หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครจะสมัครซุปเปอร์เม้าท์Dtac ระวังด้วยนะคะ
กระทู้สนทนา
dtac
วันนี้กดสมัครไป *103*301# ข้อความส่งมาว่าถ้าสมัครไม่ได้กรุณาทำรายการใหม่
ปรากฎว่ามันไม่ตัดเงิน คิดว่าสมัครไม่ได้ ดิฉันก็เลยโทรไปสมัคร*1003
ตัดเงินไป 9บาทรอจน sms เข้าทำการโทรออก โดนตัดเงินไปอีก 9บาท
หลังจากนั้นโทรไปอีกเบอร์ ก็โดนตัดเงินอีก9บาท
คือระบบมันตัดเงินซ้ำๆ ก็เลยโทรไป call center สรุปว่าระบบมีปัญหา
จะำทำเรื่องคืนเงินให้ภานใน 24ชม.
ปรับปรุงหน่อยดีก็นะคะสำหรับดีแทค ปิดปรับปรุงไปพักใหญ่แต่ก็ไม่เห็นจะดีขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค จะปรับปรุงระบบอีกนานมั๊ยคะ?
สมัครโปรบุฟเฟ่กลางวัน 199 บ. กดตั้งแต่ *103*100# กดโทรออก หรือ *1003 กดฟัง และเลือกโปรที่ต้องการ ก็ทำไม่ได้ค่ะ และท้ายสุด 1678 ก็ทำไม่ได้ เพราะปรับปรุงระบบ ทุกช่องทางที่สามารถทำได้ ได้ทำการปรับปรุงระบ
sasisasi
ใครที่โดน sms โฆษณาเก็บเงินเชิญร่วมลงชื่อค่ะ เราจะรวมตัวกัน ยื่นร้องเรียน สคบ / กสทช เพื่อตรวจสอบ
ดิฉัน ใช้ค่าย ดีแทค และพึ่งโดนเรียกค่าบริการจาก sms gameloft ค่ะ ซึ่งได้ประสานงานดีแทค เพื่อยกเลิกบริการและ ปรับปรุงยอดแล้ว แต่เปิดในพันทิพ มีอีกไม่น้อยเลยที่โดนลักษณะเช่นนี้ เบื้องต้น ดิฉันได้ส่งเมลล
toonkup
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ไป AIS ไม่ได้ ทำอย่างไรดีคะ
คือดิฉันทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ไป AIS ที่ศูนย์โลตัสปทุมฯไปเมื่อวันจันทร์นี้เองค่ะ แล้วระหว่างรอ SMS ยืนยันว่าย้ายไปค่าย AIS เรียบร้อย แต่วันพุธ DTAC ก็ส่งข้อความมาว่าดิฉันมียอดค้างชำระ ซึ
TheAmsEcReT
ปัญหาและความจริงใจของ DTAC
ปัญหาการใช้งานของดิฉัน คือสัญญาณหลุดบ่อยมาก ถึงมากที่สุด บางวันหลุด 5-6 ครั้ง โชคดีหน่อยก็อาจได้คุยนาน แต่เคยสั้นสุดไม่ถึง 3 นาที สัญญาณตัดไปแล้ว แจ้ง CC หลายรอบ ก็ไม่เห็นจะได้อะไรดีขึ้นเลย เคยโทรเข้า
ไม่รู้จะชื่ออะไรดี
เป็นอีกแล้ว เน็ทDtac แย่มาก เล่นไม่ได้ไม่มีสัญญาณ
เป็นอีกแล้ว เน็ทDtac แย่มาก เล่นไม่ได้ไม่มีสัญญาณ เสียเวลาในการใช้อินเทอร์เน็ตเสียเงินซื้อแพ็คเกจแพงๆ แต่ได้สัญญาณอินเทอร์เน็ตคุณภาพต่ำ เล่น/โหลดอะไรไม่ได้ น่าเบื่อ อุตส่าอดทนใช้หวังว่าจะปรับปรุงคุณภ
สมาชิกหมายเลข 8321211
ดีแทค sms เสียเงิน มาจากไหน ไม่เคยสมัคร
เติมเงินไปก็ว่าอยู่ว่าเงินหายไปไหน ทั้งๆที่ใช้แพคเกจเน็ตเหมาๆ โทรฟรีทุกเครือข่าย วันนี้เลยลองล็อคอินเข้าไปเช็คดู ปรากฎว่ารายการ SMS คิดเงินขึ้นมาเต็มเลยค่ะ หลายเจ้ามาก ไม่รู้ขึ้นมาได้ยังงัย ไม่เคยกดสม
สมาชิกหมายเลข 1111128
ถามดีแทค นโยบายลดกระดาษ โดยการไม่ให้ใบเสร็จ
ก่อนหน้านี้มี sms เข้ามาแล้วถ้ายังต้องการใบเสร็จให้กดหมายเลขตามที่ sms ส่งมา ซึ่ง จขกท ก็ทำตามไป ไม่คิดว่าดีแทคจะทำจริงๆ ปรากฎว่า วันนี้ไปจ่ายค่าโทรศัพท์ ได้ยินพนักงานพูดกับลูกค้าทุกคนเรื่องใบเสร็จ น่
สมาชิกหมายเลข 4902624
ตรวจสอบให้ดี หลังจากหลงเชื่อเอาโทรศัพท์ไปเช็คกับ dtac แล้วกลับมาใข้งานไม่ได้เหมือนเดิม
เมื่อวาน ไปธุระที่ห้างแถว บางแค แล้วเห็นมี sms แจ้งให้เอาโทรศัพท์ ไปเช็คที่ศูนย์ดีแทค เลยแวะไป ปรากฎเจ้าหน้าที่บอก ต้องเปลี่ยน sim ใหม่ แล่วทำการเปลี่ยนให้ หลังจากนั้น ออกมา โดยดิฉันเองก็ไม่ได้ตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 4176810
ขอแรงดีแทค ช่วยตรวจสอบด้วยคะ
ดีแทคคะ สับสนมากแล้วค่ะ เรื่องโปรโมชั่นตอนนี้ สมัครบุฟเฟ่กลางคืนไปแล้ว พอถึงรอบต่ออายุยังไม่ทันได้เติมเงินระบบ บอกว่าไม่สามารถต่ออายุได้(อันนี้เข้าใจค่ะ) แต่พอเติมเงินเข้าไป แล้วจะโทรไปเปิดบุฟเฟ่กลางค
ป๋าตุ๊กกับหนูแพรว
ถาม DTAC จู่ๆ มี sms happy online หักเงินในระบบอัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ได้มีคำสั่งทำรายการแต่อย่างใด
1.เมื่อวันที่ 3/9/56 เวลา 9.18 น.มี sms จาก happy online เข้ามา แจ้งว่า “เติมเงิน 50 บ.แล้วคงเหลือ 146.31 บ.ID:1585452426 สนใจโปรเสริมดีๆถามคนขายฯ และในเวลาเดียวกันต่อจากนั้นมี sms จาก happy แจ้
อัศมน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครจะสมัครซุปเปอร์เม้าท์Dtac ระวังด้วยนะคะ
ปรากฎว่ามันไม่ตัดเงิน คิดว่าสมัครไม่ได้ ดิฉันก็เลยโทรไปสมัคร*1003
ตัดเงินไป 9บาทรอจน sms เข้าทำการโทรออก โดนตัดเงินไปอีก 9บาท
หลังจากนั้นโทรไปอีกเบอร์ ก็โดนตัดเงินอีก9บาท
คือระบบมันตัดเงินซ้ำๆ ก็เลยโทรไป call center สรุปว่าระบบมีปัญหา
จะำทำเรื่องคืนเงินให้ภานใน 24ชม.
ปรับปรุงหน่อยดีก็นะคะสำหรับดีแทค ปิดปรับปรุงไปพักใหญ่แต่ก็ไม่เห็นจะดีขึ้น