หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาระบบชำระเงิน Dtac
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
dtac
ชำระเงินผ่านทางเว็ปไซด์ ระบบมีปัญหา เรียกเก็บเงินทางบัตรเครดิต 2 ครั้ง ช่วยดำเนินการยกเลิกรายการที่ซ้ำด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตรายเดือน DTAC
สวัสดีค่ะ พอดีต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือน DTAC สามารถดำเนินการในช่องทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5652947
Dtac ตัดยอดชำระ ผ่านบัตร เครดิต ซ้ำ แต่ คืนเง่น 30-45 วัน
ทำDtac ตัดยอดชำระ ผ่านบัตร เครดิต ซ้ำ แต่ คืนเง่น 30-45 วัน ทำรายการครั้งเดียวแต่ตัดยอดซ้ำ ทวงถามกลับบอกว่า ต้องรอดำเนินการ 30-45 วัน เอาเงินไปหมุนก่อนหรือ แย่
jr_nt
DTAC ขอยกเลิกการชำระค่าบริการ ด้วยการหักบัญชีอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต
ขอยกเลิกการชำระค่าบริการ ด้วยการหักบัญชีอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต ได้ติดต่อธนาคารแล้ว ธนาคารบอกต้องแจ้ง DTAC เองครับ พอดีจะย้ายค่าย เขาบอกให้ยกเลิกตัวนี้ก่อน รายละเอียดตามหลังไมค์นะครับ
The Man of Smile
Dtac กับระบบทวงหนี้
ผมได้ดำเนินการยกเลิก ดีแทครายเดือนมาเป็นเติมเงิน ดำเนินการขั้นตอนเสร็จสิ้น ปรากฏว่าทุกเดือนที่ผมไปจ่ายไม่มียอดค้างชำระ เวลาผ่านมาประมาณ 5-6 เดือน ไม่พบมีใบรายเดือนมา ไปเช็คกับเคาเตอร์ดีแทค ติดกัน 3
ผมไม่เกี่ยวผมมาซื้อก๋วยเตี๋ยว
เติมเงินDtacไม่เข้า โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับสายสักที จะหลังไมค์pantipก็ไม่ได้อายุบัญชีไม่ถึง7วัน
เมื่อ21:22 เติมเงินกดผ่านในแอปdtac ชำระด้วยธนาคาาแอปเขียว ปกติจะเข้าทันที แต่รอบนี้รอ จนอีกวันวันนี้ ก็ยังไม่เข้า ไม่มีข้อความอะไรทั้งสิ้นนอกจากโปรโมชั่นโฆษณา โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็ถือสายแล้วถือสายอีก ม
สมาชิกหมายเลข 9179037
สามารถขอเงินเงินคืนจากดีแทคได้ไหมคะ จากการเรียกเก็บค่าบริการ SMSที่ไม่ได้สมัคร
อยากสอบถามค่ะ ว่าเราสามารถเรียกขอเงินคืนจากดีแทคได้ไหมคะ ในกรณีที่เราไม่ได้สมัครรับSMS ค่าบริการการรับข้อมูข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ ซึ่งทางเราไม่ได้สมัครเลยค่ะ เพราะเป็นเบอร์ของบริษัท แล้วมา
สมาชิกหมายเลข 8796296
คุณแม่เสียชีวิตแล้ว ต้องการยกเลิกใช้งานเบอร์รายเดือน Dtac ทำไงได้บ้าง?
รบกวนช่วยเหลือหน่อยค่ะ ว่าดำเนินการอย่างไรได้บ้าง โทรเข้า call center ก็จะให้ย้ายไปโปรรักษาเบอร์ ไปติดต่อศูนย์ dtac ที่ห้าง ก็บอกว่ายังทำไม่ได้ ต้องให้ถึงวันตัดรอบบิลก่อน จะชำระค่าบริการเพื่อปิดยอดเลย
สมาชิกหมายเลข 1404507
ชำระค่าบริการล่วงหน้าดีแทครายเดือน
เน็ตเติมเงินเพิ่งใช้ครบปีพนักงานโทรมาให้เปลี่ยนโปรเป็นรายเดือน 399 ไม่อั้น พอทีนี้ขึ้นให้ชำระล่วงหน้าในแอพ 300 กว่าบาทก็ชำระไปแล้ว ทีนี้ชำระเสร็จให้ชำระล่วงหน้าอีก 745.16 บาทคืออะไรคะ????
สมาชิกหมายเลข 7280892
สอบถามดีแทค เรื่องการชำระเงินรายเดือนหักบัตรเครดิตครับ
ขอปรึกษาครับ ถ้าอยากรู้ว่าเบอร์รายเดือนของเราผูกกับบัตรเครดิต หักเงินรายเดือนอัตโนมัติ หรือไม่ โทรถามccได้ไหมครับ มีสี่เบอร์อาจจะสับสน กลัวไปจ่ายเอง จะซ้ำซ้อนกับหักบัตรเครดิต จำไม่ได
chutintharo
ย้ายค่ายเบอร์เดิม FINN MOBILE ทำไมยากจัง
พอดีย้ายค่าเบอร์เดิมจาก TRUE ไป FINN MOBILE แล้วมันขึ้นว่าถูกยกเลิก ติดต่อทาง FINN MOBILE ไม่ได้ทุกช่องท่าง เว็บก็ไม่ตอบ โทรเบอร์ 02208585 ก็ไม่มีคนรับมา 2 วันแล้ว เงินที่จ่ายไปต้องทำยังไงถึงจะได้คือ
แพนกวิ้นน้อย ลอยน้ำ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาระบบชำระเงิน Dtac