i-Mobile iStyle Q2 ส่งซ่อมไปกว่าเดือนแล้ว ตรวจสอบสถานะยังเป็นรออะหลั่ย

กระทู้คำถาม
ผมใช้ i-Mobile iStyle Q2 ซื้อมาเมื่องาน Mobile Expo ปลายปีที่แล้ว หลังจากใช้ได้ไม่นาน ก็เกิดอาการชาร์ทไม่เข้า ส่งซ่อมที่ศูนย์เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ซ่อมมาใช้ได้ประมาณไม่ถึงสัปดาห์ ก็ชาร์ทไม่เข้าอีก ก็ส่งซ่อมที่เดิมอีก ซ่อมเสร็จ รับมาใช้ได้แค่สองวัน ชาร์ทไม่เข้าอีก ส่งซ่อมอีก เป็นอย่างนี้อีกสัก 2 ครั้งจนผู้จัดการศูนย์สาวสวยได้กรุณาแจ้งว่า หากเกิดอาการอย่างนี้ จะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ ผมบอกให้ช่วยบันทึกเป็นลายลักษณ์อักษรให้หน่อย เธอก็บ่ายเบี่ยง ผมก็ไม่อยากเล้าหรือ ถือว่าคำพูดของคนระดับผู้จัดการศูนย์บริการ น่าจะเชื่อถือได้

จนมาเมื่อ 23/4/2556 เครื่องนี้ก็ชาร์ทไม่เข้าอีก แต่เนื่องจากผมไม่สะดวกที่จะนำเครื่อง และสังขารของตัวเองไปถึงแจ้งวัฒนะได้เพราะย้ายจากเมืองทองธานี มาอยู่คลองสามวา ติดลำลูกกา คนละฝากฝั่งกรุงเทพฯ ก็เลยนำมาส่งซ่อมที่ศูนย์มอลล์บางกะปิ และก็ได้แจ้งถึงประวัติความเป็นมาให้ทราบว่า การซ่อมครั้งนี้อยู่ภายไต้เงื่อนไขที่ ผู้จัดการศูนย์แจ้งวัฒนะ บอกจะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ แต่ที่ศูนย์เดอะมอลล์ก็บอกปัดว่า เรื่องนี้คงต้องไปคุยกับ ผจก.ศูนย์เซ็นทรัลแจ้งฯ เอง ไม่เกี่ยวข้องกัน แต่จะรับเครื่องส่งซ่อมให้

จวบจนวันนี้ 26/5/2556 ตรวจสอบสถานะการซ่อมก็ยังปรากฎว่ารออะหลั่ย อะหลั่ยอะไรของท่านสั่งมาจากนอกโลกเหรอครับท่าน เดือนเศษแล้ว ถึงจะผลิตใหม่ป่านนี้ก็ควรจะซ่อมเสร็จแล้ว ผมได้รับเสียหายจากการไม่มีเครื่องมือสื่อสารมาเป็นเวลากว่าเดือน นับค่าความเสียหายไม่ถ้วนแล้ว

เอาเป็นว่า ใครคิดจะซี้อหาเครื่องโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ i-Mobile มาใช้เพราะว่ามันถูกละก็ พึงสังวรณ์ไว้เลยครับว่า จ่ายเงินแค่ใหนก็ของแค่นั้น ของถูกไม่มีดีละครับ จากการตรวจสอบอีมี่เครื่อง เครื่อง i-Mobile ผลิตในประเทศจีน ที่เดียวกันกับที่ผลิต iPhone ทุกรุ่น แต่คุณภาพห่วยกว่ากันเยอะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่