จากการที่บริษัท โตโยต้า แจ้งผ่านสื่้อ ว่า จะมีการเรียกรถโตโยต้า CAMRY ซึ่งมีปัญหาเกี่ยวระบบถุงลมให้กลับมาเข้ามารับตรวจสอบ
แต่จนบัดนี้ผ่านมา 2 เดือนแล้วยังไม่ได้รับการติดต่อนัดหมาย จึงได้สอบถามเข้าไปที่โชว์รูม วิภาวดีรังสิต 60
ได้รับคำตอบว่า บริษัทยังไม่ได้มีจดหมายติดต่อลูกค้า เพราะอยู่ในระหว่างการดำเนินการ
ซึ่ง คิดว่า2 เดือนที่ผ่านมาถือว่าใช้เวลานานพอสมควรแล้วในการเตรียมการ
จึงประสานงานต่อไปที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ได้รับคำตอบว่า
จะมีการสุ่มเรียกรถกลับเข้าไปตรวจสอบเพียง 6 - 8 คัน ไม่ใช่ทุกคัน
และขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมการ
เมื่อถามย้ำว่าไม่ใช่จะตรวจสอบทุกคันหรือ
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ยังคงยืนยันคำตอบเดิม
ถ้าเป็นเช่นนี้ถือว่า โตโยต้าไม่ดูแลลูกค้า และไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้รถของลูกค้าใช่หรือไม่
ต้องให้เกิดเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ก่อนหรือ
จึงจะดำเนินการ
สมาชิกท่านใดที่ใช้ CAMRY มีข้อมูลในเรื่องนี้อย่างไร
ฝากบอกต่อด้วย
ถามหาความรับผิดชอบจากโตโยต้า
แต่จนบัดนี้ผ่านมา 2 เดือนแล้วยังไม่ได้รับการติดต่อนัดหมาย จึงได้สอบถามเข้าไปที่โชว์รูม วิภาวดีรังสิต 60
ได้รับคำตอบว่า บริษัทยังไม่ได้มีจดหมายติดต่อลูกค้า เพราะอยู่ในระหว่างการดำเนินการ
ซึ่ง คิดว่า2 เดือนที่ผ่านมาถือว่าใช้เวลานานพอสมควรแล้วในการเตรียมการ
จึงประสานงานต่อไปที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ได้รับคำตอบว่า
จะมีการสุ่มเรียกรถกลับเข้าไปตรวจสอบเพียง 6 - 8 คัน ไม่ใช่ทุกคัน
และขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมการ
เมื่อถามย้ำว่าไม่ใช่จะตรวจสอบทุกคันหรือ
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ยังคงยืนยันคำตอบเดิม
ถ้าเป็นเช่นนี้ถือว่า โตโยต้าไม่ดูแลลูกค้า และไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้รถของลูกค้าใช่หรือไม่
ต้องให้เกิดเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ก่อนหรือ
จึงจะดำเนินการ
สมาชิกท่านใดที่ใช้ CAMRY มีข้อมูลในเรื่องนี้อย่างไร
ฝากบอกต่อด้วย