ตอนแรกจะไม่ตั้งกระทู้ละ แต่ มันอดไม่ได้ จริงๆ
รู้สึกเป็นหลายรอบ ตั้งแต่ใช่ Ais มา
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 20/05/13
เรา ซื้อซิม Ais แบบ รายเดือน
เจ้าหน้าที่ Telewiz ให้คำแนะนำ ในการสมัครแพคเกจ
บอกว่า ตอนแรก คุณต้องสมัครแพคเกจพื้นฐานก่อนนะ
พอเปิดซิม แล้วคุณ ก็ ค่อยไปสมัคร แพคเกจเนตแบบรายเดือน
ซึ่งเราก้ ไม่เข้าใจระบบมาก
เราก็ ให้ พนักงาน สมัครโปรพื้นฐานให้โดยที่พนักงานบอกว่า ค่าบริการ จะไม่ถูกคิดเต็มจำนวน จะถูกคิดเฉลี่ยรายวัน
เราก็ โอเค เฉลี่ยเราก้เสียไป ไม่เกิน 10 บาทเพราะ ตอนแรก พนง บอกให้ สมัครโปร Iphone 210 บาทก่อน
สักพักเรา ก็ สมัครโปรที่จะใช้ คือ Smart Phone 599 และยกเลิก โปร 210 ที่สมัครไป คุยกะคอลเซ็นเตอร์
อย่างแรก : คอลเซนเตอ บอก ล/ค ทราบรึเปล่าคะ ว่าถ้าเปลี่ยน ต้องเสียค่าบริการ " เต็มจำนวน "
เราบอกทาง พนง Telewiz บอกว่าเสีย เฉลี่ย รายวันนิคะ / เราเคยใช้ ของ Ais มาก่อน ตอนนู้นนน ก้ เฉลี่ยน รายวัน
เรา จึงให้ไปเช็คดีๆ .. รอสายประมาณ 5 นาที CC บอกว่า โอเคคะ ค่าบริการ จะถูกคิดเป็นรายวัน
พอวางสาย มี SMS บอกว่า ท่านได้ สมัครโปร 599 บลาบลา
และอีก Sms ที่ตามมาคือ ท่านได้ยกเลิก Package iphone 460 บาทเรียบร้อยแล้ว -- *
ห๊ะ ?? อะไรเนี่ยะ มาจากไห
โทรหา CC บอกว่า เราไม่ได้สมัครโปร 460 นะ ยกเลิกให้เราผิดรึเปล่า
พนักงานบอกเราได้ทำการยกเลิกโปร 210 ให้แล้วครับ
สัก 2 วิ คุณลูกค้า ทราบไหมครับว่า ยกเลิก แพคเกจต้องเสียค่าบริการ เต็มจำนวน ( เอาอีกละ )
เราเลยบอกว่า รบกวนเช็ค อีกรอบนะคะ ว่าเสียรายวัน หรือ เต็มจำนวน --*
รอสายประมาณ 10 นาที CC บอกว่า ค่าบริการทางลูกค้าจะถูกคิดเป็น รายวันนะครับ
แล้วก้ อธิบายเรื่อง รอบบิล ซึ่ง พูดงงมาก บอกตรงๆ -_-*
หลังจากนั้น ก้วางสายไป
วันนี้เราได้ รับ การอัพ internet เป็น 3g แบบใหม่แล้ว >_< ดีใจมากกกก
เจ้านายเรียกไปประชุม ออกมา สัญญานหาย
เอิ่มใน sms ที่ส่งมาบอก สัญญานหายให้ปิดเครื่องเปิดใหม่
เราก็ ทำตาม พอเปิดเครื่อง .. ได้รับ SMS จาก Aisว่า
" คุณใช้ 3G/EDGE ใกล้ครบแล้ว ต่อไปปรับความเร็ว 64kbps ใช้ความเร็ว 3g ต่อสมัคร ... "
งงเลย อะไรอ่ะ เมื่อวานเชคยังใช้ไม่ถึง 200 mb เลย !!
แล้วเราก้ต่อ wifi ที่ทำงานไว้ งง
เราโทรไป ถาม CC : ปรากฏว่า เรายังใช้ไม่ถึง ยังเหลืออีก 839.70 mb ?
แล้ว SMS คืออะไร ? เราถามพนักงานว่า ถ้าคุณได้รับ Sms นี้ คุณ จะตกใจไหม ?
พนักงานอ้ำอึ้ง อืมม เข้าใจป่ะ เราใช้เดือนละ ไม่ถึง 500 mb แต่ เราสมัคร 1gb กันไว้ตลอด
มันจะหมดได้ไง ?
เมื่อกี้ เราโทรไปหา CC คุยเรื่องว่า 3g เราได้รับการอัพเกรดแล้วเนอะ ? ไรประมาณนี้
แล้วก้ คุยว่า "เดือนหน้า"เราอยากสมัครเป็น iphone package เดือนละ 460 ได้ไหม
พนักงานบอกว่าได้ครับผมจะเปลี่ยน package เริ่มใช้งานเดือนหน้า รอบวันที่ 20/06 นะครับ
เราก็ วางสายไป
Sms มา ..
คุณได้ ยกเลิก package 599 เป็น iphone 460 แล้ว ..
อะไรเนี่ยะ เราว่า พูด ชัดเจนนะว่า เรา ต้องการ เปลี่ยนของเดือนหน้า !!! ไม่ใช่ตอนนี้
หลายครั้ง ที่ sms ของ Ais ไม่ตรงกับสิ่งที่คุยกับ CC --* แบบนี้ เหนื่อย
รอบนี้ไม่โทรละ เบื่อ เดี๊ยวโทรไปก้ได้ Sms ไรก้ไม่รู้มาให้ ปวดตับอีก
AIS . 3g คะ! ไม่ไหวนะ
รู้สึกเป็นหลายรอบ ตั้งแต่ใช่ Ais มา
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 20/05/13
เรา ซื้อซิม Ais แบบ รายเดือน
เจ้าหน้าที่ Telewiz ให้คำแนะนำ ในการสมัครแพคเกจ
บอกว่า ตอนแรก คุณต้องสมัครแพคเกจพื้นฐานก่อนนะ
พอเปิดซิม แล้วคุณ ก็ ค่อยไปสมัคร แพคเกจเนตแบบรายเดือน
ซึ่งเราก้ ไม่เข้าใจระบบมาก
เราก็ ให้ พนักงาน สมัครโปรพื้นฐานให้โดยที่พนักงานบอกว่า ค่าบริการ จะไม่ถูกคิดเต็มจำนวน จะถูกคิดเฉลี่ยรายวัน
เราก็ โอเค เฉลี่ยเราก้เสียไป ไม่เกิน 10 บาทเพราะ ตอนแรก พนง บอกให้ สมัครโปร Iphone 210 บาทก่อน
สักพักเรา ก็ สมัครโปรที่จะใช้ คือ Smart Phone 599 และยกเลิก โปร 210 ที่สมัครไป คุยกะคอลเซ็นเตอร์
อย่างแรก : คอลเซนเตอ บอก ล/ค ทราบรึเปล่าคะ ว่าถ้าเปลี่ยน ต้องเสียค่าบริการ " เต็มจำนวน "
เราบอกทาง พนง Telewiz บอกว่าเสีย เฉลี่ย รายวันนิคะ / เราเคยใช้ ของ Ais มาก่อน ตอนนู้นนน ก้ เฉลี่ยน รายวัน
เรา จึงให้ไปเช็คดีๆ .. รอสายประมาณ 5 นาที CC บอกว่า โอเคคะ ค่าบริการ จะถูกคิดเป็นรายวัน
พอวางสาย มี SMS บอกว่า ท่านได้ สมัครโปร 599 บลาบลา
และอีก Sms ที่ตามมาคือ ท่านได้ยกเลิก Package iphone 460 บาทเรียบร้อยแล้ว -- *
ห๊ะ ?? อะไรเนี่ยะ มาจากไห
โทรหา CC บอกว่า เราไม่ได้สมัครโปร 460 นะ ยกเลิกให้เราผิดรึเปล่า
พนักงานบอกเราได้ทำการยกเลิกโปร 210 ให้แล้วครับ
สัก 2 วิ คุณลูกค้า ทราบไหมครับว่า ยกเลิก แพคเกจต้องเสียค่าบริการ เต็มจำนวน ( เอาอีกละ )
เราเลยบอกว่า รบกวนเช็ค อีกรอบนะคะ ว่าเสียรายวัน หรือ เต็มจำนวน --*
รอสายประมาณ 10 นาที CC บอกว่า ค่าบริการทางลูกค้าจะถูกคิดเป็น รายวันนะครับ
แล้วก้ อธิบายเรื่อง รอบบิล ซึ่ง พูดงงมาก บอกตรงๆ -_-*
หลังจากนั้น ก้วางสายไป
วันนี้เราได้ รับ การอัพ internet เป็น 3g แบบใหม่แล้ว >_< ดีใจมากกกก
เจ้านายเรียกไปประชุม ออกมา สัญญานหาย
เอิ่มใน sms ที่ส่งมาบอก สัญญานหายให้ปิดเครื่องเปิดใหม่
เราก็ ทำตาม พอเปิดเครื่อง .. ได้รับ SMS จาก Aisว่า
" คุณใช้ 3G/EDGE ใกล้ครบแล้ว ต่อไปปรับความเร็ว 64kbps ใช้ความเร็ว 3g ต่อสมัคร ... "
งงเลย อะไรอ่ะ เมื่อวานเชคยังใช้ไม่ถึง 200 mb เลย !!
แล้วเราก้ต่อ wifi ที่ทำงานไว้ งง
เราโทรไป ถาม CC : ปรากฏว่า เรายังใช้ไม่ถึง ยังเหลืออีก 839.70 mb ?
แล้ว SMS คืออะไร ? เราถามพนักงานว่า ถ้าคุณได้รับ Sms นี้ คุณ จะตกใจไหม ?
พนักงานอ้ำอึ้ง อืมม เข้าใจป่ะ เราใช้เดือนละ ไม่ถึง 500 mb แต่ เราสมัคร 1gb กันไว้ตลอด
มันจะหมดได้ไง ?
เมื่อกี้ เราโทรไปหา CC คุยเรื่องว่า 3g เราได้รับการอัพเกรดแล้วเนอะ ? ไรประมาณนี้
แล้วก้ คุยว่า "เดือนหน้า"เราอยากสมัครเป็น iphone package เดือนละ 460 ได้ไหม
พนักงานบอกว่าได้ครับผมจะเปลี่ยน package เริ่มใช้งานเดือนหน้า รอบวันที่ 20/06 นะครับ
เราก็ วางสายไป
Sms มา ..
คุณได้ ยกเลิก package 599 เป็น iphone 460 แล้ว ..
อะไรเนี่ยะ เราว่า พูด ชัดเจนนะว่า เรา ต้องการ เปลี่ยนของเดือนหน้า !!! ไม่ใช่ตอนนี้
หลายครั้ง ที่ sms ของ Ais ไม่ตรงกับสิ่งที่คุยกับ CC --* แบบนี้ เหนื่อย
รอบนี้ไม่โทรละ เบื่อ เดี๊ยวโทรไปก้ได้ Sms ไรก้ไม่รู้มาให้ ปวดตับอีก