'เสธ.ไอซ์' ปัดอุ้ม 'เอกยุทธ' ขู่ฟ้องแน่ใครโยงเข้าเอี่ยวการเมือง

กระทู้สนทนา
"เสธ.ไอซ์" เปิดใจ ไม่เกี่ยวการตาย "เอกยุทธ" ลั่น "สวรรค์มีตา" พบศพก่อน โวย ทนายพธม."สุวัตร" อย่าโยงเข้าประเด็นการเมือง เพื่อเชื่อมไปยัง "ทักษิณ" ในฐานะเพื่อนตท.10 และรัฐบาล ยันไม่มีเหตุจูงใจต้องฆ่า เตือนใครพาดพิงฟ้องหมด...

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.พล.อ.ไตรรงค์ อินทรทัต หรือ "เสธ.ไอซ์" อดีตหัวหน้าฝ่ายเสนาธิการประจำ รมว.กลาโหม และผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ ทบ.เปิดเผยผ่าน ไทยรัฐออนไลน์ ถึงกรณีที่การเสียชีวิตของ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร เจ้าของเว็บไซต์ไทยอินไซเดอร์ และอดีตเจ้าพ่อแชร์ชาร์เตอร์ ที่นายสันติภาพ เพ็งด้วง หรือ "บอล" คนขับรถพร้อมพวกจับตัวไปสังหาร และนำศพทิ้งไว้ในพื้นที่ที่บริเวณเขาจิงโจ้ จ.พัทลุง โดยที่นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความได้ออกมาเผยข้อมูลว่ามี "เสธ.คนดัง" เข้าไปเกี่ยวพันกับการเสียชีวิตของนายเอกยุทธครั้งนี้ ว่า ขอยืนยันว่าการเสียชีวิตของนายเอกยุทธ ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หากมีการพาดพิงมาถึงตน จะทำการฟ้องร้อง เรื่องนี้มีความพยายามของทนายนายเอกยุทธ และคนใกล้ตัวที่จะโยงมาให้เป็นประเด็นทางการเมือง ทั้งกล่าวหา และอ้างว่าคนในรัฐบาลเป็นคนทำ หากการค้นหาศพการเสียชีวิตนายเอกยุทธไม่เจอ เชื่อว่ารัฐบาลตายแน่
เอกยุทธ อัญชันบุตร

"เรื่องนี้อ่านเกมกันง่าย มีความพยายามที่จะโยงให้มาเป็นประเด็นทางการเมืองเท่านั้น และพุ่งเป้ามายังรัฐบาลเป็นหลัก โดยมีการผูกโยงว่ารัฐเป็นคนทำ อยากจะบอกว่า ฟ้าดินมีตา สวรรค์มีตา เรื่องนี้จึงถูกไขปริศนาออกมา" พล.อ.ไตรรงค์กล่าว
พล.อ.ไตรรงค์ อินทรทัต

พล.อ.ไตรรงค์ กล่าวด้วยว่า การที่มีกล่าวอ้างว่ามี เสธ.คนดัง เข้าไปเกี่ยวข้องก็เป็นเกมที่จะนำตนเข้าไปโยงในประเด็นว่าเป็นเพื่อนร่วมรุ่น ตท.10 ของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯเท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้หากไม่เจอศพนายเอกยุทธ และไม่มีการรับสารภาพของนายสันติภาพ ในเบื้องต้น ก็อาจทำให้อึมครึม รัฐบาลก็ต้องแก้ปัญหาพัลวัน อ่านเกมง่ายนิดเดียว และนายสุวัตร ก็เป็นทนายกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย(พธม.) เรื่องนี้จึงชัดเจน
สุวัตร อภัยภักดิ์

"เรื่องนี้ผมไม่รู้ ไม่ทราบ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ผมถามว่ามีเหตุจูงใจอะไรที่ให้ผมต้องไปทำ ไปฆ่านายเอกยุทธ สมาชิกพรรคก็ไม่ได้เป็น ตำแหน่งทางการเมืองก็ไม่มี แล้วมูลเหตุจูงใจอะไรที่จะต้องไปกระทำ เรื่องทางการเมืองผมก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยว" พล.อ.ไตรรงค์กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา คลิก

*****************



ทั่นทนายโคนัน ว่าไงครับ ยังจะโยงต่ออีกไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่