ร้าน nanocom ฟอร์จูนชั้น4 ดิฉันผิดเองที่เข้าใจทางร้านผิด

ก่อนอื่นต้อง ขอโทษทางร้านที่โวยวาย และไม่ศึกษาอะไรเรื่องนี้ จนกลายเป็นเรื่องเข้าใจผิด และทำให้ทางร้านเสื่อมเสียชื่อเสียงไปด้วย จึงอยากจะขอโทษทางร้าน ด้วยการออกมาตั้งกระทู้เพื่อขอโทษในกรณีทั้งหมด ดิฉันยอมรับผิดค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่