ก่อนอื่นเลยผมขอเล่าเหตุการณ์ในช่วงเกิดเหตุก่อนนะครับ
วันนี้ผมมีโอกาศได้ใช้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินของนิสสัน หลังจากที่ผมขับรถออกจากบ้านเพื่อไปทำงาน ได้ประมาณ 15 นาที
เวลาในตอนนั้นประมาณ 7:45 น. รถผมมีอาการเบรคติด รถไม่สามารถวิ่งต่อไปได้ ผมได้พยายามเอารถหลบเข้าข้างทางพร้อมเปิดไฟฉุกเฉินไว้
ตอนนั้นคิดอะไรไม่ออกคิดว่าจะรถให้เบรคมันเย็นตัวก่อนแล้วค่อยขับเข้าศูนย์บริการซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่รถเสียประมาณ 12 กิโลเมตร
ในระหว่าที่รอให้เบรคเย็น ผมได้ค้นเอกสารที่อยู่ในแฟ้มเอกสารในรถก็ไปเจอเบอร์โทรของ"บริการช่วยเหลือฉุกเฉินของนิสสัน"
ผมก็ไม่รอช้าได้โทรเข้าไปเวลาประมาณ 8:15 น.เจ้าหน้าที่รับสายแจ้งชื่อเรียบร้อย(ขออภัยจำชื่อไม่ได้) เจ้าหน้าที่ได้สอบถามข้อมูลรายละเอียดพร้อมจุดที่รถเสีย หลังจากนั้นก็ได้ประสานรถยกให้ผม หลังจากที่ติดต่อรถยกให้ผมได้แล้ว ก็มีเจ้าหน้าที่ผู้ ญ (ขออภัยจำชื่อไม่ได้) โทรมาแจ้งว่าติดต่อรถยกให้ได้เรียบร้อยแล้ว(เวลาประมาณ 8:32 น.) บอกชื่อคนขับรถยกให้ผมทราบด้วย และแจ้งว่าจะใช้เวลาไม่นานจะมาถึงผม ผมก็ได้กล่าวขอบคุณและจบการสนทนาไป ไม่นานรถยกก็มาถึงผมประมาณ 8:50 น. สักพักเจ้าหน้าที่ผู้ ญ คนเดิมโทรสอบถามว่ารถยกมาถึงหรือยัง (เวลาประมาณ 8:57 น) ตรงนี้ทำให้ผมรู้สึกดีมาก รู้สึกเหมือนว่าไม่ได้อยู่ตามลำพัง เจ้าหน้าที่ตามเรื่องได้ดีมาก ตามจนลูกค้าได้รับการช่วยเหลือ โดยภาพรวมแล้วผมว่าบริการได้ดีมากครับ ระยะเวลาตั้งแต่ติดต่อขอความช่วยเหลือจนถึงมือช่างใช้เวลาประมาณ 1 ชม. แต่หากลดระยะเวลาในการประสานงานให้เร็วกว่านี้ได้จะดีมากเลยครับ ขออนุญาตลงเบอร์โทรเผื่อเพื่อนสมาชิกยังไม่ทราบกันนะครับ 02-3058432"บริการช่วยเหลือฉุกเฉินของนิสสัน" อีกหนึ่งบริการดีๆครับ
[SR] ความรู้สึกหลังจากได้ใช้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากนิสสัน
วันนี้ผมมีโอกาศได้ใช้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินของนิสสัน หลังจากที่ผมขับรถออกจากบ้านเพื่อไปทำงาน ได้ประมาณ 15 นาที
เวลาในตอนนั้นประมาณ 7:45 น. รถผมมีอาการเบรคติด รถไม่สามารถวิ่งต่อไปได้ ผมได้พยายามเอารถหลบเข้าข้างทางพร้อมเปิดไฟฉุกเฉินไว้
ตอนนั้นคิดอะไรไม่ออกคิดว่าจะรถให้เบรคมันเย็นตัวก่อนแล้วค่อยขับเข้าศูนย์บริการซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่รถเสียประมาณ 12 กิโลเมตร
ในระหว่าที่รอให้เบรคเย็น ผมได้ค้นเอกสารที่อยู่ในแฟ้มเอกสารในรถก็ไปเจอเบอร์โทรของ"บริการช่วยเหลือฉุกเฉินของนิสสัน"
ผมก็ไม่รอช้าได้โทรเข้าไปเวลาประมาณ 8:15 น.เจ้าหน้าที่รับสายแจ้งชื่อเรียบร้อย(ขออภัยจำชื่อไม่ได้) เจ้าหน้าที่ได้สอบถามข้อมูลรายละเอียดพร้อมจุดที่รถเสีย หลังจากนั้นก็ได้ประสานรถยกให้ผม หลังจากที่ติดต่อรถยกให้ผมได้แล้ว ก็มีเจ้าหน้าที่ผู้ ญ (ขออภัยจำชื่อไม่ได้) โทรมาแจ้งว่าติดต่อรถยกให้ได้เรียบร้อยแล้ว(เวลาประมาณ 8:32 น.) บอกชื่อคนขับรถยกให้ผมทราบด้วย และแจ้งว่าจะใช้เวลาไม่นานจะมาถึงผม ผมก็ได้กล่าวขอบคุณและจบการสนทนาไป ไม่นานรถยกก็มาถึงผมประมาณ 8:50 น. สักพักเจ้าหน้าที่ผู้ ญ คนเดิมโทรสอบถามว่ารถยกมาถึงหรือยัง (เวลาประมาณ 8:57 น) ตรงนี้ทำให้ผมรู้สึกดีมาก รู้สึกเหมือนว่าไม่ได้อยู่ตามลำพัง เจ้าหน้าที่ตามเรื่องได้ดีมาก ตามจนลูกค้าได้รับการช่วยเหลือ โดยภาพรวมแล้วผมว่าบริการได้ดีมากครับ ระยะเวลาตั้งแต่ติดต่อขอความช่วยเหลือจนถึงมือช่างใช้เวลาประมาณ 1 ชม. แต่หากลดระยะเวลาในการประสานงานให้เร็วกว่านี้ได้จะดีมากเลยครับ ขออนุญาตลงเบอร์โทรเผื่อเพื่อนสมาชิกยังไม่ทราบกันนะครับ 02-3058432"บริการช่วยเหลือฉุกเฉินของนิสสัน" อีกหนึ่งบริการดีๆครับ