็นความผิดพลาดของลูกค้า (ที่จงรักภักดีต่อ Brand Truemove H) เอง เวลาเกิดปัญหาก็เลยไม่ช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้า แต่เวลาที่ Truemove H 3G ทำระบบล่ม หรือเน็ตช้า กาก เดี๋ยวหลุด ๆ มันทั้งวัน ลูกค้าก็ต้องก้มหน้ารับความผิดพลาดของ Truemove H 3G แต่พอเวลาที่ลูกค้าขอความช่วยเหลือ .....ช่างหัวมั......น ประมาณนั้น
คงถึงเวลาที่ต้องย้ายค่ายยกกะบิอีกรอบ เสียเซลฟ์สุด ๆ
ขอบคุณ Truemove H 3G ที่ไม่ช่วยเหลือ
----------------------------------------------------------------------------------------
แก้ไข 19/6/2556
สุดท้ายภายในเวลา 2 วัน ทางทีมงาน Truemove H ก็ได้ให้ความช่วยเหลือ และแก้ปัญหาให้ในระดับที่น่าประทับใจมาก
ทั้ง ๆ ที่กรณีนี้เป็นความผิดพลาดของลูกค้าเอง จึงขอขอบคุณทีมงาน Truemove H ทุกท่านที่ให้ความช่วยเหลือ
กรณีนี้ทำให้ Truemove H มีความแตกต่างอย่างชัดเจนกับค่าย DTAC และ AIS เท่าที่เคยใช้บริการมาตอนนี้ให้ Truemove H บริการดีเป็นอันดับ 1 และจะขออนุญาติบอกต่อกับเพื่อน ๆ ลูกค้า หรือวงสนทนา อื่น ๆ ถึงการบริการที่ใส่ใจกับลูกค้า จริง ๆ ไม่ใช่แค่เขียนนโยบายสวยหรูอยู่ในกระดาษ แต่ทำไม่ได้
ถ้า Truemove H สามารถมอบการบริการให้เหนือความคาดหมายของลูกค้าได้ ก็จะเป็นผลประโยชน์กับ Truemove H เอง ซึ่งตรงนี้บริษัทต่างชาติกำลังมองข้ามโดยเฉพาะรถยนต์ เห็นได้หลายกรณีในห้อง รัชดา ปัจจุบัน หรือชัด ๆ กรณี Honda ตอนโดนทุบ CRV เมื่อก่อน ทุกวันนี้ก็ยังมีคนจำได้อยู่
สรุปกรณีนี้ ลูกค้า Happy และ Truemove H รวย!
ปล. น่าจะจัดอะไรพิเศษให้กับลูกค้าเก่า ๆ บ้างในฐานะลูกค้าที่ เชื่อมั่น Brand : Truemove มาตลอด เพราะส่วนใหญ่ชอบให้แต่ลูกค้าใหม่ ๆ