[CR] Nokia 105 ลาก่อนตลอดชาติ ไม่แปลกใจเลยจริงๆ ทั้งคุณภาพและบริการ

กระทู้รีวิว
ก่อนอื่นขอเกริ่นก่อน หลายๆคน ที่ใช้ พวก Smartphone อาจจะประสบปัญหา เรื่อง แบตไม่พอ เพราะบางที เราต้องติดต่อกับลูกค้า

ครั้นจะไปหาแบตสำรองมาพก บางทีมันก็ไม่สะดวก จนแล้วจนเล่า จึงตัดสินใจ ซื้อ โทรศัพท์รรุ่นถึก ที่สามารถ Standby ไว้ได้หลายๆวัน

ไอเราก็เผอิญ ไปเจอ Nokia เห็นจะออกรุ่น 105 ที่ถูกแสนถูก แถมอึดแสนอึด ไอเราก็ตั้งหน้าตั้งตารอ เห็นน่าสนใจ แบรนด์เราไม่สน

แล้วเราไปก็เจอ รุ่น 105 วางขายที่ Jaymart เลยตัดสินใจซื้อทันที เพราะ มั่นใจ ใน QC และ ตัว แบรนด์

ซื้อมาวันที่ 16ที่ผ่านมา ยังแทบไม่ได้ใช้ อะไร อยู่ที่ วันที่ 23 เครื่องค้าง เอง ประมาณ 6-7 รอบ (เอ้ย นี่มัน ไม่ใช่ทั้ง ซิมเบี้ยน ไม่ใช่ทั้ง OS อะไรเลยนะ ทำไมค้างได้)

เลยตัดสินใจโทรถาม Call center ของ Nokia ว่า อาการเป็นแบบนี้ เปลี่ยนเครื่องได้ไหม ยังไม่ได้ใช้อะไรเลย

Call Center บอกปัดบอก Nokia ไม่รู้ ต้องถาม ร้านค้าที่ซื้อ
(อ้าว ตกลง นี่ โทรศัพท์ใครเป็นผู้ผลิต งง?)

เลยโทรถาม Jaymart ก็ปัดอีก ว่าต้องไปถาม Nokia เพราะคุณไม่ได้ซื้อบัตรอะไรสักอย่าง ที่ทำให้เปลี่ยนเครื่องได้

เอ้า ไหนๆก็ไหน ส่งเรื่องไปทางอีเมล์ เข้าใจว่า ติด ศ เสาร์ อาทิตย์

มาวันนี เรื่องยังเงียบเป็นเป่าสาก

ไปถามใน FB Admin ข้ามโพสเราไปเฉยๆ ไม่ตอบ ไม่สนใจ

ไอเงิน ค่าโทรศัพท์เนี่ย มันไม่กีบาทหรอกนะ แต่มันเสียความรู้สึก ซื้อมายังแทบไม่ได้ใช้

เป็นคุณคุณจะเซ็งไหมหละครับ ซื้อของใหม่แกะกล่อง จับสองสามที แล้ว ต้องส่งศูนย์เอาเข้าไปดองเพื่อซ่อม

ถามอะไรกับทางบริษัท ก็โดน Ignore

บอกตรงๆ ไม่แปลกใจเลยครับ ที่ บริษัทคุณ จะ โดนสอย จากค่ายอื่น จนร่วงเละเทะ

ผมคงตัดสินใจ ที่จะไม่ยุ่งกับแบรนด์นี้อีกตลอดชาติแล้วหล่ะ เสียความรู้สึก
ชื่อสินค้า:   Nokia 105
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่