หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม โปรโมชั่นร่วมบัตรเครดิต SCB กับ AIS หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
3G
AIS
บัตรเครดิต
สวัสดีครับ สอบถามรายละเอียดหน่อยครับ เนื่องจากสอบถามทาง 1175 แล้วยังไม่มีข้อมูลเลยครับ โปรฯนี้ตามความเข้าใจของผมก็คือ ถ้าผมชำระค่าบริการรายเดือนของ AIS ผ่านช่องทาง E-Service ==> บัตรเครดิต ผมก็ได้รับสิทธิทันทีถูกไหมครับ ? ไม่ต้องสมัครชำระอะไรเป็นพิเศษใช่ไหมครับ ?
ขอบคุณมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรียน CC AIS ผมชำระค่าบริการรายเดือนไป 2 ครั้ง ทำให้ชำระเกินไปเท่ากับรอบบิลนี้ 1 เท่า
เรียน CC AIS ผมชำระค่าบริการรายเดือนไป 2 ครั้ง ทำให้ชำระเกินไปเท่ากับรอบบิลนี้ 1 เท่า เมื่อวานตอนกลางคืนไม่เห็นมีรายการชำระอัตโนมัติจากบัตรเครดิต SCB และเลยวันกำหนดชำระมาแล้ว ผมเลยเข้า e-service ชำร
Athlons
เติมเงิน one 2 call ผ่าน e-service แล้เงินไม่เข้า
ใช้ ais 3g ใหม่ วันนี้เป็นวันแรก เลยเติมเงิน ผ่าน บัตรเครดิต ผ่านทาง e-service 100 บาท ประเดิม เครือข่ายใหม่ แต่เงินไม่เข้าค่ะ เติมไป 100 บาท โทรไปถามทางบัตรเครดิต จนท. มียอดใช้จ่ายเกิดขึ้นแล้ว โทรไป
ซัวตังไล้
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
โดนระงับสัญญาณ AIS
เป็นลูกค้าSeranade ค่ะ โดนระงับสัญญาณเนื่องจากAisบอกว่าใช้วงเงินเกิน เลยโทร1 148 ในบอทบอกว่าจะเปิดสัญญาณโทรศัพท์ชั่วคราวให้ภายใน10นาทีแล้วก็ส่งข้อความกลับมาบอกว่า ไม่สามารถเปิดให้ได้ให้ชำระค่าบริการก่
สมาชิกหมายเลข 8466244
ais เข้ามาด่วนครับ
หมายเลขของผมถูกแจ้งให้ชำระค่าบริการ แต่ทำไมกดเช็ค *121*3# หรือแม้แต่ใน app e-service กลับบอกว่าไม่มีค้างชำระ งงมาก แล้วผมจะทราบได้อย่างไรว่าค้างเท่าไร และผมก็กดสมัครรับใบแจ้งค่าชำระผ่าน ข้อความหรืออิเ
สมาชิกหมายเลข 1068763
ยกเลิกไวไฟaisไปแล้วแต่ยังในระบบยังคงไม่ยกเลิกและขึ้นว่าเราจ่ายเงินค่าไวไฟรายเดือนแต่นั้นไม่ใช่เรา
ทำยังไงดีครับ ผมเคยให้แม่ติดไวไฟของAIS Fiberเป็นชื่อผมให้ผมครับ(ที่จังหวัดระนอง) แล้วก็มีการยกเลิกการใช้งานโดยที่แม่ผมได้เป็นคนเอาตัวเร้าเตอร์ไปคืนและเอาเงินที่ผมให้ค่าค้างชำระไปชำระ1139บาทในวันที่28/
สมาชิกหมายเลข 9158562
AIS ขึ้นเตือนในแอป MyAIS โปรปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดจะเปลี่ยนโปรให้อัตโนมัติ
เนื่องจากมีเบอร์ 1175 โทรมาแล้วพอรับเรา ฮัลโหล ๆ แต่ไม่ตอบกลับ มาตอบกลับว่าหากลูกค้าไม่มีการสนทนาขออนุญาตวางสาย แล้วก็วางไปเลย ละส่ง SMS มาเสนอโปรข้อความตามนี้ “เอไอเอส ขอมอบโปรเน็ต 5G ไม่จำกัดค
สมาชิกหมายเลข 5862938
วงเงิน1000แต่ขึ้นแบบนี้
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Garena SMS 59 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 9153912
ติดต่อ ais
อยากสอบถาม โทรเบอร์ AIS 1175 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ เพราะมีเรื่องอยากสอบถาม การค้างชำระ เบอร์โทร ทำยังไงให้ได้คคุยคะ
สมาชิกหมายเลข 4302718
ขยายเวลาชำระค่าบริการais
ขอสอบถามหน่อยค่ะ ขยายเวลาชำระเน็ตAIS ผ่าน1175 ไม่ได้แล้วหรอคะ ไม่มีเมนูให้เลือกเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9123649
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
AIS
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม โปรโมชั่นร่วมบัตรเครดิต SCB กับ AIS หน่อยครับ
สวัสดีครับ สอบถามรายละเอียดหน่อยครับ เนื่องจากสอบถามทาง 1175 แล้วยังไม่มีข้อมูลเลยครับ โปรฯนี้ตามความเข้าใจของผมก็คือ ถ้าผมชำระค่าบริการรายเดือนของ AIS ผ่านช่องทาง E-Service ==> บัตรเครดิต ผมก็ได้รับสิทธิทันทีถูกไหมครับ ? ไม่ต้องสมัครชำระอะไรเป็นพิเศษใช่ไหมครับ ?
ขอบคุณมากครับ