หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครจะสมัครซุปเปอร์เม้าท์Dtac ระวังด้วยนะคะ
กระทู้สนทนา
dtac
วันนี้กดสมัครไป *103*301# ข้อความส่งมาว่าถ้าสมัครไม่ได้กรุณาทำรายการใหม่
ปรากฎว่ามันไม่ตัดเงิน คิดว่าสมัครไม่ได้ ดิฉันก็เลยโทรไปสมัคร*1003
ตัดเงินไป 9บาทรอจน sms เข้าทำการโทรออก โดนตัดเงินไปอีก 9บาท
หลังจากนั้นโทรไปอีกเบอร์ ก็โดนตัดเงินอีก9บาท
คือระบบมันตัดเงินซ้ำๆ ก็เลยโทรไป call center สรุปว่าระบบมีปัญหา
จะำทำเรื่องคืนเงินให้ภานใน 24ชม.
ปรับปรุงหน่อยดีก็นะคะสำหรับดีแทค ปิดปรับปรุงไปพักใหญ่แต่ก็ไม่เห็นจะดีขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค จะปรับปรุงระบบอีกนานมั๊ยคะ?
สมัครโปรบุฟเฟ่กลางวัน 199 บ. กดตั้งแต่ *103*100# กดโทรออก หรือ *1003 กดฟัง และเลือกโปรที่ต้องการ ก็ทำไม่ได้ค่ะ และท้ายสุด 1678 ก็ทำไม่ได้ เพราะปรับปรุงระบบ ทุกช่องทางที่สามารถทำได้ ได้ทำการปรับปรุงระบ
sasisasi
ใครที่โดน sms โฆษณาเก็บเงินเชิญร่วมลงชื่อค่ะ เราจะรวมตัวกัน ยื่นร้องเรียน สคบ / กสทช เพื่อตรวจสอบ
ดิฉัน ใช้ค่าย ดีแทค และพึ่งโดนเรียกค่าบริการจาก sms gameloft ค่ะ ซึ่งได้ประสานงานดีแทค เพื่อยกเลิกบริการและ ปรับปรุงยอดแล้ว แต่เปิดในพันทิพ มีอีกไม่น้อยเลยที่โดนลักษณะเช่นนี้ เบื้องต้น ดิฉันได้ส่งเมลล
toonkup
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ไป AIS ไม่ได้ ทำอย่างไรดีคะ
คือดิฉันทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ไป AIS ที่ศูนย์โลตัสปทุมฯไปเมื่อวันจันทร์นี้เองค่ะ แล้วระหว่างรอ SMS ยืนยันว่าย้ายไปค่าย AIS เรียบร้อย แต่วันพุธ DTAC ก็ส่งข้อความมาว่าดิฉันมียอดค้างชำระ ซึ
TheAmsEcReT
ดีแทค
ดีแทคส่งSMSมาว่าจะปิดปรับปรุงระบบวันนี้ตอน5ทุ่มแล้วเน็ตเราจะหมดวันนั้นพอดีตอนเที่ยงคืน ซึ่งเราใช้แบบโปรเสริมต่ออายุอัตโนมัติเลยอยากทราบว่ามันจะสมัครต่อให้มั้ยเพราะมันมีเขียนไว้ว่าจะสมัครโปรไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8984987
อยากให้ AIS ปรับปรุงการบริการ
บริการ Drop ลงมาก โทรไป Serenade ถามคำถาม เจ้าหน้าที่แจ้งและส่ง sms มาว่าจะให้ผู้เชี่ยวชาญโทรกลับใน 1 ชม รอไป 1 วัน ไม่มีใครโทรกลับ วันรุ่งขึ้นโทรไปตาม ได้รับแจ้งและได้รับ sms ว่าจะมีผู้เชี่ยวชาญโทรกล
สมาชิกหมายเลข 4607143
ซิมเทพดีแทค รายปีไม่มีsms.แจ้งโปร
เข้าแอพ ดีแทค ไม่ได้ เช็คโปรตัวเองไม่ได้ ไม่มี s.m.s.ตอบกลับ
อ้วงยี้
โดนค่าบริหารเสียเงินจากhoro art 2 SMSที่ไม่ได้สมัครไม่รู้สมัครตอนไหน ก่อนหน้าได้กดยกเลิก *173 ไปแล้วไม่ได้ผล ค่ายดีแทค
ไม่รู้ได้ไปสมัครตอนไหนไม่ได้มายืนยันจะกดยอมรับเสียตังค์ไม่รู้ตัว ว่าจะเสียเงินไม่ได้กดสมัคร เสียครั้งล่ะ5.35 บาทจำนวน 28 ครั้ง ตั้งแต่เดือนสิงหาคม68ก่อนหน้านี้เดือนที่แล้ว เราได้กด ยกเลิก ทาง*137 กดไ
สมาชิกหมายเลข 9047309
ดีแทคคิดค่าบริการ Data Roaming อัตโนมัติไม่มีแจ้งเตือนไม่มียืนยันจากลูกค้าก่อนแบบนี้ได้ด้วยเหรอคะ
ตอนนี้เราอยู่ต่างประเทศค่ะ คือเราจะเปลี่ยนสลับ esim แล้วดันไปกดผิดโดนซิมส์ดีแทค จากนั้นมี sms แจ้งมาว่าคิดค่าบริการรายวัน 499/วัน 1 GB นี้ไม่ถึง 2 นาทีเลยนะ พอรู้ตัวเข้าไปดูก็เลยปิด คือมันไม่มีความจำเ
สมาชิกหมายเลข 1226756
รำคานดีแทคมาก อยากระบาย
คือว่าพอดีว่าเบอร์คนโปรดหมดอายุ เราเลยจะต่อใหม่ ก็เข้าใจนะว่าช่วงนี้กำลังปรับปรุงระบบ ทำรายการในเว็บไม่ได้ แล้วก็ทำผ่าน *103*61 ไม่ได้ โอเคเข้าใจ ให้ไปกด *1003 แทน เราก็เลยกด *1003 พอกดไปต้องฟังโฆษณาอ
ovi
สอบถามค่าบริการดีแทค
คือเมื่อช่วง 11 โมง มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เพราะแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เราก็ตกลงไปเค้าบอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจนช่วงค่ำมี sms ส่งมาว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 3772196
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครจะสมัครซุปเปอร์เม้าท์Dtac ระวังด้วยนะคะ
ปรากฎว่ามันไม่ตัดเงิน คิดว่าสมัครไม่ได้ ดิฉันก็เลยโทรไปสมัคร*1003
ตัดเงินไป 9บาทรอจน sms เข้าทำการโทรออก โดนตัดเงินไปอีก 9บาท
หลังจากนั้นโทรไปอีกเบอร์ ก็โดนตัดเงินอีก9บาท
คือระบบมันตัดเงินซ้ำๆ ก็เลยโทรไป call center สรุปว่าระบบมีปัญหา
จะำทำเรื่องคืนเงินให้ภานใน 24ชม.
ปรับปรุงหน่อยดีก็นะคะสำหรับดีแทค ปิดปรับปรุงไปพักใหญ่แต่ก็ไม่เห็นจะดีขึ้น