DTAC ครับขอระบายอะไรหน่อย เมื่อวานผมไปทำเรื่องขอเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนซิมการ์ดมาเพราะกลัวปัญหาว่าเลขบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนไตรเนตมันจะไม่ตรงกัน ไปทำเรื่องที่ บิ๊กซี พระราม 4 เวลาประมาณบ่าย 2 โมงครึ่ง น้องพนักงานหน้าตาแบบว่า มึนมาก รู้ล่ะนะว่ากำลังเคลียร์ค่าบริการของลูกค้าคนก่อนหน้าอยู่ แต่อย่างน้อยเวลาคุณพูดกับลูกค้าที่มารอรับบริการน่ะ ยิ้มซักนิดได้มั้ยครับ มันยากมากเลยเหรอ พอถึงเวลาให้บริการ เธอก็ยังไม่ยิ้ม ผมขอเข็มเพื่อจิ้มเอาซิมออกจากโทรศัพท์ไอโฟน เธอหยิบวางให้บนเคาน์เตอร์แบบเสียไม่ได้ พอเสร็จเรื่อง ผมถามว่า เรียบร้อยแล้วใช่มั้ยครับ เธอก็ยังคงคอนเซ็บแม่เสือยิ้มยากอยู่เหมือนเดิม แล้วบอกว่า รอให้หนูคีย์ข้อมูลเข้าระบบก่อน แล้วจะมี SMS แจ้งไป
ผมรออยู่ 2 ชั่วโมง โทรไปถามที่ Call Center ว่าเรื่องเรียบร้อยหรือเปล่า ปรากฎว่าศูนย์แจ้งมาว่า ยังไม่มีข้อมูลขึ้นมาเลยว่ามีการเปลี่ยนแปลงชื่อผู้ลงทะเบียนซิม แต่รับรองว่าจะเรียบร้อยภายใน 24 ชั่วโมง อืม...นะ มันนานขนาดนั้นเลยเหรอแค่คีย์ข้อมูลเข้าระบบเนี่ย
ถามต่อ แล้วมันจะมีปัญหาในเรื่องการใช้ ไตรเนต มั้ย คำตอบที่ได้รับคือ "ไตรเนตจะเปิดให้ใช้ปลายเดือนนี้นะคะ เพราะตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการลงทะเบียนอยู่" เอ่อ..... ผมโทรไปถามเมื่ออาทิตย์ก่อนบอกผมว่าต้นเดือนนี่หว่า ตกลงคือยังต้องรอต่อไปใช่มั้ย ถ้าเป็นแบบนั้น จะให้ลงทะเบียนไว้ล่วงหน้าทำไมตั้ง 2 เดือนครับ
เมื่อเช้านี้ผมโทรไปตามเรื่อง เพราะยังไม่มี SMS แจ้งมา ปรากฏว่า น้องเจ้าหน้าที่บอกว่า “เปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนซิม จะไม่มี SMS แจ้งนะคะ” เอ่อ ตกลงเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องผมนี่ มั่ว ใช่มั้ยครับ แล้วที่น่าโมโหมากที่สุดคือ ผมชื่อทวีชัย นะครับ ตอนผมเขียนในใบลงทะเบียนซิมผมก็เขียน ทวีชัย บัตรประชาชนของผมก็ชื่อ ทวีชัย แต่ผมก็ไม่ทราบว่ามันพิมพ์ยากมากเหรอครับ ถึงได้พิมพ์ผิดเป็น ทวี เนี่ย ผมไม่อยากบ่นมากหรอกนะครับ แต่อย่างน้อยก็เอาใจใส่เรื่องแบบนี้หน่อยนะครับ นี่ถ้าผมไม่โทรไปถาม ผมก็คงจะไม่ทราบเรื่องแน่ๆ รบกวนด้วยนะครับ ผมยังไม่อยากไปเปลี่ยนค่าย!!!!
DTAC ครับ ผมขอระบายนิดนึงนะครับ
ผมรออยู่ 2 ชั่วโมง โทรไปถามที่ Call Center ว่าเรื่องเรียบร้อยหรือเปล่า ปรากฎว่าศูนย์แจ้งมาว่า ยังไม่มีข้อมูลขึ้นมาเลยว่ามีการเปลี่ยนแปลงชื่อผู้ลงทะเบียนซิม แต่รับรองว่าจะเรียบร้อยภายใน 24 ชั่วโมง อืม...นะ มันนานขนาดนั้นเลยเหรอแค่คีย์ข้อมูลเข้าระบบเนี่ย
ถามต่อ แล้วมันจะมีปัญหาในเรื่องการใช้ ไตรเนต มั้ย คำตอบที่ได้รับคือ "ไตรเนตจะเปิดให้ใช้ปลายเดือนนี้นะคะ เพราะตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการลงทะเบียนอยู่" เอ่อ..... ผมโทรไปถามเมื่ออาทิตย์ก่อนบอกผมว่าต้นเดือนนี่หว่า ตกลงคือยังต้องรอต่อไปใช่มั้ย ถ้าเป็นแบบนั้น จะให้ลงทะเบียนไว้ล่วงหน้าทำไมตั้ง 2 เดือนครับ
เมื่อเช้านี้ผมโทรไปตามเรื่อง เพราะยังไม่มี SMS แจ้งมา ปรากฏว่า น้องเจ้าหน้าที่บอกว่า “เปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนซิม จะไม่มี SMS แจ้งนะคะ” เอ่อ ตกลงเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องผมนี่ มั่ว ใช่มั้ยครับ แล้วที่น่าโมโหมากที่สุดคือ ผมชื่อทวีชัย นะครับ ตอนผมเขียนในใบลงทะเบียนซิมผมก็เขียน ทวีชัย บัตรประชาชนของผมก็ชื่อ ทวีชัย แต่ผมก็ไม่ทราบว่ามันพิมพ์ยากมากเหรอครับ ถึงได้พิมพ์ผิดเป็น ทวี เนี่ย ผมไม่อยากบ่นมากหรอกนะครับ แต่อย่างน้อยก็เอาใจใส่เรื่องแบบนี้หน่อยนะครับ นี่ถ้าผมไม่โทรไปถาม ผมก็คงจะไม่ทราบเรื่องแน่ๆ รบกวนด้วยนะครับ ผมยังไม่อยากไปเปลี่ยนค่าย!!!!