วิธีที่ "ฟิชโช่" จะเอาชนะ "ทาโร่"

สำหรับคนชอบคิด... เมื่อวานเดินฟู้ดแลนด์ เห็นปลาเส้น 2 แบรนด์ วางเหนือ ต่ำกัน
ฟิชโช่ อยู่บน..... แน่นแผงมาก เหมือนสินค้าเพิ่งเติม
ทาโร่ อยู่ล่าง..... พร่องมาก เหมือนโดยหยิบไปสัก 20 ซองไม่มีใครเติม
เลยมาคิดต่อ... ข้อมูลทางการตลาดแจ้งว่า ทาโร่ ครองส่วนแบ่งการตลาดใหญ่มาาาาาาาาาาาาาก

อันนี้เลยขอชวนคิดต่อกันว่า
อะไรบ้างที่ทำให้ ฟิชโช่ "ชนะ" ทาโร่ ได้!

วิธีการแสดงความเห็น:
1.วิธี ชนะ .................
2.ความหมายของ  -  คำว่า "ชนะ" ..................  
ถ้าไม่มีวิธี สามารถตอบแบบทั่วไปได้ตามอัธยาศัย


ข้อมูลสำหรับอ้างอิง
ส่วนแบ่งตลาดปลาเส้นช่วงเดือน ม.ค.-ต.ค. 2544 (มูลค่ารวม 684 ล้านบาท)*
ทาโร่ 72 %  (492,159,048 บาท)
ฟิชโช่ 13 % (90,090,629 บาท)
เบนโตะ 9 % (60,204,895 บาท)
เท็น เท็น 1 %  (8,668,374 ล้านบาท)
ซีซ่า          1 % (7,601,649 บาท)
อื่น ๆ 4 % (25,166,886 บาท)
ที่มา : บริษัท เอ.ซี.นีลเสน (ประเทศไทย) จำกัด

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่