จินเซน โนไซต์ + เต๋อ ฉันทวิทย์ = BRANDS GEN U ตัวใหม่ ?

จินเซน โนไซต์ คือ อะไร

ยิงสปอตทโทรทัศน์อย่างถี่ยิบ

เชื่อมข้อมูลสู่รายละเอียดสู่โลกออนไลน์

นี่แหละสุดยอดเซียนการตลาดแห่งศรีธนชัย เวย์

ด้วยกฏหมายของบ้านเรา โดยเฉพาะ อย. สินค้าอาหารและยากว่าจะผ่าน

เพื่อการเผยแพร่ได้ ยากเย็น เพราะองค์กรนี้ต้องการพิทักษ์ประโยชน์ต่อประชาชนสูงสุด

นักการตลาดไทยก็ใช่ย่อยหาช่องโหว่ต่างๆ อาทิ การห้ามนำวิชาชีพทันแพทย์ไทยมาเป็นพรีเซนเตอร์

แต่เหล่ายาสีฟันก็หาวิธีต่างๆ ใช้ผลวิจัยจากทันตแพทย์บ้าง หรือเป็นทันตแพทย์ต่างชาติหน้าเอเชีย เป็นต้น

เช่นเดียวกันกับการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ ที่พยามสื่อสารต่อสังคมว่า จินเซนฯ ดีต่อสมอง พูดในสิ่งที่โฆษณาสินค้าที่มียี่ห้อ

พูดไม่ได้ แต่ใช้เป็นลักษณะปล่อยของ ให้ความรู้ไปก่อน และค่อยเชื่อมโยงว่าสิ่งนั้นคือสิ่งเดียวกัน เชื่อมด้วยสี เชื่อมคำ เชื่อมไอเดีย

ของพรีเซนเตอร์ " LET's CONNECT "  โดยคุณเต๋อ ฉันทวิทย์.........โปรดติดตามตอนต่อไป  (ขอชื่นชมนักการตลาดไทย วันนี้)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่