หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาระบบชำระเงิน Dtac
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
dtac
ชำระเงินผ่านทางเว็ปไซด์ ระบบมีปัญหา เรียกเก็บเงินทางบัตรเครดิต 2 ครั้ง ช่วยดำเนินการยกเลิกรายการที่ซ้ำด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC ขอยกเลิกการชำระค่าบริการ ด้วยการหักบัญชีอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต
ขอยกเลิกการชำระค่าบริการ ด้วยการหักบัญชีอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต ได้ติดต่อธนาคารแล้ว ธนาคารบอกต้องแจ้ง DTAC เองครับ พอดีจะย้ายค่าย เขาบอกให้ยกเลิกตัวนี้ก่อน รายละเอียดตามหลังไมค์นะครับ
The Man of Smile
Dtac ตัดยอดชำระ ผ่านบัตร เครดิต ซ้ำ แต่ คืนเง่น 30-45 วัน
ทำDtac ตัดยอดชำระ ผ่านบัตร เครดิต ซ้ำ แต่ คืนเง่น 30-45 วัน ทำรายการครั้งเดียวแต่ตัดยอดซ้ำ ทวงถามกลับบอกว่า ต้องรอดำเนินการ 30-45 วัน เอาเงินไปหมุนก่อนหรือ แย่
jr_nt
DTAC / UOB Credit Card ผมยกเลิกตัดบัตรไปแล้ว ทำไมยังจะมา Charge ผมซ้ำอีก
ผมได้ทำการยกเลิกตัดค่าใช้จ่าย ผ่านบัตร UOB ที่ Dtac The Mall และได้รับ SMS ยืนยันการยกเลิกแล้ว แต่วันนี้ได้รับ SMS อีกว่าผมได้ชำระเงินผ่าน UOB อีก ซึ่งจริงๆยอดนี้ผมได้ชำระไปแล้ว เผื่อที่จะทำการย้ายค่
กระท่อมไพรวัลย์
ขอบคุณดีแทคครับ
อ้างอิงจากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43781593 ขอบคุณดีแทคที่ดำเนินการให้เรียบร้อยครับ
topclean
ยกเลิกประกัน CHUBB ที่ทำผ่านโทรศัพท์และได้ใบยกเลิกกรมธรรม์แล้วแต่มีการตัดบัตรเครดิตย้อนหลังไปก่อนที่จะโทรศัพท์กับประกัน
สวัสดีครับ เมื่อเดือนกันยายน 2568 ที่ผ่านมา - วันที่ 12 กันยายน มีประกัน ของ chubb โทรมาขายให้แม่ผม และแม่ผมก็ตกลงทำโดยจะเป็นการตัดยอดบัตรเครดิต ซึ่งคุณแม่ให้ข้อมูลไปวันที่ 12 กันยายน โดยเจ
สมาชิกหมายเลข 9097911
มีวิธียกเลิกแพ็กเกจหลักและเสริมของ Dtac ให้เบอร์อื่นไหมครับ
คือแฟนผม เขาต้องการจะยกเลิกแพ็จเกจหลัก และแพ็กเกจเสริม ที่ราคารวมกันคือ 6 ร้อยกว่าๆ เกือบๆ 7 ร้อยเลยครับ ที่ตอนแรกมีแพ็คเกจเสริมมาเพราะเขาคิดว่า มันจะทับกับหลัก และไม่ต้องจ่ายหลักได้ ไปๆมาๆ ยอดดันรวมก
สมาชิกหมายเลข 4441465
DTAC จะทยอยยกเลิกโปเน็ต 15 Mbps 100 บาทแบบทรูไหมครับ
ทรูไม่บอกลูกค้าว่าไม่ต่อโปร แต่ส่ง SMS แจ้งให้เติมเงินรอ ไล่ให้ไปใช้โปรแพงขึ้น โปรถูกๆ หน่อยก็ให้เฉพาะลูกค้าย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 1083168
ติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ไม่ได้
พอดีเมื่อวานมีเจ้าหน้าที่ DTAC โทรมาแจ้งสิทธิให้ใช้ซิมครอบครัวฟรี เราก็ฟังว่ามีรายละเอียดยังไงบ้าง แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ถามเราด้วยซ้ำว่าสนใจใช้บริการใช่ไหม พอวางสายไป ที sms แจ้งเตือนว่าเราสมัครซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 8882966
ติดต่อDtac call center ไม่ได้ต้องการยกเลิกซิมรายเดือนเป็นเติมเงิน
ตอนแรกได้รับการติดต่อจากdtac เสนอรายเดือนให้ บอกว่าถ้าต้องการยกเลิกให้ติดต่อกลับ ตอนนี้ติดต่ออะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 5912890
ฝากบอก True ให้ช่วยแก้ไขเพจแจ้งผลการชำระเงินใน iService ด้วยนะคะ มันชึ้น "This webpage is not available" ค่ะ
นี่เป็นครั้งที่ 2 ที่เจอแบบนี้หลังจากชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตทางเว็บ true เดือนที่แล้วเจอแบบนี้และเข้าใจว่าทำรายการไม่สำเร็จเลยชำระซ้ำไป 2 รอบ เอะใจเลยโทรไปถามบัตรเครดิต ผลปรากฏว่า true ตัดเงินไปเร
alxan
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาระบบชำระเงิน Dtac