!!!!! ขอระบาย คร่าาา. ผิดเองที่สะเพร่า (มั้ง)

กระทู้สนทนา
อยากเตือนแม่ค้า ทุกท่านที่ขายของห้องพันทิพ หรือขายของในโลกไซเบอร์.

ว่าก่อนขายควรตรวจสอบสินค้าที่จะขาย3-5 รอบขึ้นไป  เพราะว่า ลูกค้าจะไม่สามารถเถียงอะไรคุณได้

ยิ่งถ่ายรูปทุกซอกหลืบได้ ก็ยิ่งดี. เดี๋ยวอาจจะเกิดกรณีลูกค้าแจ้งว่ามีตำหนิ

เป้าขาด. เป็นต้น
    
        เราเป็นคนนึงที่สาบานได้ว่า ก่อนส่งสินค้า เราตรวจแล้วตรวจอีก พลิกดูสารพัด

แต่ก็มิวาย เจอลูกค้าคอมเพลนมา ขอเงินคืน. ซึ่งเราก็ยืนยันว่า สินค้าเราไม่มีรอยตำหนิ แน่นอน

จนลูกค้า     " บอกว่าไม่เป็นไรหรอกค่ะ เงินแค่ 150 บาท แต่เราคงเอาไปประจานในพันทิป แน่ค่ะ เย็นวันนี้
เราว่า คุณนะรู้อยู่แก่ใจ ว่าสภาพเสื้อมันเป็นยังไงถ้าอยากขายของในพันทิปต่อ คุณก็ คืนเงินเรามาเถอะ เสียความรู้สึกมากค่ะ "

                      เรางง คร่า. เพราะเราก็ไม่ได้บอกว่าจะไม่คืนเงิน.  
      

เราบอกว่า.  "  ใจเย็นๆๆ ซิคร่า เรายืนยันได้ว่า เสื้อไม่มีตำหนิเจงๆๆ ไม่ได้บอกว่าจะไม่คืนเงินค่ะ
                 ไม่ต้องส่งคืนมาก้อได้ค่ะ  แต่จะโอนเงินให้คร่า เพราะคุณจะได้ไม่ต้องเสียค่าส่งค่ะ  
                  อีกอย่าง เราคงประมาทเองคร่า  คราวหน้าคงต้องถ่ายรูปทุกซอกหลืบให้ลูกค้าดูแล้วว่า ไม่มีตำหนิเจงๆๆ  
                   เพราะอีกอย่างก้อไม่รู้ด้วยว่าลูกค้าลองแล้วทำตะเข็บปริ  เป้าแตกไรอย่างนี้หรือเปล่า  ต้องขอโทษคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงด้วยคร่าา"

        

        จึงอยากเตือนแม่ค้า. ว่า ควรถ่ายรูปทุกซอกมุม ของสินค้าให้ดีๆๆ. จะได้ไม่เกิดกรณี ว่าได้รับแล้ว เสื้อมีตำหนิ

        

        กรรมเจงๆๆๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่