ความห่วยเมื่อซื้อ Iphone 5 จาก True move

กระทู้คำถาม
ผมได้ซื้อ Iphone 5 จากงาน TME ที่ผ่านมาครับ ใช้เครื่องมาได้ 2 วัน เจอปัญหาเลย ตอนแรกคิดดีใจว่าแกะเครื่องเดียวไม่มีปัญหาเลย หน้าจอขึ้นเส้นขาวครับใหญ่เหมือนกัน โทรถาม CC True ได้รับคำตอบว่าให้เอาเครื่องไปตรวจดูที่ศูนย์ก่อน ผมเลยเดินทางไปที่ศูนย์ True ที่ The Mall บางกะปี กดบัตรคิว ใช้เวลารอ 1 ชั่วโมงกว่า พอถึงคิวเจ้าหน้าที่ตรวจเช็คบอกว่าเครื่องมีปัญหาจริงจะทำการเคลมให้ แต่ต้องใช้เวลารอ 2 อาทิตย์ขอย้ำนะครับ ซื้อเครื่องมา 2 วัน เครื่องมีปัญหาให้ผมรอ 2 อาทิตย์ (14 วัน) บอกว่าทั้ง 9 ศูนย์บริการของทรูที่ดูเรื่อง Iphone ทุกสาขาไม่มีเครื่องเลย ผมถามอะไรก็ไม่มีคำตอบโทรไปถาม CC ถามว่าผมต้องได้เป็น Model TH เครื่องใหม่หรือไม่บอกผมว่าไม่ทราบไม่มีข้อมูลตรงนี้ บอกให้โทรถามศูนย์เอง ให้เบอร์ศูนย์มาแต่เบอร์ศูนย์โทรติดครับ แต่ไม่เคยมีใครรับสายโทรวันนึงเป็น 10 ครั้งไม่เคยมีใครรับสาย CC pantip ก็เหมือนกันบอกจะหาคำตอบให้ก็ไม่เคยมีคำตอบให้ ผมอยากถามหน่อย Apple มีนโยบายให้ลูกค้าที่ซื้อเครื่องไป 2 วัน รอนานขนาดนี้หรือครับ รู้อย่างนี้ผมซื้อกับ Apple Store ดีกว่าครับถูกกว่าด้วย แต่คิดว่า True จะบริการดีติดต่อเคลมได้ง่าย ผมเคยใช้บริการ True move เมื่อประมาณ 8 ปีก่อน แต่ก็เลิกใช้ไปเพราะเรื่องบริการ กลับมาใช้อีกครั้งคิดว่าบริการจะดีขึ้นแต่ก็เหมือนเดิมนะครับ

ปล.เตือนเพื่อนๆนะครับใครคิดจะซื้อจาก True Move ดูผมเป็นกรณีศึกษาครับ ถ้าผมยังไม่ได้รับคำตอบผมก็จะส่ง E-mail ไปที่ Apple Store ที่สิงคโปร์ครับ
รบกวนเพื่อนๆโหวตเป็นกระทู้แนะนำด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่