คือไม่ทราบว่าระบบคุณเล่นอะไรหรอ มีปัญหามีธุระจะถามเจ้าหน้าที่ก็ให้ กดห้าหกเจ็ดแปด อะไรนักหนาครับ เปลืองค่าโทรมากๆ โทรไปเป็น 10 รอบก็ให้กดอะไรก็ไม่รู้ เสียเวลามาก เบอร์มีปัญหาเรื่องวันหมด โดนตัดสัญญาณ เลยเอาเครื่องอีกเครือข่ายหนึ่งโทรค่าโทรข้ามไปก็แพงแต่ไม่ได้คุยกับคน บริษัทคุณตั้งเซิร์ฟเวอร์เกมส์เถื่อนหรือครับ ขยันปล่อย BOT ขนาดนี้ ผมต้องทำอย่างไรครับ ไปติดต่อหน้าร้านเทเลวิซก็ทำอะไรให้ผมไม่ไ้ด้ ให้ติดต่อ 1175 พนักงานหน้าร้านบอกกด 0 ไปเลยค่ะ กดจนแป้นจอจะพังแล้วครับ บอกทีครับผมต้องทำอย่างไร ต้องมาตั้งกระทู้บ่นแบบนี้หรอครับ เสียอารมณ์
AIS ครับ ลูกค้า 12Call ห้ามคุยกับเจ้าหน้าที่หรือครับ