หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] ธนาคารกสิกรไทย สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ แย่มากๆๆ
กระทู้รีวิว
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ แย่มากๆๆๆๆครับ
พนักงานไม่รับโทรศัพท์เลยครับ โทรไปเป็นชั่วโมง ติด แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
ไม่ทราบว่างานล้นมือขนาดนั้นเลยเหรอ ช่วยบริการให้เหมาะสมกับเพลงรอสายหน่อยนะครับ
"เราคือกสิกรไทย บริการด้วยหัวใจ กสิกรไทยเก่งงาน เก่งบริการ"
อยากทราบว่า สาขานี้มีตรงไหนเข้ากับเพลงบ้าง
ชื่อสินค้า:
กสิกรไทย เดอะมอลลืบางกะปิ
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บานาน่าสาขาเดอะมอลล์บางกะปิ บริการแย่มากห่วยสุดๆ
จะเข้าไปซื้อโทรศัพท์s 23 Ultra ที่สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ แต่จะเทรดเครื่องเอา พอเข้าไปถามก็ไม่มีใครสนใจ เกี่ยงกันว่าก็ไปดูให้ลูกค้าสิ พูดสองรอบก็ไม่สนใจ ยืนรอตั้งนานก็ไม่มาหาลูกค้า ดูถูกลูกค้ามาก พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 6210517
ธนาคารกรุงเทพ เปิดบัญชียากมากก นั่งรอนาน สรุปเปิดไม่ได้ บริการแย่และช้ามากกกก 😔😔😔
20/11/2568 ธนาคารกรุงเทพ สาขา เดอะมอลล์งามวงศ์วาน มีไม่กี่คิว (รอแค่ 4 คิว) นั่งรอนานมาก ประเด็นพนักงานกดเรียกคิว เราก็มองกดทำไม โต๊ะก็ยังไม่ว่าง มีลูกค้านั่งอยู่ ยังไม่เสร็จ เวลากดควรทำธุรกรรมให้เสร็
สมาชิกหมายเลข 1339059
ตอนนี้ AIS ยังมีบริการ call center ที่เป็นพนักงานไหมครับ
ตอนนี้ ais ยังให้บริการ call center ที่เป็นพนักงานอยู่ไหมครับ วันนี้ใช้ความพยายามติดต่อไปประมาณ 10 สาย เวลารอสายรวม 2 ชั่วโมง คุยแต่กับ bot โทรไป 02 ทั้ง 2 เบอร์ เบอร์นึงรอสาย เบอร์นึงติดต่อไม่ได้ โทร
เกษตรกรโลก
ศูนย์บริการดีแทคสาขาเดอะมอลล์บางกะปิ
ศูนย์บริการดีแทค สาขาเดอะมอล์บางกะปิ ลูกค้ามาเป็นร้อยแต่ทำไมลูกค้าต้องนั่งรอเป็นชั่วโมงเลยเหรอครับ เอาเวลาที่รอไปทำอย่างอื่นดีกว่ามั้ง แต่ที่ผมไม่ไปเพราะกลัวเลยเลขบัตรคิวของผมไปแล้วก็เลยนั่งรอ แล้วอีก
สมาชิกหมายเลข 1000866
ตำหนิการทำงานที่ไม่เป็นมืออาชีพของ Grab
ทางร้านได้มีการเปิดสาขาเพิ่ม ในชื่อร้านเดิม ซึ่งทางร้านได้โทรเข้าไปแจ้งกับทาง Grab Call Center ว่าให้โคลนเมนู จากสาขา1ไปสาขา2 (มีคลิปเสียงยืนยันชัดเจน) แต่สิ่งที่เจ้าหน้าที่ทำคือ โคลนเมนูจากสาขา2 (
สมาชิกหมายเลข 2330816
Ais SERENADE
มาใช้บริการ ที่ Ais serenade Club ที่สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ เชื่อไหมมีแต่ Counter ไม่มีพนง.ให้บริการ งงครับ พนง.หายไปไหนกันหมด รอแล้วรออีกก็ไม่มีพนง. #ais #aisserenade #serenade
สมาชิกหมายเลข 9024657
วีรกรรมสุดแย่ของ SPX สาขาราชเทวี (อยากจะพิมพ์มากกว่าคำว่าแย่ แต่ไม่อยากหยาบคาย)
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราและแฟนก็ทำอาชีพขายของอยู่ในย่านราชเทวี และต้องเจอปัญหาบ่อยๆกับการส่งของ ของ Shopee Xpress สาขาราชเทวีบ่อยมากกก ร้านเราเปิดทุกวัน แต่ของเวลามาส่ง บางทียังไม่เคยติดต่อมา ไม่เห็น
สมาชิกหมายเลข 1633781
ขอบ่น app LHBu ขึ้นเตือนบอกให้ติดต่อสาขา ผมก็นึกว่ามีอะไรร้ายแรง
ก่อนจะไปสาขาผมก็เลยลองโทร 1327 call center ของธนาคาร LH พนักงานก็บอกว่าไม่ต้องไปสาขาก็ได้ ถ้าไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร แล้วพนักงานก็ไม่สนใจจะตรวจสอบอะไรให้ด้วยนะ ถ้าไม่มีเรื่องสำคัญอย่าขึ้นเตือนแบบนี้ส
สมาชิกหมายเลข 1207970
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] ธนาคารกสิกรไทย สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ แย่มากๆๆ
พนักงานไม่รับโทรศัพท์เลยครับ โทรไปเป็นชั่วโมง ติด แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
ไม่ทราบว่างานล้นมือขนาดนั้นเลยเหรอ ช่วยบริการให้เหมาะสมกับเพลงรอสายหน่อยนะครับ
"เราคือกสิกรไทย บริการด้วยหัวใจ กสิกรไทยเก่งงาน เก่งบริการ"
อยากทราบว่า สาขานี้มีตรงไหนเข้ากับเพลงบ้าง