เม้าท์! กาย เหลวไหล มาช่า จ่อจับฝึกในค่ายทหาร


เหมือนจะได้ขึ้นมาเป็นพระเอกใหม่ ประดับฝั่งวิกหลายสี แต่หลังมีงานละครแค่เรื่องเดียวก็ม้วนจบ! "กาย นวพล" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน หนุ่ย อำพล กับ มาช่า วัฒนพานิช จู่ๆ ก็หายหน้าหายตาไปจากหน้าจอ ล่าสุดเจอตัวที่งานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "เลิฟสุดจิ้นฟิน สุโค่ย" เจ้าตัวจึงขอชี้แจงว่า

"หยุดไปเพราะไปเมืองนอกครับ ตอนแรกคิดว่าจะเรียนต่อที่นู้น แต่ก็กลับมาเรียนที่ ม.รามคำแหง ต่อให้จบ ส่วนเรื่องที่บอกว่าโดนต้นสังกัดช่อง 7 แบน อันนี้ไม่จริงครับ แค่ไม่เข้าไปคุยกับทางช่องก่อน แต่ล่าสุดก็เข้าไปคุยมาแล้วครับ ทางผู้ใหญ่อาจจะมีละครให้ แต่ยังไม่รู้รายละเอียดอะไร ที่ผ่านมาก็ไม่ได้น้อยใจอะไรเลยครับ แต่ก็อยากทำงาน ตอนนี้เหลือสัญญาอยู่ 1 ปี ก็กำลังปรึกษากับคุณแม่อยู่ คุณแม่ก็อยากจะให้ต่อ พอดีผมเซ็นสัญญากับคุณแดง พอคุณแดงออกไปก็ไม่ค่อยได้คุยกับช่องทางเท่าไหร่ครับ"

นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่เม้าท์ว่า หนุ่มกาย ทำตัวเหลวไหล ถึงขั้นพ่อหนุ่ยกับแม่ช่า จะให้เข้าไปฝึกวินัยในค่ายทหาร เจ้าตัวบอกว่า "มันก็มีเรื่องผิดพลาดบ้างครับ มันเป็นช่วงหนึ่งของชีวิต คุณพ่อกับคุณแม่เคยจะพาเข้าค่ายทหารไปฝึก เป็นคอร์สอบรมอะไรทำนองนี้ แต่ตอนหลังก็คุยกันเข้าใจขึ้น เพราะต้องใช้เวลาฝึกหลายเดือนครับ คุณแม่เลยเปลี่ยนใจ แต่เพราะอะไรคงต้องไปถามแม่เอาเองครับ คงอยากให้ผมฝึกระบบระเบียบสักหน่อย"

ข่าวจาก  :  สนุกดอทคอม
m.sanook.com/m/entertain_detail/gossip/1190146/
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่