“นาวิน ต้าร์” ปฏิเสธลั่น ไม่ได้ห้าม "พลอย เฌอมาลย์” ไปดูคอนเสิร์ตของตัวเอง ปัดไม่รู้เรื่องว่า "พีช พชร" เ

"นาวิน ต้าร์" ปฏิเสธลั่น บอกไม่ได้ห้าม อดีตแฟนสาว "พลอย เฌอมาลย์"  ไปดูคอนเสิร์ตของตัวเอง  พร้อมปัดไม่รู้เรื่องที่ว่า  "พีช พชร"  เข้ามาเป็นมือที่สาม  บอกตอนนี้ใช้เวลาทำใจ ไม่พร้อมมีคนใหม่ ส่วนโทรศัพท์ที่แตกไป ก็เตรียมจะไปซื้อใหม่แล้ว
      
       ประกาศเลิกรากับอดีตหวานใจคนสวยอย่าง “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์”  ได้สักพัก ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่า นักร้องหนุ่มดีกรี ด็อกเตอร์อย่าง “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” ออกมาว่าไม่ให้อดีตแฟนสาว มาร่วมงานคอนเสิร์ต ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่า ไม่ได้ห้ามสาวพลอยให้มาดูคอนเสิร์ต แต่หากมาก็ยินดี
      
        “ คือผมไม่เคยพูดอะไรแบบนั้นเพราะว่าแน่ใจว่าไม่ได้พูดอะไรแบบนั้นแน่นอน ทุกวันนี้ไม่ว่าจะเป็นใครที่ไหนเข้ามาดูคอนเสิร์ตเราก็ดีใจมาก คือถ้าเกิดน้องเขาอยากจะมาดูคอนเสิร์ต ก็คงดีใจมากกว่าที่ตั้งใจจะมา ใครจะกล้าไม่ให้เขามา มันเป็นไปไม่ได้ ถ้าจะให้ชวนไหมส่วนตัวผมก็ไม่ได้คุยกับเขาอยู่แล้ว ตัวเราเองก็ไม่ได้อยากพูดพาดพิงถึงน้องพลอยเยอะ คือผมไม่ได้มีเวลาเยอะหรือจะชวน ก็ยืนยันครับว่าไม่เคยพูดจริงๆ ผมคิดว่าคงจะแบบผมไม่ได้ชวนมั้งเขาก็เลยอาจจะไม่มา ซึ่งผมเองผมก็ยังไม่ได้ชวนอะไร”
      
        
            พร้อมปัดไม่รู้เรื่องที่  "พีช พชร จิราธิวัฒน์"  เข้ามาเป็นมือที่สาม ยืนยันยังร่วมงานกันได้เพราะไม่ได้มีปัญหากัน
      
        "อันนี้ผมก็ไม่ทราบเลย คือจริงๆแล้ว ไม่ได้รู้เรื่องนี้จริงๆ ก็คงจะไปตอบแทนใครไม่ได้ ถ้าในส่วนของผมก็ตอบได้แค่ว่าที่ผ่านมาไม่มีอะไรในลักษณะของมือที่สาม คือจริง ๆ ผมก็ ไม่ได้คิดมากถึงขนาดนั้นเราก็สิ่งที่เราทำเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทั้ง 2 คนที่ผมสามารถทำได้ คือกับน้องพีช ผมก็เคยเจอตามงาน แต่ก็ไม่ได้สนิทอะไรเป็นส่วนตัว ถ้ามีโอกาสได้ทำงานด้วยกันก็คงจะได้คุยกัน”
      

        บอกยังใช้โทรศัพท์ที่พลอยซื้อให้ ยันไม่เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นบอกทุกวันนี้ทำดีที่สุดแล้ว ยันตอนนี้ไม่พร้อมเปิดโอกาสให้สาวคนใหม่
      
        “เรื่องโทรศัพท์เหมือนทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่ จริงๆมันเป็นเรื่องเล็กน้อยมากเพราะว่าใคร ๆ ก็รู้ว่าโทรศัพท์รุ่นนี้มันแตกง่าย (หัวเราะ) ที่โทรศัพท์แตกไม่เกี่ยวกับดราม่าอะไรทั้งสิ้น ที่มันแตกเพราะว่ามีแก้วใบนึงล้มทับ ผมก็ตกใจว่ามันแตกได้ไง ตอนนั้นพลอยก็อยู่ คิดว่าจะเปลี่ยนแต่ดู ๆ มันก็ยังใช้ได้อยู่เราก็คิดว่าต้องเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่อยู่แล้ว ว่าจะอดทนสักนิดหน่อยรอเปลี่ยนเครื่องใหม่เลยทีเดียว คือเราเองไม่เคยเสียใจกับสิ่งที่เราเคยทำ ถ้าเรา2คนคุยกันอย่างเห็นข้าวของ หรือรูปภาพที่เรามีความสุขกับมัน ผมคงจะไม่ไปลงกับของ ผมไม่เคยเสียใจเวลามองย้อนกลับไป คือทุกอย่างก็ยังใช้อยู่ไม่ว่าจะเป็นอะไร คือผมโอบอุ้มทุกอย่างผมไม่เคยลืม คือผมก็แน่ใจว่าผมจะไม่มองกลับไปมองข้างหลังอีก ถ้าให้กลับไปคืนดีกันคงพูดยากผมเองก็ลำบากใจผมเองก็ทำดีที่สุดแล้ว บางทีคนรักกันไม่ใช่เรื่องโอกาสหรือความบังเอิญ ผมเองก็ไม่คิดว่าจะต้องมาอยู่ในสถานการณ์แบบนี้และก็ไม่เคยเลือกจริงๆ ก็พยายามทำให้ดีที่สุด”
      
        “ส่วนเรื่องจะมีคนใหม่เลยไหมคือยังปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาดีกว่า คือผมเองก็ไม่อยากจะเร่งรัดหรือหลอกตัวเอง ถ้าถามถึงสภาพจิตใจในส่วนของผม ก็รู้สึกดีขึ้นมาก แต่ก็ยังไม่เปิดโอกาสที่จะมีใครคนใหม่ ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาของการทำใจประมาณนั้นแต่ว่าผมก็จะทำให้ดีที่สุด คือเข้าใจไหมครับว่าผมเป็นผู้ชายก็ไม่อยากแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น เราก็ควบคุมสถานการณ์ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้”






                http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9560000067718
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่