หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามcc SS เรื่องแบ็ตtap7 รุ่นแรกหน่อยครับ (ซัมซุง)
กระทู้คำถาม
Samsung Galaxy Tab
อยากถามว่า มี0ที่ไหนมีแบ็ตขาย แบบไม่ต้องจองทิ้งเครื่องหรือเปล่า แบบว่าไปแล้วซื้อกลับมาเปลี่ยนเอง หรือรอเปลี่ยนแล้วกับเลย @
เหตุผลอยุ่ ตจว อำเภอนอกๆเดินทางลำบากต้องการไปติดต่อแล้วจบวันเดี่ยว ขอบคุณ CC ล่วงหน้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซัมซุงไฟลต่างๆ255gb😵
เราไปหาคุณป้าแล้วมือถือssของเค้าพื้นที่เต็มหายังไงก็หาต้นตอไม่เจอเรางงมากกกมัน255gbตรง"ไฟล์ต่างๆ"เรางงมาก
สมาชิกหมายเลข 7372558
เชิญ CC Dtac+SS ตอบคำถาม เรื่องโปร platinum ได้ note7 ที่ไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภค
โปรนี้เป็นการจัดร่วมกันระหว่างดีแทคและซัมซุงใช่หรือไม่ - ถ้าใช่ทาง ซัมซุงจะมีการชดเชยให้ในฐานะผู้ร่วมจัดโปรกับดีแทคอย่างไร - ถ้าไม่ใช่ ดีแทคกลับแอบอ้างชื่อซัมซุง บอกว่าร่วมจัดโปรถือเป็นการหลอกหลวงผู้
สมาชิกหมายเลข 703784
CC Samsung กับ Lazada ครับ ซื้อทีวี SS ผ่าน Lazada ไม่ได้ใบกำกับภาษี ติดต่อช๊อบซัมซุงไม่มีใครตอบเลย
ซื้อ ทีวี SS 65" เมื่อช่วง 9.9 ไม่มีใบกำกับภาษีมาด้วย ทำให้ลงทะเบียนรับประกันเพิ่มเป็น 3 ปีไม่ได้ ขอแนวทางการลงทะเบียนเพิ่มหน่อยครับ หรือ ส่งใบกำกับภาษีให้ผมได้ไหม ติดต่อไปทางช๊อบซัมซุงใน Lazamal
Sifer2002
LED TV ของ SS ในประกัน ไม่เสียค่าลัดคิวไม่ซ่อมให้นะครับ
ผมซื้อ LED TV ของ SS จาก LAZADA ไปเมื่อต้นเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา หลังจากใช้ได้ซักพักก็เกิดอาการติดๆ ดับๆ ไฟกระพริบตลอด ต้องดึงปลั๊กออก รอซักครู่ถึงเปิดได้ตามปกติ ผมเลยโทรติดต่อแจ้งซ่อมกับทาง CC ของ SS
Nunija
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
บกวนทางCC ซัมซุง ค่ะ ว่าทำไมเครื่องซัมซุงที่ซื้อจากร้านตู้ ถึงเครมอาการหน้าจอเป็นเส้นๆไม่ได้ ถึงเครื่องจะอยู่ในประกันก็ต
รบกวนทางCC ซัมซุง ค่ะ ว่าทำไมเครื่องซัมซุงที่ซื้อจากร้านตู้ ถึงเครมอาการหน้าจอเป็นเส้นๆไม่ได้ ถึงเครื่องจะอยู่ในประกันก็ตาม ทำไมถึงต้องมีบิลใบเสร็จที่เป็นใบกำกับภาษี ละคะ เพราะซื้อจากร้านที่เป็นร้านตู
Narima
จองnote 8 ลงทะเบียนรับของสมนาคุณ 22 ก.ย. เวลา 12:15 จนบัดนี้ยังไม่ได้ของสัมนาคุณ ไม่เคยเปลี่ยนที่อยู่ครับ
สวัสดีครับ ผมจอง Samsung Galaxy Note 8 ไปในช่วงพรี โดยรับเครื่องวันที่ 22 ก.ย. แล้ว ลงทะเบียนรับของสมนาคุณ ในวันที่ 22 ก.ย.ได้รับเมล์คอนเฟิมของสมมนาคุณเวลา 12:15 ผมไม่เคยเปลี่ยนที่อยุ่ ไม่เคยเปลี่ยนเ
pl135
SAMSUNG GRAND2 จอฟ้า รีสตาร์ท วันละหลายรอบ
เพิ่งซื้อมาอาทิตย์เดียวครับ(เครื่อง0ซัมซุง) ซอฟแวร์ในเครื่องเป็น4.4.2มาเลย อ่านกระทู้เก่าเห็นว่าอาการนี้เป็นกันเยอะ อยากเรียนถามว่า 1.คนที่มีปัญหาส่งเข้าศูนย์แล้วอาการดังกล่าวหายขาดไหมครับ ผมอยู่อำเ
optimo team
SS Grand 850 dtac ใครลองเปลี่ยนซิมเช็คอาการแล้วมั่งครับ
อาการสัญญาน 3 G หายไม่เชื่อมต่อAuto สายเข้าโทรออก ไม่ได้ทั้งหมด ต้องrestart หรือ flight mode ทั้งสัญญานโทรศัพและ 3G ถึงเด้งกลับคืนมาทั้งหมด อยากทราบว่ามีใครทดสอบ ซิม true แล้วมั่งอะครับ พอดีโทรไปถา
สมาชิกหมายเลข 749368
SS Note 8 ทำไมห่วยจัง ใช้แค่ 2 สัปดาห์ มีเส้นสีม่วงๆเขียวๆแดงๆ กระพริบๆ หน้าจอ
ได้ Note 8 วันที่ 22 ก.ย. จองกับศูนย์ซัมซุง วันรับเครื่อง พนักงาน SS ช่วยลงทะเบียนให้ จากนั้น ก็ไม่ได้ใช้เครื่องอีกเลย เก็บใส่กล่องไว้แบบเดิม (แฟนเป็นคนจองและไปรับให้) ผมกลับไทย วันที่ 20 ต.ค. คืนนั้
ChineseBoy
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Tab
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามcc SS เรื่องแบ็ตtap7 รุ่นแรกหน่อยครับ (ซัมซุง)
เหตุผลอยุ่ ตจว อำเภอนอกๆเดินทางลำบากต้องการไปติดต่อแล้วจบวันเดี่ยว ขอบคุณ CC ล่วงหน้า