คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ที่จขกท.ติดไปมันเป็นแบบ xdsl ที่ใช่เนทผ่านสายโทรศัพท์ครับ
แต่หากเป็นโปรสุขคูณ2 ที่ติดเนท + ทรูวิชั่น ด้วย
จะต้องตรวจสอบว่าพื้นที่ที่เราจะติดตั้งนั้นมีให้บริการเนทแบบเคเบิ้ลหรือยังครับ
หากยังไม่มี ก็ไม่สามารถใช้งานโปรสุขคูณ2 ได้ครับ
ของผมมาถึงหน้าหมู่บ้านละ รอให้เจ้าหน้าทีเดินสายเข้าในหมู่บ้านอยู่
แต่หากเป็นโปรสุขคูณ2 ที่ติดเนท + ทรูวิชั่น ด้วย
จะต้องตรวจสอบว่าพื้นที่ที่เราจะติดตั้งนั้นมีให้บริการเนทแบบเคเบิ้ลหรือยังครับ
หากยังไม่มี ก็ไม่สามารถใช้งานโปรสุขคูณ2 ได้ครับ

ของผมมาถึงหน้าหมู่บ้านละ รอให้เจ้าหน้าทีเดินสายเข้าในหมู่บ้านอยู่

แสดงความคิดเห็น
เสียความรู้สึก กับทรู อินเตอร์เน็ต
เรื่องโปรโมชั่น ได้รับคำตอบว่าดูทรูวิชั่นต้องเป็น 899 บาท ผมเลยตัดใจไม่เอา ติดแค่ อินเตอร์เน็ต 599 + เบอร์บ้าน 100
และติดตั้งในสัปดาห์นั้นเลย หลังจากติดตั้งเสร็จวันรุ่งขึ้นเดินผ่านเคาท์เตอร์ทรู เป็นโบรชัวร์ โปรสุขคูณสอง ได้ดูทรูวิชั่นด้วย
ในราคา 699 ..... อ้าว ทำไมเป็นงี้อ่ะ เสียความรู้สึกครั้งที่ 1
ถามเจ้าหน้าที่ตรงนั้น เค้าบอกให้ไปติดต่อช๊อปใหญ่ เลยถาม call center ผ่าน care chat ก้อคุยดี
ได้รับคำตอบว่าสามารถเปลี่ยนได้ (ค่อยใจชื้น) ใ้ห้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลัีบ ภายใน 7 วัน
เงียบกริบ ... เสียความรู้สึกครั้งที่ 2
เลย chat สอบถามอีกครั้ง ตรวจสอบแล้วปรากฎว่า ปิดเรื่องไปแล้ว ตรวจสอบพบว่าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ เนื่องจากได้มีการ
เปิดใช้แล้ว!!! เงิบเลยคราวนี้ คุณมาติดตั้งก็ต้องใช้ซิ ..
ตกลงยังไงครับนี่ สรุปผมทำอะไรผิดเนี่ย ผมควรได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง อัพเดทก่อนตัดสินใจ
ผมควรจะได้รับความพึงพอใจในการรับบริการไม่ใช่เหรอครับ
แต่กลับได้รับความรู้สึกไม่อยากใช้ ตั้งแต่สัปดาห์แรก แล้วยังต้องมีความรู้สึกนี้ไปอีก 12 เดือน
ช่วยแนะนำทีครับ
ขอบคุณครับ