ทำโปรเน็ตแต่ใช้งานไม่ได้

เจ้าหน้าที่ AIS ช่วยติดต่อกลับด้วยค่ะ ขอด่วน หลังไมค์

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เบื้องต้นรบกวนคุณ สมาชิกหมายเลข 765426 ลองตรวจสอบสัญญาณ internet ก่อนได้ง่าย ๆ ผ่าน *121# โทรออกว่ามีการปิดสัญญาณอยู่หรือไม่ หากปิดสัญญาณอยู่คุณกดเปิดผ่าน *129*2# โทรออกหลังจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่ออัพเดทสัญญาณอีกครั้งนะคะ

รวมถึงหากคุณ สมาชิกหมายเลข 765426 มีการอัพเกรดเป็น AIS 3G 2100 แล้วพบข้อขัดข้องไม่สามารถใช้บริการ internet ได้ หลังจากปิด-เปิดเครื่องเพื่ออัพเดทสัญญาณแล้ว สามารถตั้งค่า internet ได้จาก link นี้เลยค่ะ >> http://www.ais.co.th/3g/th/ais-3g-setting.aspx#tips
หรือถ้าต้องการให้ Piano เค้กตรวจสอบข้อมูลเพิ่ิมเติม คุณ สมาชิกหมายเลข 765426 สามารถแจ้งเบอร์โทรศัพท์ พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาหลังไมค์ได้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่