สอบถาม AIS ครับ
เพิ่งไปเคลมเครื่อง iPhone 4s ที่ AIS Shop สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
ได้เครื่องใหม่จาก Shop มาตอนกลางวัน (ตรวจสอบสภาพเครื่องใหม่ก่อนรับ ตามที่เจ้าหน้าที่บอกคือ ระบบเสียง สั่น กล้อง wifi ไม่มีปัญหา)
ตกเย็น ลองเปิดเครื่องดู แต่เปิดไม่ติดซะแล้ว เข้าใจว่าแบตคงหมด พอลองชาร์ตเครื่องไว้ซัก 2 ชั่วโมงแล้วเปิดใหม่อีกทีก็ยังไม่ติด
ถอดสายชาร์ตออกมา แล้ววางเครื่องเฉยๆทั้งๆที่ยังดับอยู่แบบนั้น แต่ตัวเครื่องกลับร้อนขึ้นมาซะหยั่งงั้น
ผมอยากทราบว่า ในกรณีที่ผมเอาเครื่องกลับไปเคลมใหม่อีกรอบ ที่ AIS Shop
จะมีอะไรที่พอจะรับประกันได้บ้างมั๊ยครับว่า เครื่องที่ได้มาใหม่ จะมีมีปัญหาอะไรแบบนี้อีก
(คือ ก็เข้าใจนะครับว่า มันไม่ใช่เครื่องใหม่แกะกล่อง 100% แต่นี่มันยังไม่พ้น 24 ชั่วโมงเลยนะครับ ยังไม่ต้องพูดถึงการมีปัญหาของเครื่องก่อนหมดประกันเลย)
ขอบคุณครับ
มาตรฐานในการเคลมเครื่อง AIS Shop!?
เพิ่งไปเคลมเครื่อง iPhone 4s ที่ AIS Shop สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
ได้เครื่องใหม่จาก Shop มาตอนกลางวัน (ตรวจสอบสภาพเครื่องใหม่ก่อนรับ ตามที่เจ้าหน้าที่บอกคือ ระบบเสียง สั่น กล้อง wifi ไม่มีปัญหา)
ตกเย็น ลองเปิดเครื่องดู แต่เปิดไม่ติดซะแล้ว เข้าใจว่าแบตคงหมด พอลองชาร์ตเครื่องไว้ซัก 2 ชั่วโมงแล้วเปิดใหม่อีกทีก็ยังไม่ติด
ถอดสายชาร์ตออกมา แล้ววางเครื่องเฉยๆทั้งๆที่ยังดับอยู่แบบนั้น แต่ตัวเครื่องกลับร้อนขึ้นมาซะหยั่งงั้น
ผมอยากทราบว่า ในกรณีที่ผมเอาเครื่องกลับไปเคลมใหม่อีกรอบ ที่ AIS Shop
จะมีอะไรที่พอจะรับประกันได้บ้างมั๊ยครับว่า เครื่องที่ได้มาใหม่ จะมีมีปัญหาอะไรแบบนี้อีก
(คือ ก็เข้าใจนะครับว่า มันไม่ใช่เครื่องใหม่แกะกล่อง 100% แต่นี่มันยังไม่พ้น 24 ชั่วโมงเลยนะครับ ยังไม่ต้องพูดถึงการมีปัญหาของเครื่องก่อนหมดประกันเลย)
ขอบคุณครับ