หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] อีกครั้งในรอบหลายปีกับความรู้สึกที่มีต่อบริการทรูอินเตอร์เน็ต
กระทู้รีวิว
อินเทอร์เน็ต
ADSL
จำได้ว่าเมื่อตอนติดตั้งอินเตอร์เน็ตครั้งแรกกับทรูได้รับการบริการที่ดีมาก ช่างนัดติดตั้งก็ตรงเวลา มีการติดต่อล่วงหน้าก่อนเข้ามา
แต่ปัจจุบัน ผมย้ายบ้านจากสาธรมาอยู่บุคคโล การบริการกลับแย่ลง นัดติดตั้งตอนเช้า ช่างโทรมาเลื่อนนัดตอนเช้าของวันติดตั้ง
เสียเวลาเสียความรู้สึกถ้าคิวมากคิวยาวจะมานัดทำไมให้เสียเวลาลูกค้าต้องรอคอยคุณอยู่ที่บ้าน นัดเป็นวันที่คุณมาได้เลยดีกว่า
ผมเลยcancel ไม่เอาอีกแล้วกับบริการของทรู เรายังมีทางเลือกอื่น คุณบริการลูกค้าแบบนี้ก็ขอให้บริษัทเจริญๆๆๆๆแล้วกันครับ
ชื่อสินค้า:
ทรูอินเตอร์เน็ต
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เล่าประสบการณ์เคลมทีวี Hisense – จากจอมีเส้น สู่เครื่องใหม่รุ่นอัปเกรด ❤️ โดยไม่ต้องออกจากบ้าน✌️
เราเป็นคนหนึ่งที่ซื้อทีวี Hisense 50” LED จากร้านสีส้ม (Hisense Official Store) วันที่ 17/06/2023 ตอนนั้นได้โปรดีมาก ทีวีจอใหญ่ ภาพสวย ดู Netflix ทุกคืนในห้องนอน ใช้งานได้ดีมาตลอด จนกระทั่งวัน
สมาชิกหมายเลข 9086587
เดี๋ยวนี้เน็ททรู เวลามีปัญหาจากสายภายนอกไม่สามารถนัดคิวได้เลยเหรอครับ
เจอปัญหาแบบนี้มาสองรอบแล้วครับ วันนี้อาการคือตรง Los กระพริบสีแดงรัวๆ ส่วนไฟอินเตอร์เน็ทไม่ติด ระบบอัตโนมัติบอกทราบเรื่องแล้วจะทำการนัดหมายช่างให้ แต่ไม่ระบุวันเวลา เลยตัดสินใจลองติดต่อเจ้าหน้าที่โดยต
สมาชิกหมายเลข 1512230
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตทรู ทำไมมันยากแบบนี้
ช่วงที่ผ่านมาทรูมีการปรับเปลี่ยนระบบจาก Docsis เป็น Fiber จึงมีการทยอยนัดเปลี่ยนระบบของลูกค้า ซึ่งทุกท่านก็ทราบดีอยู่แล้ว การที่เราเป็นลูกค้าเก่า ทีมช่างจะใช้คนละชุด กับ ลูกค้าใหม่ ส่วนตัว นัดเปลี่ย
wgpngt
นัดติดตั้งเน็ตบ้านทรู ช่างติดตั้ง ONU ไม่ได้ให้เร้าเตอร์มาแทน
เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานัดทรูเข้าติดตั้งอินเทอร์เน็ตในแพ็คเกจ CYOD ช่างมาติดตั้งหน้างานแจ้งว่า TRUE GIGATEX CONVERTER (ONU) ไม่สามารถติดตั้งให้ได้ เพราะเป็นรุ่นใหม่ ทรูยังไม่ได้นำเข้าระบบ จึงขอนัดวันถั
สมาชิกหมายเลข 1364041
ทรูวิชั่นส์มีปัญหากับใครบ้างไหม
การบริการของทรูวิชั่นส์มีปัญหากับเรามาก ๆๆๆ เลย เราแจ้ง call center ไปว่าทีวีเรามีปัญหา รีโมททีวีใช้งานยาก กดไม่ค่อยไป กดมากก็ล้อคหน้าจอไปเลย แก้ไขอย่างไรก็ไม่ได้ บางครั้งต้องเดินไปกดที่ตัวกล่องด้วยมื
peejim
สงสัยการทำงานของทรูอินเตอร์เน็ตครับ
ออกตัวก่อนนะครับพอดีเป็นกระทู้แรก เนื่องจากเพื่อนๆแนะนำให้ลองมาโพสดูครับ ก่อนอื่นผมอยากถามก่อนครับมีใครเป็นแบบผมรึเปล่าครับ เบื้องต้นผมใช้อินเตอร์เน็ตทรูมา โปร599 มา2ปีแล้วครับไม่เจอปัญหาอะไรเน็ตเร็ว
สมาชิกหมายเลข 1705039
การประสานงานทรูห่วยแตกมาก
เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโทรแจ้งทรู 1242 แจ้งว่ากล่องทรูไอดีดูสัญญาณทีวีไม่ได้ แอพในกล่องดูได้แต่แอพยูทูป แอพอื่นในกล่องดูไม่ได้ เช็คสัญญาณกล่องแล้วไม่จ่ายไอพี สัญญาณเน็ตไม่เข้ากล่องทั้งแลนและไวไฟ ทีมซั
สมาชิกหมายเลข 1107232
อยากย้ายค่ายเพราะเน็ตพังบ่อยและบริการหลังการขายไม่ค่อยโอเค
ติดเน็ตทรูบ้านได้ประมาณ 6 เดือนเสียไปแล้ว 3 ครั้ง แต่ละครั้งนัดช่างประมาณ 7-10วันถึงมาซ่อม เพราะว่าช่างไม่พอ นัดคิวช่างทาง 1242 มาทีช่างมาชนกัน 2 เจ้า แล้วช่างไม่พอยังไง ง
สมาชิกหมายเลข 6086610
ขอเรียนสอบถามทางทรู ผู้โฆษณาว่าเป็นผู้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง !!
ขอเรียนสอบถามทางทรู ผู้โฆษณาว่าเป็นผู้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง !! ผมได้สมัครและใช้บริการทรู เคเบิ้ลจากคอนโด โดยเลือกแพคเก็จ 30 mb/ 3 mb หมายเลข 9101607227 แต่สิ่งที่ผมได้รับคือความไม่เสถียรของอิ
nikkynaja
โปรโมชั่นอินเตอร์เน็ต True
เมื่อสัปดาห์ก่อนผมได้ย้ายบ้านมาอยู่แถวบางใหญ่ นนทฯ จึงได้ไปขอย้ายอินเตอร์ทรูที่สาขาเซ็นทรัลเวสท์เกตตอนแรกก้อยากจะปิดและย้ายค่ายแต่ด้วยความเป็นลูกค้าของทรูมายาวนานเลยไม่อยากย้ายค่ายอ่ะน่ะก้อเลยทำเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 3093959
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] อีกครั้งในรอบหลายปีกับความรู้สึกที่มีต่อบริการทรูอินเตอร์เน็ต
แต่ปัจจุบัน ผมย้ายบ้านจากสาธรมาอยู่บุคคโล การบริการกลับแย่ลง นัดติดตั้งตอนเช้า ช่างโทรมาเลื่อนนัดตอนเช้าของวันติดตั้ง
เสียเวลาเสียความรู้สึกถ้าคิวมากคิวยาวจะมานัดทำไมให้เสียเวลาลูกค้าต้องรอคอยคุณอยู่ที่บ้าน นัดเป็นวันที่คุณมาได้เลยดีกว่า
ผมเลยcancel ไม่เอาอีกแล้วกับบริการของทรู เรายังมีทางเลือกอื่น คุณบริการลูกค้าแบบนี้ก็ขอให้บริษัทเจริญๆๆๆๆแล้วกันครับ