หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอถามเรื่องการเช็คยอดเงิน
กระทู้คำถาม
AIS
กด *121# แล้วมันขึ้นว่า session terminated ตลอดเลย ไม่ทราบว่าเป็นอะไร อีกเรื่อง พออัพเป็น ais 3g ใหม่แล้ว ไม่สามารถใช้บริการออกให้นะได้หรอ เพื่อนเรากด *222 โทรมามันขึ้นว่า เบอร์นี้ไม่ได้ใช้ ais แล้วอีกเรื่องเราจั้งกระทู้ถามเรื่องโปร bb คุณ ais เข้ามาตอบว่าใช้ได้แล้วเราลองกดโปรดูก็ยังเหมือนเดิมกด *630 ไม่ได้ ใครเป็นเหมือนเราบ้างและมีวิธีแก้ไขไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจรายเดือนหักเงินจากอะไร
สวัสดีครับพอดีว่าผมๆด้ทำการแพ็ครายเดือนไปแล้วทีนี้พอครบจำนวนวันผมกำลังจะไปชำระต่ออีกเดือนแต่พอเช็คจาก *121*32# ผมได้smsบอกว่า แพ็คผมใช้ได้ถึงเดือนหน้า ทั้งที่ผมยังไม่ได้ขำระ แต่พอไปเช็นในแอป my ais ใน
สมาชิกหมายเลข 9000070
ais ทำไม อัพเป็น 3G แล้ว ใช้บริการออกให้นะ ไม่ได้
ผมจะโทรไปหาพ่อมารับ เพราะผมกลับบ้าน แต่โทรศัพท์ดังเงินหมด ผมจึง กด *222เบอร์ แล้วก็โทรไปหาพ่อ ปรากฎว่า มีเสียงในสายบอกว่า เลขหมายนี้ไม่ได้เป็นเครือข่าย AIS ทั้งๆ ที่ผมใช้ AIS พ่อผมก็ใช้ AIS แต่ของผมได
BoLTWOGetTioNs
ซิม 3G 2100(อัพเกรด) กด *121# ไม่ได้ครับ
1. วันทูคอลอัพเกรดเป็น 3G 2100 พบปัญหา กด *121# เช็คยอดงินขึ้น Session Terminated 2.สมัครโปรไวไฟ 3BB เอาไว้ ลืมเงิน เลยใช้ไวไฟไม่ได้ ตอนนี้เติมเงิน ต้องสมัครใหม่ หรือ รีแพ็คเกจยังไงครับ
Mr.Sata
AIS 3G ใหม่ เช็คการใช้งานคงเหลือแล้วงงๆ ใครเป็นบ้าง
คือพอดีเพิ่งได้อัพเป็น AIS 3G ใหม่ ทีเนี้ยพอดีใช้โปรแบบเน็ต 300MB ก็เลยเช็คจำนวนคงเหลือเพื่อวางแผนใช้งาน ปรากฎต้องเช็คผ่าน *121 ซึ่งก็เช็คได้ไม่มีปัญหาแต่ประเด็นคือ หากขณะเช็คผมใช้ 3G (ในไอโฟนจะแสดง 3
ekavit
ซิม 3G 2100(อัพเกรด) กด *121# ไม่ได้ค่ะ และเช็ค *139# ไม่ได้
1. วันทูคอลอัพเกรดเป็น 3G 2100 พบปัญหา กด *121# เช็คยอดงินขึ้น Session Terminated 2. ไม่สามารถเช็คข้อมูลคงเหลือของชั่วโมงอินเตอร์เน็ตได้
สมาชิกหมายเลข 932923
AIS ใช้ *121# และเติมเงินด้วย *120 ไม่ได้
กด*121# และเติมเงินด้วย *120 ไม่ได้ครับ ขึ้นข้อความ error แต่ยังสามารถเติมเงินและเช็คยอดผ่านทาง e service ได้ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรครับ
Kazumin
เบอร์ถูกระงับสัญณาน เกิน 45 วัน ทำอย่างไงได้บ้างครับ
เพื่อรักษาหมายเลข 0631180192 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 2,516.86 บ. ภายใน 26/06/2025 (จากยอดทั้งหมด 3,616.22 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร, เอไอเอ
สมาชิกหมายเลข 8997865
ซิม AIS Marathon มีปัญหา
สั่งซื้อซิม AIS Marathon 6 Month ผ่านทางหน้าเว็บ ***มีส่งข้อมูลลงทะเบียนซิมไปตอนกดสั่งซื้อแล้ว ตอนนี้ใส่ซิม ขึ้นสัญญาณเป็น 3G แต่ไม่สามารถใช้เน็ตได้ SMS ก็ไม่ได้รับ แต่สามารถเช็คยอดคงเหลือได้ เติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 5249030
วงเงิน Ais ใช้ไม่ได้
ใช้วงเงินจ่ายสินค้าใน App store ไม่ได่เลยครับ อัปเดตแอปก็ไม่ได้ ให้จ่ายบิลก็จ่ายแล้ว แต่ยังใช้วงเงิยไม่ได้ทั้งที่มีวงเงินเหลือพอใช้ เช็คทั้ง *121*4# และเช็คในแอป myais ก็ตรงกันแต่ทำไมใช้ไม่ได้ครับ รบ
สมาชิกหมายเลข 8741878
ชำระยอดค้างทั้งหมดแล้วตรวจสอบใน my AIS ก็ไม่มียอดค้างให้ชำระทำไมยังมี SMS ขึ้นมาแจ้งเตือนแบบนี้คะ
ขณะนี้หมายเลของคุณ .........ใช้งานได้เฉพาะรับสาย เนื่องจากมียอดใช้บริการเต็มวงเงินแล้ว เช็กยอดชำระกด*121*4#ฟรี กรุณาชำระยอดคงค้าง หรือยอดล่วงหน้าได้ที่แอป myAIS หรือแอปธนาคาร, เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, โ
สมาชิกหมายเลข 8616974
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอถามเรื่องการเช็คยอดเงิน