เวลาประมาณ 10.xx โทรไป 02-777-7777 กว่าจะติดต่อพนักงานได้ ก็ประมาณ 5 - 7 นาที หลังจากพนักงานรับสาย รายละเอียดของคำถาม เพื่อตรวจสอบความถูกต้องดังนี้
1.หมายเลขบัตรประชาชน
2.วันเดือนปีเกิด
3.หมายเลขบัตร 4 หลักสุดท้าย
4.วงเงินที่ได้รับอนุมัติ ของบัตรหลัก
5.รายการใช้จ่ายของบัตรหลัก ล่าสุด ที่ไหน เท่าไหร่
6.ต้องการเพิ่มให้กับบัตรเสริมหมายเลขใด (งงมาก ต้องถามอีก มีบัตรเสริมแค่ 1 ใบ)
7.ต้องการเพิ่มเท่าไหร่ ผมตอบไปว่า เท่ากับวงเงิรที่บัตรหลักมี คือสรุปวงเงินเท่ากันครับ (เช่น บัตรหลัก 100,000 บัตรเสริม 50,000 ผมก็บอกปรับให้เป็น 100,000 เท่ากับบัตรหลัก)
ผมขัดจังหวะพนักงาน ว่าทำไมถามเยอะจัง พนักงานไม่ตอบอะไร และแจ้งว่า อีกประมาณ 30 นาที ใช้วงเงินได้ค่ะ และก่อนวางสาย ถามหมายเลขโทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ ผมก็แจ้งไป 2 เบอร์
สนทนากับพนักงานคนแรกเสร็จ ประมาณ 10.13 น.
เวลาผ่านไปประมาณ 1 ชม. กว่าๆ ผมเข้าไปตรวจสอบที่ SCBEASY ปรากฏว่า วงเงินยังไม่ Update เลยโทรเข้าไปติดต่ออีกครั้ง คราวนี้ พนักงานชายรับ ผมก็บอกว่าติดตามเรื่องขอเพิ่มวงเงิน ครับ พนักงานคนนี้เร็วมาก ถามคำถามผม คำถามเดียว คือ
1. หมายเลขบัตประชาชน
หลังจากนั้นก็แจ้งผมว่า เรื่องถูกตีกลับ ผมงง เลยถามแล้วยังไงต่อครับ พนักงานก็บอกว่า จะรีบติดตามเรื่องให้ อย่างเร่งด่วน แล้วจะติดต่อครับ ขอหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ ด้วยครับ ผมเลยหงุดหงิด ก็ตอบไปว่าเมื่อกี้ก็ถาม ไปดูในระบบฯ แล้วกันครับ
หลังจากนั้น มีพนักงานโทรมาประมาณ 11.53 แจ้งว่า กำลังดำเนินการจะขอโทรแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ประมาณ 12.xx
ผมเลยรู้สึกว่า แค่เพิ่มวงเงินบัตรให้กับบัตรเสริม ทำไมช่างยากเย็นอะไรเช่นนี้ ......
ขอเพิ่มวงเงินให้กับบัตรเสริม SCB Credit Card ทำไมมันช้าขนาดนี้
1.หมายเลขบัตรประชาชน
2.วันเดือนปีเกิด
3.หมายเลขบัตร 4 หลักสุดท้าย
4.วงเงินที่ได้รับอนุมัติ ของบัตรหลัก
5.รายการใช้จ่ายของบัตรหลัก ล่าสุด ที่ไหน เท่าไหร่
6.ต้องการเพิ่มให้กับบัตรเสริมหมายเลขใด (งงมาก ต้องถามอีก มีบัตรเสริมแค่ 1 ใบ)
7.ต้องการเพิ่มเท่าไหร่ ผมตอบไปว่า เท่ากับวงเงิรที่บัตรหลักมี คือสรุปวงเงินเท่ากันครับ (เช่น บัตรหลัก 100,000 บัตรเสริม 50,000 ผมก็บอกปรับให้เป็น 100,000 เท่ากับบัตรหลัก)
ผมขัดจังหวะพนักงาน ว่าทำไมถามเยอะจัง พนักงานไม่ตอบอะไร และแจ้งว่า อีกประมาณ 30 นาที ใช้วงเงินได้ค่ะ และก่อนวางสาย ถามหมายเลขโทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ ผมก็แจ้งไป 2 เบอร์
สนทนากับพนักงานคนแรกเสร็จ ประมาณ 10.13 น.
เวลาผ่านไปประมาณ 1 ชม. กว่าๆ ผมเข้าไปตรวจสอบที่ SCBEASY ปรากฏว่า วงเงินยังไม่ Update เลยโทรเข้าไปติดต่ออีกครั้ง คราวนี้ พนักงานชายรับ ผมก็บอกว่าติดตามเรื่องขอเพิ่มวงเงิน ครับ พนักงานคนนี้เร็วมาก ถามคำถามผม คำถามเดียว คือ
1. หมายเลขบัตประชาชน
หลังจากนั้นก็แจ้งผมว่า เรื่องถูกตีกลับ ผมงง เลยถามแล้วยังไงต่อครับ พนักงานก็บอกว่า จะรีบติดตามเรื่องให้ อย่างเร่งด่วน แล้วจะติดต่อครับ ขอหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ ด้วยครับ ผมเลยหงุดหงิด ก็ตอบไปว่าเมื่อกี้ก็ถาม ไปดูในระบบฯ แล้วกันครับ
หลังจากนั้น มีพนักงานโทรมาประมาณ 11.53 แจ้งว่า กำลังดำเนินการจะขอโทรแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ประมาณ 12.xx
ผมเลยรู้สึกว่า แค่เพิ่มวงเงินบัตรให้กับบัตรเสริม ทำไมช่างยากเย็นอะไรเช่นนี้ ......