สั่งตัดกระเป๋าจากเว็บ แต่ว่าได้สเปคไม่ตรงตัวอย่าง ควรทำอย่างไรได้บ้าง

กระทู้คำถาม
เรื่องราวก็มีอยู่ว่า
  เราสั่งตัดกระเป๋าจากเว็บหนึ่งซึ่งกระเป๋าก็เป็นของร้านเขาเอง เราได้ส่งรูปให้ดูสั่งตัด 5 ลาย ลายละ 100 ผ่านไปประมาณ 2 อาทิตย์
เราจึงโทรไปจะถามประมาณ 5 สาย แต่ไม่รับสาย อ่ะไม่เป็นไรไม่ว่ากันอาจจะยุ่ง สักพักส่ง SMS มาบอกว่าที่จริงเสร็จนานแล้วแต่ผิดไป 2 ลาย
อ่ะเราก็เข้าใจว่ากำลังแก้อยู่รออีก 1 อาทิตย์ โทรไปจะถามประมาณ 3 สาย ไม่รับเหมือนเดิม แต่ส่ง SMS มาบอกว่าเสร็จแล้วจะส่งพัสดุให้พรุ่งนี้
เราก็รอ พอได้ของแล้วเปิดดู อ้าวสีก็ยังผิดตามที่บอก 2 ลาย แล้วไอ้ที่รอ 1 อาทิตย์หลังจากรู้ว่าผิดทำอะไรอยู่ ตอนนั้นโมโหมาก กะว่าจะโทรไปถามว่าทำไมไม่แกไม่รับเหมือนเดิม คราวนี้โทรไป 20 กว่าสาย อารมย์เริ่มขึ้น เราก็ส่ง SMS ไปว่า ทำไมไม่รับสาย โทรกลับด้วย ร้านมันก็ไม่โทรกลับ ไม่ติดต่อใด ๆ เราโมโหมากเพราะว่าลูกค้าเราก็ไม่เอาลายที่ผิด ก็เลยต้องให้เขาไปแค่ 3 ลาย ส่วน 2 ลายที่เหลือก็ต้องอยู่ในสต๊อก โดนลูกค้าด่าด้วย ผ่านไปด้วยที่เราต้องโดนด่า แก้ปัญหาเอง ผ่านไปประมาณ 3 วันไม่มีการติดต่อใด ๆ จากร้าน เราก็เลยโทรไปอีกตกลงว่าจะเอายังไงลายกลับไอ้ลายที่เหลือ 200 ใบ โทรไปไม่รับ โทรไป 30 กว่าสาย ทางร้านเลยส่ง SMS มาว่า ส่งมาเปลี่ยนได้เลย แต่ต้องรอหน่อย เราได้รับแล้วอ่านเสร็จก็เลยโทรกลับรับรองรับชัวร์เพราะว่าเพิ่งพิมพ์ข้อความส่งมา โทรไปอีก 10 กว่าสาย แต่ไม่รับ คืออารมย์นั้น ทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก หรือว่าโทรมาก็ได้ แต่ก็ไม่โทร เราก็เลยไป Post ในเว็บบอร์ด เราเรื่องทุกอย่างเผื่อคนอื่นเข้ามาอ่าน แต่กลับมาแก้ตัวหน้าด้าน ๆ ว่า ช่วงนั้นไปต่างจังหวัด อาจจะไม่ได้รับบ้าง แล้วอย่างนี้เราเราจะฟ้องร้องอะไรได้บ้างไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่