ขอบคุณครับ Starbucks

เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ไปสั่ง ชาเขียวแก้วใหญ่เพิ่มคาราเมลไว้ที่สาขาแถวเรียบคลองปะปา ในช่วงโปรลด50%
พอดีในช่วงนั่นต้องรีบไปประชุมเลยทำให้ได้ของแล้วหยิบขึ้นรถโดยไม่ได้ทันสังเกตุขนาดแก้ว พอถึงออฟฟิศก็สังเกตุว่าแก้วมันสั้นแปลกไม่คุ้นตา
เลยได้ถ่ายรูปนี้ไว้ และได้ติดต่อไปทาง Facebook Starbucks หลังจากนั้น เมือวานเลยได้รับการติดต่อจาก ผู้ดูแลAreaนั้นชื่อคุณโจ้ ติดต่อมาขอดูรูปภาพ และ หลังจากได้ส่งรูปไป ทางผู้ดูแลเลยได้มีการนัด เพื่อชดเชยในสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นคูปอง2ใบ แทนคำขอโทษ

ซึ่งตามจริงผมก็มีส่วนพลาดเองเนื่องจากไม่ได้ดูสินค้าให้ชัวก่อน แต่ทาง Starbucks ก็ยังยินดีรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น


ขอบคุณครับ สำหรับการดูแลลูกค้าอย่างเรา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่