บินไปเชียงใหม่ วันที่ 28 พ.ค 2556 ไฟล์ 15.50 น. ถูกเลื่อนไปเป็น 21.00 น.
โดยไม่มีการแจ้งทั้งทางอีเมล์, SMS.เลย
ทั้งครอบครัว 9 คนไปถึงดอนเมืองบ่าย2 เพื่อเช็คอิน แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่มีไฟล์นี้ขายในระบบ
เลยทำให้เราทั้ง 9 ต้องกระเด็นไปบิน 3ทุ่ม.อ้าววววววววววว แม่เจ้า งงกันไปเลย
คำถามคือ ทำไมไม่มีใครแจ้ง จะโืทษระบบกันอย่างเดียวเลยเหรอ แล้วจะรับผิดชอบให้อย่างไร
นอกจากคูปอง แม็คโดนัล ที่ไว้แจกให้ผู้โดยสารที่รอเครื่องดีเลย์ แค่นั้นที่ได้มา
AirAsia ผิดพลาด เลื่อนเที่ยวบิน โดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า จะเรียกร้องอะไรได้บ้าง
โดยไม่มีการแจ้งทั้งทางอีเมล์, SMS.เลย
ทั้งครอบครัว 9 คนไปถึงดอนเมืองบ่าย2 เพื่อเช็คอิน แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่มีไฟล์นี้ขายในระบบ
เลยทำให้เราทั้ง 9 ต้องกระเด็นไปบิน 3ทุ่ม.อ้าววววววววววว แม่เจ้า งงกันไปเลย
คำถามคือ ทำไมไม่มีใครแจ้ง จะโืทษระบบกันอย่างเดียวเลยเหรอ แล้วจะรับผิดชอบให้อย่างไร
นอกจากคูปอง แม็คโดนัล ที่ไว้แจกให้ผู้โดยสารที่รอเครื่องดีเลย์ แค่นั้นที่ได้มา