ระบาย เซงกับการส่งซ่อม แท๊บเล็ท ของ Samsung

กระทู้สนทนา
ขอระบายหน่อยนะครับกับเรื่องการบริการของศูนย์ Samseng พอดีซื้อ แท็บเล็ท ของ Samseng ให้คุณแม่ใช้ ใช้ไปได้ ประมาณเดือนนึง เกิดปัญหา ไม่อ่านซิมการ์ด ก็เลยบอกคุณแม่ให้ไปส่งซ่อมที่ศูนย์  ศูนย์ก็บอกว่า ใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์จะเสร็จ คุณแม่ก็เลยตกลง

          ผ่านไป 2 อาทิตย์กว่า ก็ยังไม่โทรมาแจ้งว่าเสร็จแล้ว ก็เลยโทรไป พอโทรไปก็ไม่รับ เลยไปที่ศูนย์ที่ฟิวเจอร์ พอถามพนง. ก็แจ้งกลับมาแบบกวนส้นทีนว่า ถ้าเสร็จแล้วจะโทรแจ้งเอง คุณแม่ก็เลยถามว่าจะเสร็จประมาณเมื่อไร พนง.ก็ยังตอบแบบ+กวนส้นทีนแบบเดิมว่าจะแจ้งไปเอง คุณแม่ก็อารมณ์ขึ้นเลย แต่ก็ทำไรไม่ได้

          จากนั้นก็โทรไปแจ้ง Call Center ของ Samseng  โทรครั้งแรก ก็บอกจะติดตามให้ จะให้ศูนย์ฟิวเจอร์รังสิต โทรมาแจ้ง ที่ลูกค้าว่าจะเสร็จเมื่อไร สุดท้ายก็ไม่มีใครโทรกลับมา ต่อจากนั้น อีก3วันก็โทรหา Call Center อีก ก็แจ้งว่ากำลังซ่อม ......... แล้วก็บอกแบบเดิมว่าจะให้ศูนย์โทรหา จากนั้นผมก็โทรติดตาม วันเว้นวัน คำตอบก็คือแบบเดิม ว่า"ดำเนินการซ่อมอยู่คะ" call center แจ้งมา เพราะระบบขึ้นแบบนี้ แต่ที่สงสัย ทุกครั้งที่โทรติดตามงาน ทั้งหมดประมาณ 7-8 ครั้ง ก็ได้คำตอบแบบเดิมว่าจะให้ศูนย์โทรหาว่าเสร็จเมื่อไร จะเร่งเป็นกรณีพิเศษให้ สุดท้ายตอนนี้ผ่านไป 1 เดือนกว่า คุณแม่ผมก็ยังไม่ได้เครื่องกลับมาใช้ เหนื่อยใจมากกับการส่งซ่อม แค่เปลี่ยนอะไหล่ ไม่นานจะนานขนาดนี้ เฮ้อ ไม่รู้จะทำไงแล้วกับศูนย์ที่ไม่มีความรับผิดชอบแบบนี้ รู้แบบนี้ซื้อไอแพดให้คุณแม่ใช้ดีกว่าถ้ารู้ว่าSamseng ห่วยแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่