หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC AIS ช่วยเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนให้ทีค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
CC AIS ช่วยเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนให้ที
แจ้งรายละเอียดหลังไมค์แล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนๆใช้แพ็คเกจรายเดือน ais ราคาต่อเดือนอยู่ที่เท่าไหร่กันบ้างคะ
ตอนนี้ใช้ AIS รายเดือน ส่วนตัวใช้แพ็คเกจเน็ตไม่ลดสปีด 700 +รายเดือนยูทูปพรีเมียม พอรวมvat ก้จะเกือบ 1พันแล้ว ราคาเลยค่อนข้างสูง ลองโทรไปปรึกษา AIS อยากได้แพ็คเกจเน็ตที่ราคาถูกลง เน็ตจะลดสปี
สมาชิกหมายเลข 9207365
cc ais รบกวนด้วยคับ
รบกวนด้วยครับ พอดีจะเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน ลองทำทั้งในมือถือและคอม ระบบก้อจะส่งsms มาว่า ขออภัยระบบไม่สามารถทำรายการให้ท่านได้ ฯลฯ รบกวนด้วยครับ ก่อนจะตัดบิลใหม่ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1331678
มาตรฐานการให้บริการของ CC AIS อยู่ตรงไหนครับ
พรุ่งนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่จะสามารถสมัครแพ็คเกจรายปีของ Disney+ Hotstar จาก AIS ในราคา 499 บาท ซึ่งโปรอันนี้จะเป็นความละเอียดสูงสุด 4K ดูบนทีวีได้ และดูได้พร้อมกัน 2 เครื่องเหมือนเดิม (อันที่เปลี่ยนไ
ผู้ชายมีแมวส่อแววพิรุธ
สมัครแพ็คเกจ 3G 300 MB 199 บาทไม่ได้ (ais)
ครั้งแรกที่โพสว่ายกเลิกแพ็คเกจไม่ได้ มีcc มาตอบ ผมก็ส่งลิงค์กระทู้กับเบอร์โทรไปหลังไมค์แล้ว cc บอกว่ายกเลิกให้แล้วให้รอข้อความยืนยัน ผมรออยู่นานก็ไม่มี เลยโทรไปยกเลิกอีกรอบก็เป็นอันเรียบร้อย แต่ผมจะส
นายงุงิ
Package ais
เป็นแพ็คเกจเดียวกันไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6215845
Ais ยกเลิกแพ็คเกจไปแล้วแต่ทำไมยังเก็บเงิน
เรากดสมัครแพ็คเกจเสริมผิด แล้วเรายกเลิก ไปเลยทันที แต่พอรอบเดือนแจ้งมากลับคิดเงินในรอบบิลนั้น โทรถามเจ้าหน้าที่ แจ้งว่าถ้าได้กดสมัครแล้วคือคิดตังเลย ทั้งที่เราไม่ได้ดู เห้ยยย เอาจริงดิ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 9213757
โดน Ais สมัครและตัดเงินแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติ โดยไม่ได้สมัคร กรณีนี้รีฟันเงินคืนได้ไหม
เมื่อคืนนี้ ais ตัดเงินแพ็คเกจเราแบบงงๆ ทั้งที่ไม่ได้สมัคร คือเรามีแพ็คเกจอยู่แล้วไง จะสมัครเพิ่มเสริมอีกหลายแพ็คเกจไปทำไม แถมไม่ค่อยจะได้ใช้ด้วย หลังไมค์ไปขอคำขี้แจง และแจ้งความประสงค์ขอเงินคืนด้วย
สมาชิกหมายเลข 705358
ข้อความจากaisไม่เข้า
สมัครแพ็กเสริมเน็ต YouTube Premiumเน็ต 5GB พร้อมโทร 30 นาที สมัครผ่านเว็บ เข้าไปดูในแอพais หักเงินแล้วขึ้นว่าแพ็คเกจสามารถใช้ได้ถึง26ม.ค.69 แต่ยังไม่มีข้อความเข้า ทำให้ไม่สามารถยืนยันการใช้งาน YouTub
สมาชิกหมายเลข 8639231
เราจะยกเลิกแพ็คเกจที่ AIS เสนอ แต่เราไม่ต้องการได้อย่างไร
สวัสดีค่ะ อยากทราบว่าจะยกเลิกบริการที่ไม่ได้สมัครเองอย่างไรคะ มีเบอร์ 1175 โทรมาแนะนำแพ็คเกจ และดิฉันบอกว่าไม่สนใจ แต่พนักงานก็แจ้งข้อมูลโปรมาอีก และถามว่าได้ข้อมูลครบถ้วนไหม ดิฉันตอบว่า ค่ะ แล้วเขาก็
สมาชิกหมายเลข 9213441
ช่วยด้วยค่ะ อยากสอบถามเรื่องโปรเน็ต AIS อีกแล้วค่ะ
มาขอสอบถามผู้รู้อีกแล้วค่ะ เห็นข้อเสนอเน็ตที่ขึ้นมา แล้วมีเงื่อนไขว่า แพ็กเกจใหม่มีผลทันที ขณะที่แพ็กเกจปัจจุบันสามารถใช้ได้ถึงสิ้นรอบการใช้งาน และถ้าอยากทดลองใช้แพคเกจนี้แค่เดือนเดียวจะสามารถใช้ได้ห
สมาชิกหมายเลข 2209345
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC AIS ช่วยเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนให้ทีค่ะ
แจ้งรายละเอียดหลังไมค์แล้วค่ะ