"ป๊อป-อารียา"สวมบิกินี่อวดหุ่นวัย 40 กะรัต หลังเคยตำหนิ"น้ำผึ้ง"



     อายุอานามปาเข้าเลข 4 แล้วแต่อดีตนางสาวไทย “ป๊อป-อารียา สิริโสภา” ก็ยังหุ่นเซี๊ยะไม่เปลี่ยน จะเห็นได้จากภาพที่เจ้าตัวนุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วอวดหุ่นงามๆลงอินสตาแกรม ทำเอาหลายคนถึงกับตะลึงไม่น่าเชื่อว่าสาวป๊อปจะยังหุ่นดีได้ขนาดนี้ แต่ก็ไม่วายโดนจับไปโยงตอนที่เธอเคยตำหนิว่าที่น้องสะใภ้อย่าง “น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์” ว่าใส่ชุดเล่นโยคะดูวาบหวิวเกินไป แต่มาคราวนี้ตนกลับเป็นคนทำซะเอง เจอสาวป๊อปในงาน DONT Journal แท็บลอยด์แฟชั่นครั้งแรกของเมืองไทย ณ ลานด้านหน้าร้าน The Coffee Bean & Tea Leaf ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เจ้าตัวก็เลยชี้แจงให้ฟังว่า

      “เรื่องภาพใส่บิกินี่ก็ขอนิดนึง เราอยากจะอาบแดดนิด มันเก็บกดมานานแล้ว แต่จริง ๆ ไม่มีอะไร สนุกสนานกับเพื่อน ๆ อยู่ และก็ไปฉลองวันเกิดให้คุณพ่อที่ภาคใต้ค่ะ”

แต่ไม้ที่เราทำท่าจุ๊บคนอาจมองเป็นสองแง่สองง่ามได้
      “วัยนี้แล้วนะ มีคนยังสนใจเราก็อึ้งนิดหน่อย แต่ขำ ๆ ดี ไม่มีอะไรมาก มันแบบจะรักษาภาพพจน์ทำไม หลายคนเห็นภาพเรานี้”

จากภาพนี้หลายคนก็จะนึกย้อนไปตอนที่เราตำหนิน้ำผึ้งว่าทำท่าไม่เหมาะสม
      “ถ้าอ่านจริง ๆ จะรู้ว่าจริง ๆ เราไม่ได้ตำหนิอะไร แค่เตือนน้องเท่านั้นและเขาก็ลบทิ้งไป ก็ยังขำกันที่หาเรื่องให้เป็นข่าว แต่จริง ๆ ไม่มีข่าวเลย อยู่กันแฮปปี้ดีจริง ๆ”

พอลงภาพแล้วฟีดแบ็กจากเพื่อนๆเป็นอย่างไร
      “ก็ไม่มีอะไรค่ะ เขาก็บอกว่าโอเคเธอยังรักษาหุ่นได้ดี จริง ๆ จะบอกว่าเราไปอาบแดด ไปว่ายน้ำมากกว่า คือเราไม่คิดอะไร แล้วอายุป่านนี้แล้วไม่มีอะไรห้อยมากก็ดีใจแล้วค่ะ”

     ถามถึงอาการคุณแม่ที่บอกว่าเป็นโรคสมองฝ่อ อดีตนางสาวไทยเผยว่า “คุณแม่ก็มีอาการที่แย่ลงไปเรื่อย ๆ ตอนนี้มือและขาก็แข็งไปเรื่อย ๆ แต่ตอนนี้ก็มีกำลังใจดี ยิ้มแย้มแจ่มใส พยายามออกกำลังกายและสู้กับมัน แต่เราก็สู้กับความชราไม่ได้เท่าไหร่ คือโรคนี้มันเป็นโรคใหม่ สมองน้อยที่แกนสมองมันฝ่อลง แต่เราไม่ทราบว่าเป็นเพราะเหตุผลอะไร”

ตอนนี้มีใครช่วยดูแลบ้าง
      “แม่บ้านก็หายไป ใครรู้จักแม่บ้านก็ช่วยแนะนำให้หน่อยค่ะ เพราะตอนนี้ก็มีแค่เรา พยาบาล และแม่ แค่ 3 คน เราไม่ได้อยู่กับแม่มานาน ตอนนี้เลยต้องช่วยกันดูแล ก็เปลี่ยนวิถีชีวิตพอสมควรนะ เพราะเราไม่ได้อยู่กับแม่มา 25 ปี แล้ว”




ข่าวจาก :  รักดารา
http://www.rakdara.net/overview.php?c=2&id=35222
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่