หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครจะสมัครซุปเปอร์เม้าท์Dtac ระวังด้วยนะคะ
กระทู้สนทนา
dtac
วันนี้กดสมัครไป *103*301# ข้อความส่งมาว่าถ้าสมัครไม่ได้กรุณาทำรายการใหม่
ปรากฎว่ามันไม่ตัดเงิน คิดว่าสมัครไม่ได้ ดิฉันก็เลยโทรไปสมัคร*1003
ตัดเงินไป 9บาทรอจน sms เข้าทำการโทรออก โดนตัดเงินไปอีก 9บาท
หลังจากนั้นโทรไปอีกเบอร์ ก็โดนตัดเงินอีก9บาท
คือระบบมันตัดเงินซ้ำๆ ก็เลยโทรไป call center สรุปว่าระบบมีปัญหา
จะำทำเรื่องคืนเงินให้ภานใน 24ชม.
ปรับปรุงหน่อยดีก็นะคะสำหรับดีแทค ปิดปรับปรุงไปพักใหญ่แต่ก็ไม่เห็นจะดีขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค จะปรับปรุงระบบอีกนานมั๊ยคะ?
สมัครโปรบุฟเฟ่กลางวัน 199 บ. กดตั้งแต่ *103*100# กดโทรออก หรือ *1003 กดฟัง และเลือกโปรที่ต้องการ ก็ทำไม่ได้ค่ะ และท้ายสุด 1678 ก็ทำไม่ได้ เพราะปรับปรุงระบบ ทุกช่องทางที่สามารถทำได้ ได้ทำการปรับปรุงระบ
sasisasi
ใครที่โดน sms โฆษณาเก็บเงินเชิญร่วมลงชื่อค่ะ เราจะรวมตัวกัน ยื่นร้องเรียน สคบ / กสทช เพื่อตรวจสอบ
ดิฉัน ใช้ค่าย ดีแทค และพึ่งโดนเรียกค่าบริการจาก sms gameloft ค่ะ ซึ่งได้ประสานงานดีแทค เพื่อยกเลิกบริการและ ปรับปรุงยอดแล้ว แต่เปิดในพันทิพ มีอีกไม่น้อยเลยที่โดนลักษณะเช่นนี้ เบื้องต้น ดิฉันได้ส่งเมลล
toonkup
ดีแทค คิดอยากจะเปลี่ยนโปรที่ลูกค้าหรือตัดยอดบิล ใหม่ก็ทำเห็นลูกค้าเป็นอะไร
ดิฉันมีเบอร์เติมเงินดีแทคมานานหลายปี โปรนาทีละ 25สตางค์ แล้วเมื่อปีที่แล้วดีแทคส่ง sms มาชวนสมัครให้จดทะเบียนแบอร์ข้าราขการ รายละเอียดโปร 1. โทรเครือข่ายเดียวกันฟรี 6 โมงเช้า - 6 โมงเย็น นอกช่วงเวลา
สมาชิกหมายเลข 2634435
ฝากถึงดีแทค
ปัญหาที่อยากบอกให้ปรับปรุงแก้ไข จากใจตัวแทนขายซิม Dtac 1.ปัญหา One App แอพเครื่องมือขายซิม/แพ็กเกจให้ User - หลายครั้งมากที่ใส่เบอร์ User ในช่องสมัครแพ็กเกจ ไม่ขึ้นโปรปัจจุบันของลูกค้า ไม่ว่าจะต่อผ
สมาชิกหมายเลข 6058043
ตรวจสอบให้ดี หลังจากหลงเชื่อเอาโทรศัพท์ไปเช็คกับ dtac แล้วกลับมาใข้งานไม่ได้เหมือนเดิม
เมื่อวาน ไปธุระที่ห้างแถว บางแค แล้วเห็นมี sms แจ้งให้เอาโทรศัพท์ ไปเช็คที่ศูนย์ดีแทค เลยแวะไป ปรากฎเจ้าหน้าที่บอก ต้องเปลี่ยน sim ใหม่ แล่วทำการเปลี่ยนให้ หลังจากนั้น ออกมา โดยดิฉันเองก็ไม่ได้ตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 4176810
โดนคิดเงินเกิน รบกวนช่วยด้วยครับ เจ้าหน้าที่ Dtac
เรียน เจ้าหน้าที่ Dtac หมายเลขโทรศัพท์ดีแทค ซึ่งเป็นซิมเติมเงิน หมายเลขนี้ ปกติใช้แค่โทรเข้าโทรออก แต่เพิ่งได้มาใช้เน็ตบ้างบางครั้ง ใช้มา 20 ปี ไม่มีปัญหา ล่าสุดตอนกลางวัน ประมาณเวลาเที่ยงวัน ดีแทคก
merci limhayashi
น้องฟ้า แห่ง ดีแทค ครับ ทำไมไม่ปรับปรุงยอดให้ตามที่ แจ้งไว้
หมายเลข 092749xxx3 ผมไม่ได้สมัครใช้บริการพวก SMS แต่อย่างใด แจ้งไปแล้ว ตั้งแต่ 12 ตุลาคม และบอกว่าจะปรับยอดให้ แต่บิลออกมา วันที่ 29 ตุลาคม ยังจะมาเก็บผมอีก ผมไม่จ่ายนะ
สมาชิกหมายเลข 2814244
สอบถามการเปลี่ยนแปลงระบบของ Dtac
เมื่อวานเพื่อนบอกไปติดต่อที่ศูนย์ดีแทค เขาบอกจะเปลี่ยนระบบให้เอาซิมเก่าไปปรับที่ศูนย์ แต่เพื่อนบอกคนเยอะไม่มีเวลา ก็เลยมาชวน ผมอยากทราบรายละเอียดเรื่องนี้หน่อยครับ ทำไมต้องเปลี่ยนและต้องทำยังไงบ้าง เ
hollowpig
<<<<<<< Dtac สมัครบุฟเฟ่ต์ ระบบบอกว่าใช้โปรนี้อยู่แล้ว แต่โดนกินตังค์ >>>>>>>
ช่วงนี้ดีแทค หลายๆอย่างแย่มากๆเลยนะคะ เราใช้โปรบุฟเฟต์199 .- เห็นว่าน่าจะครบเดือนแล้วเลยกดต่อโปร เราสมัคร โปรบุฟเฟต์ในเครือข่าย *103*100*xxxxxxx# โทรออก ระบบตอบว่าใช้โปรนี้อยู่แล้ว เราก็ใช้เพลิน จน
Never Be Lonely
ขอแรงดีแทค ช่วยตรวจสอบด้วยคะ
ดีแทคคะ สับสนมากแล้วค่ะ เรื่องโปรโมชั่นตอนนี้ สมัครบุฟเฟ่กลางคืนไปแล้ว พอถึงรอบต่ออายุยังไม่ทันได้เติมเงินระบบ บอกว่าไม่สามารถต่ออายุได้(อันนี้เข้าใจค่ะ) แต่พอเติมเงินเข้าไป แล้วจะโทรไปเปิดบุฟเฟ่กลางค
ป๋าตุ๊กกับหนูแพรว
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครจะสมัครซุปเปอร์เม้าท์Dtac ระวังด้วยนะคะ
ปรากฎว่ามันไม่ตัดเงิน คิดว่าสมัครไม่ได้ ดิฉันก็เลยโทรไปสมัคร*1003
ตัดเงินไป 9บาทรอจน sms เข้าทำการโทรออก โดนตัดเงินไปอีก 9บาท
หลังจากนั้นโทรไปอีกเบอร์ ก็โดนตัดเงินอีก9บาท
คือระบบมันตัดเงินซ้ำๆ ก็เลยโทรไป call center สรุปว่าระบบมีปัญหา
จะำทำเรื่องคืนเงินให้ภานใน 24ชม.
ปรับปรุงหน่อยดีก็นะคะสำหรับดีแทค ปิดปรับปรุงไปพักใหญ่แต่ก็ไม่เห็นจะดีขึ้น