หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] ธนาคารกสิกรไทย สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ แย่มากๆๆ
กระทู้รีวิว
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ แย่มากๆๆๆๆครับ
พนักงานไม่รับโทรศัพท์เลยครับ โทรไปเป็นชั่วโมง ติด แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
ไม่ทราบว่างานล้นมือขนาดนั้นเลยเหรอ ช่วยบริการให้เหมาะสมกับเพลงรอสายหน่อยนะครับ
"เราคือกสิกรไทย บริการด้วยหัวใจ กสิกรไทยเก่งงาน เก่งบริการ"
อยากทราบว่า สาขานี้มีตรงไหนเข้ากับเพลงบ้าง
ชื่อสินค้า:
กสิกรไทย เดอะมอลลืบางกะปิ
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กระแสของวงTREASUREในปี68
เรามาหาทึเมในนี้ค่ะ เราพึ่งกลับเข้าด้อมมาหลังจากที่ไม่มีเวลาตามสมบัติตั้งแต่2023 คือไปอ่านกระทู้มาส่วนใหญ่มีแต่คนบอกว่าด้อมเงียบกว่าแต่ก่อน อยากมาถามทึเมว่าตอนนี้กระแสด้อมยังดีอยู่มั้ยคะ สำหรับเรา สต.
สมาชิกหมายเลข 9015594
บานาน่าสาขาเดอะมอลล์บางกะปิ บริการแย่มากห่วยสุดๆ
จะเข้าไปซื้อโทรศัพท์s 23 Ultra ที่สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ แต่จะเทรดเครื่องเอา พอเข้าไปถามก็ไม่มีใครสนใจ เกี่ยงกันว่าก็ไปดูให้ลูกค้าสิ พูดสองรอบก็ไม่สนใจ ยืนรอตั้งนานก็ไม่มาหาลูกค้า ดูถูกลูกค้ามาก พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 6210517
ใครเคยเจอพนักงานไฟแนนซ์เมืองไทยบริการแย่บ้างคะ?
ขออนุญาตมาเล่าหน่อยค่ะ เผื่อมีใครเคยเจอคล้าย ๆ กัน เราไปติดต่อเรื่องสินเชื่อกับไฟแนนซ์เมืองไทย (เมืองไทยแคปปิตอล) แต่รู้สึกว่าพนักงานสาขาที่เจอ พูดจาไม่ค่อยดี ไม่สนใจลูกค้าเลย เหมือนรีบ ๆ อยากให้กรอ
สมาชิกหมายเลข 5875063
ศูนย์บริการดีแทคสาขาเดอะมอลล์บางกะปิ
ศูนย์บริการดีแทค สาขาเดอะมอล์บางกะปิ ลูกค้ามาเป็นร้อยแต่ทำไมลูกค้าต้องนั่งรอเป็นชั่วโมงเลยเหรอครับ เอาเวลาที่รอไปทำอย่างอื่นดีกว่ามั้ง แต่ที่ผมไม่ไปเพราะกลัวเลยเลขบัตรคิวของผมไปแล้วก็เลยนั่งรอ แล้วอีก
สมาชิกหมายเลข 1000866
รู้สึกไม่ประทับใจกับการให้บริการของพนักงาน และอยากจะร้องเรียนพนักงาน PurecareByBsc สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ
รู้สึกไม่ประทับใจกับการให้บริการของพนักงาน และอยากจะร้องเรียนพนักงาน PurecareByBsc สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ซึ่ง เรื่องไม่เป็นเรื่อง เราไปซื้อแป้งผับที่เคยใช้มานาน และ เป็นลูกค้าประจำ Purecare มาตลอดประมา
สมาชิกหมายเลข 3723034
ธนาคารกสิกรไทยฝากเงินผ่านเคาท์เตอร์เซอร์วิส
เวลา 05:12 ของวันนี้ไปฝากเงินสด20,000฿ ผ่านหน้าเคาเตอร์เซอร์วิสที่7-11 เป็นรายการละ10,000฿ จำนวน2รายการ ยอดเข้าตอน8โมงเช้ากว่าๆเป็น2ยอด รายการละ10,000฿ รวม20,000 สักพัก หักเงิน10,000บอกว่าเป็นรายการ
สมาชิกหมายเลข 3676198
โทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รอนานกว่า 2-3 ชั่วโมงไม่ได้คุยแถมยังคิดเงินค่าโทรเป็นรายนาทีปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
โทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รอนานกว่า 2-3 ชั่วโมงไม่ได้คุยพอสิ้นเดือนส่งบิลมาเก็บค่าโทรที่โทรหาคอลเซนเตอร์แถมปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข แถมต้องเสียเงินค่าโทรไปฟรีๆหลายร้อย ใครเป็นแบบผมบ้างครับโทรไปไม่
สมาชิกหมายเลข 1917085
ขอบคุณ KBANK K888 และ line LOTUS8210 และ LOTUS messenger
ขอฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับคนที่สั่งซื้อสินค้า online โดยการชำระเงินผ่านการดัดบัตรเดบิตหรือบัตร ATM 29/7/25 เราสั่่งซื้อตู้เย็นจาก LOTUS online ชำระโดยตัด บ/ช บัตรเดบิต // KPLUS ส่ง sms ยืนย
สมาชิกหมายเลข 1029389
GRAB หักเงินง่าย คืนเงินยาก ผ่านไป 45 วันทำาการแล้วยังกริบ ไม่มีเข้ามาตอบอะไรสักนิด
สั่งอาหารใน GRAB มีการหักเงินจากบัตร แต่ GRAB ไม่สามารถหาคนส่งอาหารได้ น่าจะเพราะฝนตก ผ่านไปจนหมดเวลา ระบบยกเลิกการสั่งซื้อให้อัตโนมัติ หลังจากผ่านไปหลายชั่วโมงเงินยังไม่คืนเข้าระบบ ก็เลยเข้าไปในศูนย์
สมาชิกหมายเลข 8923168
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ทรูมีโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมแนะนำบ้างไหมคะ พอดีใช้ ais มาหลายปี ไม่กี่เดือนก่อนมีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำโปรที่ดีกว่าเดิม แต่ไช้ไปสักพักคือรู้สึกว่าแย่กว่าเดิมอีกค่ะ เน็ตก็ช้า ค่ารายเดือนก็แพงกว่าเดิม แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2780537
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] ธนาคารกสิกรไทย สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ แย่มากๆๆ
พนักงานไม่รับโทรศัพท์เลยครับ โทรไปเป็นชั่วโมง ติด แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
ไม่ทราบว่างานล้นมือขนาดนั้นเลยเหรอ ช่วยบริการให้เหมาะสมกับเพลงรอสายหน่อยนะครับ
"เราคือกสิกรไทย บริการด้วยหัวใจ กสิกรไทยเก่งงาน เก่งบริการ"
อยากทราบว่า สาขานี้มีตรงไหนเข้ากับเพลงบ้าง