ขอเชิญ cc ais มารับคำร้องด้วยครับ !!

กระทู้คำถาม
พอดี พ่อหลงเชื่อซื้อโทรศัพท์ยี่ห้อ Samsung Galaxy Y  ที่มีโปรโมทชั่น รับโบนัสโทรฟรี 2400 บาท เป็นเวลา 1 ปี
เดิมที พ่อเรามี ais อีกเบอร์หนึงที่ใช้มา 20 กว่าปีแล้ว (รายเดือน) แล้วเห็นโปรโมทชั่นใหม่นี้ จึงสนใจ และได้ถามที่ศูนย์ ais ที่พันธทิพย์ฯ งามวงศ์วาน ชั้น 2 (ที่ซื้อ) พร้อมทั้งสอบถาม พนง.ขาย  ว่า โบนัสในเบอร์ใหม่นี้จะโอนมาใส่เบอร์เก่าได้หรือไม่ พนง. บอกว่าได้ จึงตัดสินใจซื้อ แล้วพนง.จึงทำการโอนโบนัสเข้าเบอร์เก่าให้ แล้วให้เรารอคำตอบจาก call center เป็นข้อความ ภายใน 1 สัปดาห์ และแล้วโบนัสเบอร์ใหม่ก็ไม่เข้าในเบอร์เก่า จึงได้ทำการโทรไป 1175 call center เรื่องโบนัสจะเข้าเมื่อไร โดย พนง.ชื่อ ชรินทร์ (ผู้ชาย) เป็นผู้รับสาย บอกว่า โบนัสในเบอร์ใหม่ ไม่สามารถโอนไปเบอร์เก่าที่เป็นรายเดือนได้ และแนะนำให้ไปเติมเงินไว้ในเบอร์ใหม่ 200 บาท และโบนัสจะโอนมาภายในวันที่ 10 ของเดือน พอถึงกำหนด โบนัสก็ไม่โอนมาเบอร์ใหม่ ( พร้อมกับพ่อเขาก็เอาเบอร์เก่าไปยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน เพราะจะเปลี่ยนอยู่แล้ว ) เลยโทรไป 1175อีกครั้ง พนง. ภาคิน (ผู้ชาย) ได้รับสาย และก็สอบถามเรื่องโบนัส โบนัสทำไมไม่เข้าเบอร์ใหม่ พนง. ตอบกลับมาว่า "โบนัสได้โอนมาที่เบอร์เก่าแทนแล้ว และให้เราไปเติมเงินเข้าที่เบอร์เก่าอีก 200 บาท แล้วให้รอไปถึง วันที่ 10 ของเดือนถัดไป พอถึงกำหนดได้มีข้อความตอบกลับมาว่า โบนัสถูกยกเลิกหมดแล้ว พ่อเราเลยจึงโทรไป 1175 อีกครั้ง ครั้งนี้ พนง. ชื่อ นรินทร์ (ผู้หญิง) รับสาย จึงถามกลับไปว่า โบนัสทำไมถูกยกเลิก เลยเเจ้งข้อมูล ที่กล่าวมาด้านต้นแก่ พนง. คนนี้ แล้ว พนง.ขอรหัสที่กล่อง ไปตรวจสอบ พร้อมกับแจ้งว่า โบนัสยกเลิกไปพร้อมกับเบอร์เก่า เพราะเราทำผิดกฎของโบนัส เพราะเราไปเปลี่ยนจากเบอร์ิมจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำให้โบนัสถูกยกเลิก แต่ตั้งแต่ต้น พนง. ให้คำตอบไม่ตรงกันซะคน ทีนี้ทาง cc ais จะรับผิดชอบอย่างไร ในเมื่อพนง. ตั้งแต่ที่ขาย จนถึง cc 1175 ให้ข้อมูลที่สับสนมาก แล้ว cc ชื่อ นรินทร์ แจ้งว่าจะตรวจสอบไปยังที่ศูนย์ขาย และข้อรายละเอียด ข้อมูลการซื้อไป ตอนนี้รอติดต่อกลับ จะทำอย่างไร ให้โบนัสกลับคืนมา เพราะไม่ใช้ความผิดของลูกค้า เพราะให้ข้อมูลสับสนกันหมด

ช่วยกันกดโหวตด้วยครับ ขอความเห็นใจด้วย แล้วช่วยติดต่อกลับด้วยครับ cc ais

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่