พอดี วันก่อนไปพักที่ Sheraton Krabi มีปัญหานิดหน่อย บ่นๆไปในเซอเวอในเมล์หลังจากกลับมาแล้ว เช่น พนักงานบางท่านไม่ friendly และ ในห้องพักมีมดเยอะมาก ไต่บนตัวเวลานอน แค่สองเรือง ไม่ได้คิดอะไรมาก
หลังจากนั้น ผู้จัดการใหญ่ของโรงแรมเมล์มาบอกว่า ขออภัย และอยากให้ไปนอนฟรีสองคืนถ้าแวะไปกระบี่อีก
ใครเคยเจอเคสแนวๆนี้บ้างครับ เคยลองกลับไปบ้างป่ะ
ผมว่ามันคงจะแปลกๆพิลึกนะ ถ้าไปนอนฟรี เค้าคงจะเอาใจเราเป็นพิเศษ หรือไม่ก็ พนักงานคงด่าเราในใจรึป่าวตลอดทริป 555
ขอบคุณครับ
แต่ถือว่าเป็นที่แรกเลยนะที่กล้าให้ที่พักฟรีปลอบใจ ผมเคยไปพักมาหลายที่ บ่นหลายๆเรืองไป บางที่เจอปัญหาหนักอกมาก เค้าก็เฉยๆ ที่นี่ เรืองไม่ได้หนักเลย ให้ห้องพักฟรีสองคืนเลย ใจป้ำมากๆ
แต่คิดว่าคงไม่ได้ไปง่ะ มันแปลกๆถ้าจะไปพักฟรีเพราะเรืองนี้
ใครเคยได้ complimentary nights จากการ complain โรงแรมไปบ้างมั๊ยคับ อยากถามว่า
หลังจากนั้น ผู้จัดการใหญ่ของโรงแรมเมล์มาบอกว่า ขออภัย และอยากให้ไปนอนฟรีสองคืนถ้าแวะไปกระบี่อีก
ใครเคยเจอเคสแนวๆนี้บ้างครับ เคยลองกลับไปบ้างป่ะ
ผมว่ามันคงจะแปลกๆพิลึกนะ ถ้าไปนอนฟรี เค้าคงจะเอาใจเราเป็นพิเศษ หรือไม่ก็ พนักงานคงด่าเราในใจรึป่าวตลอดทริป 555
ขอบคุณครับ
แต่ถือว่าเป็นที่แรกเลยนะที่กล้าให้ที่พักฟรีปลอบใจ ผมเคยไปพักมาหลายที่ บ่นหลายๆเรืองไป บางที่เจอปัญหาหนักอกมาก เค้าก็เฉยๆ ที่นี่ เรืองไม่ได้หนักเลย ให้ห้องพักฟรีสองคืนเลย ใจป้ำมากๆ
แต่คิดว่าคงไม่ได้ไปง่ะ มันแปลกๆถ้าจะไปพักฟรีเพราะเรืองนี้