หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Call Center บอกวิธีให้ 520-03 หายมา !!!
กระทู้คำถาม
iPhone
iOS
AIS
3G
Mobile Operator
โทรไปถามพนักงานว่าเมื่อไหร่จะแก้ 520-03 เสร็จ
พนักงานตอบมาว่า ถ้าอยากให้ขึ้น เป็น AIS ปกติให้ปิด 3G // พนักงานเยี่ยมยอดมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อ Ais call center ได้ยังไง รอสายจนเงินหมดก็ยังไม่รับสาย
ตามหัวข้อเลยครับ จะคุยกับพนักงาน โทร 1175 ตอนเวลา 00:39 รอสายอยู่ 1ชั่วโมง 7นาที จนเงินหมดก็ยังไม่รับสาย วนข้อความให้บริการเต็มทุกคู่สายอยู่อย่างนั้น
สมาชิกหมายเลข 749001
สมัครแพ็คเก็จรายปี HBO MAX กับ AIS แล้วใช้งานไม่ได้
ก่อนหน้านี้ตอนที่ Max เพิ่งมาเปิดเราสมัครแพ็ครายปีโดยใช้เบอร์โทรศัพท์ตัวเอง สมัครผ่านแอป My Ais.ไปกับ ais ตอนนั้นครั้งแรกก็มีปัญหาใช้งานไม่ได้ แต่พนักงานแก้ไขให้เลย ช่วงที่ผ่านมาพอจะครบกำหนดรายปีเรายก
สมาชิกหมายเลข 1324038
AIS +6620789000 แต่โทรแล้วสายตัดตลอด
พอดีต้องการติดต่อ AIS Call Center จากต่างประเทศ ก็กดตามเบอร์ติดต่อที่มีเขียนไว้ในเว็บ AIS +6620789000 แต่โทรแล้วสายตัดตลอดโทรออกไม่ได้เลย ต้องทำอย่างไรครับ หรือรบกวน Call Center ติดต่อกลับได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 2363000
ติดต่อ Call Center AIS ยากมาก โทรยังไงก็ไม่ได้คุยกับคน ส่งเมลผ่านมา 2 ชั่วโมงก็ยังนิ่ง ไม่มีโทรกลับ
สมาชิกหมายเลข 9082651
ทำไมติดต่อ Call Center AIS เพื่อจะคุยกับพนักงานไม่ได้เลย ระบบอุ่นใจก็ตอบคำถามไรไม่ได้เลย
ทำไมติดต่อ Call Center AIS กับพนักงานไม่ได้เลย ระบบอุ่นใจก็ตอบคำถามไรไม่ได้เลย เซ็งมาก ถ้าอยากจะใช้ระบบ AI มาทำงานก็ทำให้มันดีๆหน่อย
สมาชิกหมายเลข 9047205
จ่ายเงินต่ออายุรายปี Disney + ผ่าน AIS แต่เข้าดูไม่ได้
จ่ายเงิน Disney+ รายปีแบบมาตรฐาน ผ่าน ais แต่พอเข้าระบบ disney+ให้จ่ายเงินอีก ส่ง email ไปถาม disney+ แจ้งว่ายังไม่จ่ายเงิน ติดต่อ AIS call center 1175 3รอบ แจ้งให้รอการติดต่อกลับจากผู้เชี่ยวชาญ ผ่านม
สมาชิกหมายเลข 9083511
จะเปลี่ยนค่ายจาก Dtac ไป AIS ดีมั้ย อยากถามว่าเอไอเอส สัญญาณดีกว่ามั้ย
ที่อยากเปลี่ยนคือพอดีแทครวมกับทรูแล้ว สัญญาณเนตดรอปลงมาก ทั้งที่ขีดสัญญาณ เต็ม คือสัญญาณ เต็ม แต่เนตอึดมาก เนตวิ่งสูงสุด 100Mbps ปกติก็ไม่ได้เต็ม ร้อยหรอก วิ่งที่ 40-70 ก็ถือว่าโอเคแล้ว แต่นี่วิ่งอยู่
สมาชิกหมายเลข 6100850
Ais ใช้งานติดขัดมาหลายวันแล้ว ใช้4G unlimited แต่ขึ้น 3g สัญญาณมีขีดนึง วันนี้เนตเข้าไม่ได้เลย เกิดจากอะไรคะ
ต้องแกัยังไงคะ call center ติดต่อยากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2429529
ติดต่อ AIS
จะติดต่อกับ AIS ยังไงได้บ้างคะ โดยไม่ต้องโทรเข้า call center ถามใน my AIS ก็ไม่ได้คำตอบที่ตรงกับคำถาม มีแต่ให้คิดเข้าระบบ
สมาชิกหมายเลข 6004521
มีใครประสบปัญหาในการติดต่อ AIS Call Center ไหม
ส่วนตัวเราติดต่อเป็นเบอร์ของ AIS Serenade แต่ก็ไม่ยอมโอนสายให้กับพนักงานให้คุยกับBOTที่เป็นแองจี้ แจ้งว่าจะคุยกับพนักงานไม่ว่าจะพูดเรื่องอะไรก็ไม่ส่งสายไปที่พนักงานที่เป็นคนเลยเราเลยไปกดที่ 1175 ใหม่ก
สมาชิกหมายเลข 3580936
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iPhone
iOS
AIS
3G
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Call Center บอกวิธีให้ 520-03 หายมา !!!
พนักงานตอบมาว่า ถ้าอยากให้ขึ้น เป็น AIS ปกติให้ปิด 3G // พนักงานเยี่ยมยอดมากครับ