คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เบื้องต้นรบกวนคุณ สมาชิกหมายเลข 765426 ลองตรวจสอบสัญญาณ internet ก่อนได้ง่าย ๆ ผ่าน *121# โทรออกว่ามีการปิดสัญญาณอยู่หรือไม่ หากปิดสัญญาณอยู่คุณกดเปิดผ่าน *129*2# โทรออกหลังจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่ออัพเดทสัญญาณอีกครั้งนะคะ
รวมถึงหากคุณ สมาชิกหมายเลข 765426 มีการอัพเกรดเป็น AIS 3G 2100 แล้วพบข้อขัดข้องไม่สามารถใช้บริการ internet ได้ หลังจากปิด-เปิดเครื่องเพื่ออัพเดทสัญญาณแล้ว สามารถตั้งค่า internet ได้จาก link นี้เลยค่ะ >> http://www.ais.co.th/3g/th/ais-3g-setting.aspx#tips
หรือถ้าต้องการให้ Piano
ตรวจสอบข้อมูลเพิ่ิมเติม คุณ สมาชิกหมายเลข 765426 สามารถแจ้งเบอร์โทรศัพท์ พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาหลังไมค์ได้นะคะ
รวมถึงหากคุณ สมาชิกหมายเลข 765426 มีการอัพเกรดเป็น AIS 3G 2100 แล้วพบข้อขัดข้องไม่สามารถใช้บริการ internet ได้ หลังจากปิด-เปิดเครื่องเพื่ออัพเดทสัญญาณแล้ว สามารถตั้งค่า internet ได้จาก link นี้เลยค่ะ >> http://www.ais.co.th/3g/th/ais-3g-setting.aspx#tips
หรือถ้าต้องการให้ Piano

แสดงความคิดเห็น
ทำโปรเน็ตแต่ใช้งานไม่ได้